Chăn điện Hàn Quốc Hanil nhung - Chăm sóc sức khỏe cho cả gia đình

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Hàn Quốc Hanil nhung đảm bảo độ ấm tuyệt vời cho cơ thể bạn trong những ngày đông giá rét.

Nước ta đang trải qua những ngày giá lạnh của mùa đông. Chính vì thế nhu cầu giữ ấm cơ thể luôn được người dân ưu tiên hàng đầu đặc biệt là người già, trẻ em và phụ nữ sau khi sinh. Chăn điện Hàn Quốc Hanil nhung là một trong những vật dụng được khá nhiều người tiêu dùng lựa chọn để sưởi ấm vào những ngày đông lạnh buốt.

Ưu điểm:

An toàn khi sử dụng và nhiệt độ thông minh

Tiết kiệm điện năng và làm ấm nhanh chóng

Nhược điểm

Không thể giặt tay mà phải mang đi giặt khô

Thiết kế gọn nhẹ, màu sắc bắt mắt

Chăn điện nhung Hàn Quốc Hanil có kích thước 135×180 cm vừa đủ cho từ 2 đến 3 người nằm. Mặt sau của chăn có phun hạt chống trượt trên lớp lông cừu nhân tạo. Màu sắc của chăn khá sặc sỡ và nổi bật với màu mận tím hấp dẫn, tôn thêm vẻ đẹp cho căn phòng của bạn. Trọng lượng của chăn điện khá nhẹ, chỉ 2.5kg, nhờ thế mà bạn có thể di chuyển nó khá dễ dàng.

Chăn điện Hàn Quốc Hanil nhung.

Chăn điện Hàn Quốc Hanil nhung.

Sử dụng chất liệu vải nhung mềm mại, ấm những vẫn thời trang

Như chúng ta đã biết chất liệu nhung có tác dụng sưởi ấm và giữ ấm khá tốt. Chính vì thế khi kết hợp vải nhung với điện năng giúp chăn điện có khả năng tỏa nhiệt đều, giúp quá trình lưu thông máu được lưu thông tốt hơn khi nghỉ ngơi, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính. Thời gian làm ấm của chăn khá nhanh, chỉ từ 2 đến 4 phút là bạn có thể nằm nghỉ.

Có nhiều mức tùy chỉnh nhiệt

Với lớp vỏ bọc 100% cotton, bông Plyeste có thể dùng làm đệm sưởi để lót dưới ga giường, hoặc đắp trên người tùy theo ý thích của người sử dụng. Chăn đệm nhung Hanil có đến 7 mức điều chỉnh, vì thế bạn có thể lựa chọn thoải mái các mức sao cho phù hợp với điều kiện thời tiết.

An toàn trong quá trình sử dụng

Khi sử dụng chăn điện, một số người lo sợ có sự rò gỉ điện ra ngoài tuy nhiên bạn không cần phải bận tâm về điều này bởi chăn điện nhung Hanil có dây nhiệt đặc biệt không ngấm nước, chống rò gỉ điện giật với bộ điều chỉnh nhiệt thông minh.

Tiết kiệm điện năng

Chăn điện nhung Hanil có mức tiêu thụ điện năng rất ít, chỉ khoảng 90~180W/h nên sản phẩm đem lại hiệu quả sưởi ấm cao mà rất tiết kiệm điện.

Kết luận

Chăn điện nhung Hàn Quốc Hanil nhìn chung là một sản phẩm có khả năng làm ấm tốt lại tiết kiệm chi phí, hiện nay được bán với giá 1.420.000 VND. Đã đến lúc bạn nên tậu một chiếc chăn điện cho gia đình mình để xua tan những nỗi lo về sức khỏe trong mùa đông khắc nghiệt, lạnh giá này và chăn điện nhung Hàn Quốc Hanil là một sản phẩm đáng có trong danh sách lựa chọn của bạn.

T.Thu

(Tổng hợp)

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!