Chăn điện Happylife HLC - Gọn nhẹ, dễ sử dụng và an toàn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Happylife HLC sử dụng công nghệ Đức tiên tiến mang lại cho người dùng những giấc ngủ sâu và ấm áp hơn.

Chăn điện đang là xu hướng cũng như sự lựa chọn của nhiều người tiêu dùng hiện nay. Nhắc đến chăn điện chúng ta không thể không nhắc đến chăn điện Medisana với những dòng sản phẩm chất lượng, phục vụ nhu cầu ngày càng cao của người dân. Một trong những dòng sản phẩm của chăn điện Medisana đang được sử dụng khá phổ biến là chăn điện Hapylife HLC.

1. Thiết kế

Chăn điện Happylife HLC được thiết kế khá nhỏ gọn với màu nâu trang nhã, phù hợp với nhiều kiểu không gian trong căn phòng của bạn. Bên ngoài chăn điện được phủ lớp lông mềm mại đặc biệt vừa tăng tính thẩm mỹ cho chăn vừa có tác dụng sưởi ấm khá tốt. Bên cạnh đó một số nhiệt kế cực nhỏ được gắn ở mặt trong của chăn và bộ điều khiển tích hợp đồng hồ hiển thị nhiệt độ của chăn, cho phép người dùng hoàn toàn dễ dàng trong suốt quá trình sử dụng.

 Chăn điện Happylife HLC.

Chăn điện Happylife HLC.

2. An toàn tiện lợi

Chăn điện Happylife HLC có thể kiểm soát nhiệt độ của giường ngủ, giúp người dùng ngủ sâu hơn và dễ chịu hơn. Nó cũng được trang bị hệ thống cảm biến hiện đại và chế độ tự ngắt thông minh khi có sự cố. Tấm mền thông minh có thể theo dõi và điều chỉnh nhiệt độ trong chăn sao cho phù hợp với các giai đoạn giấc ngủ. Khi người dùng bắt đầu thiếp đi, chăn có độ ấm khoảng 300C và khi bạn tỉnh dậy (căn cứ theo điều chỉnh), nhiệt độ trong chăn sẽ lại tăng lên. Trong các thử nghiệm, một người trước kia cần 30 – 40 phút để đi vào giấc ngủ, thì với chăn điện này, bạn chỉ cần 15-20 phút. Happylife HLC được cài đặt với 4 mức độ nóng tự động điều chỉnh nhiệt độ phù hợp với từng loại điều kiện thời tiết. Ngoài ra, chăn điện Happylife HLC có chế độ hẹn giờ tự ngắt 180 phút nên bạn có thể yên tâm ngủ mà không phải lo lắng về mức độ an toàn.

3. Tốt cho sức khỏe

Được chế tạo từ những vật liệu mềm và nhẹ (vải cotton, lông cừu, …), chăn sưởi có tác dụng không chỉ giữ ấm cho cơ thể người mà còn có giá trị kích thích tuần hoàn máu và các quá trình trao đổi chất, ngăn ngừa và trị liệu một số bệnh như thấp khớp, cảm lạnh, đau lưng, đau cột sống hay xương khớp ở người già và phụ nữ sau khi sinh.

4. Tiết kiệm điện năng

Do chỉ toả nhiệt để giữ ấm cho cơ thể nên chăn điện Happylife HLC sử dụngcông suất khá thấp thấp, trung bình khoảng 50 – 80W, áp suất cao nhất khoảng 180W nên rất tiết kiệm điện năng trong khi vẫn đảm bảo hiệu quả sưởi ấm lại cao.

Chăn điện Happylife HLC được bán trên thị trường với mức giá hơi đắt 2.850.000 VND so với một số chăn điện khác. Tuy nhiên xét về chất lượng cũng như các tính năng vượt trội mà nó sở hữu thì đây là mức giá rất hợp lý. Theo dự báo mùa đông năm nay thời tiết vô cùng khắc nghiệt chính vì vậy bạn nên chọn một chiếc chăn điện phù hợp để có thể bảo vệ sức khỏe cho gia đình mình và Happylife HLC là một sản phẩm đáng để bạn cân nhắc và xem xét.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!