Chăn điện Nhật Bản Kanasawa - Chăm sóc từng giấc ngủ của bạn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chăn điện Kanasawa sử dụng công nghệ Nhật Bản giúp người dùng nhanh chóng đi vào giấc ngủ dễ dàng hơn trong những ngày thời tiết khắc nghiệt của mùa đông.

1. Thiết kế nhỏ gọn, tiện lợi

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa có kích thước khá gọn 160 x 140 (cm) vừa đủ cho 2 người dùng. Nó cũng được chế tạo theo công nghệ mới từ những vật liệu cao cấp, có đặc tính mềm, xốp, gọn nhẹ và cơ động cao. Chăn điện Nhật Bản Kanasawa được cấu tạo bởi 5 lớp giúp đệm luôn được bền bỉ, chắc chắn.Lớp bề mặt được cấu tạo bằng những sợi lông siêu nhỏ, tạo cảm giác mềm mại êm ái. Bên trong, có ba lớp cotton cách điện và giữ nhiệt tốt. Lớp cuối là lớp vải ma sát chống trơn giúp bạn khi đắp không bị trượt ra ngoài. Chăn điện Kanasawa sở hữu hai gam màu truyền thống nhưng không kém phần hấp dẫn là xanh và đỏ phù hợp với mọi không gian trong căn phòng của bạn.

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa

2. An toàn tương đối

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa có hệ thống tự động ngắt khi để chế độ nhiệt cao nhất trong vòng 1h đồng hồ hoặc khi chăn bị hở, đứt dây đốt tạo độ an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Điều đáng tiếc nhất mà chăn điện này không có làbộ cảm biến nhiệt tự ngắt vì thế bạn cần phải chọn mức hẹn giờ phù hợp để có thể sưởi ấm trong suốt lúc ngủ.

3. Hiệu quả cao

Chăn điện Nhật Bản Kanasawa có khả năng tỏa nhiệt đều, kích thích tuần hoàn máu, làm ấm cơ thể nhanh chóng, chống nhức mỏi lưng, đau xương khớp. Đặc biệt có tác dụng tốt cho người già, trẻ em, phụ nữ sau khi sinh và người bị đau mỏi lưng mãn tính.

4. Tính kinh tế cao

Chăn điện Kanasawa không tiêu tốn nhiều điện năng (50 – 110W). Trong điều kiện trung bình (50W), giả sử dùng 10h/ngày, chi phí cho 1 tháng dùng đệm sưởi là: (50W x 10h x 30 ngày) x 1.500đ = 22.500đ/tháng. Thêm vào đó chăn điện Nhật Bản Kanasawacó hệ thống cảm ứng thân nhiệt, chỉ tập trung làm ấm khu vực bạn nằm còn khu vực khác nó sẽ giảm nhiệt độ hơn rất nhiều, giúp tiết kiệm điện cho gia đình bạn một cách tối đa.

Hiện nay chăn điện Nhật Bản Kanasawa được bán với mức giá rất phải chăng 990.000 VND. Vì thế trong mùa đông lạnh giá như thế này, bạn nên trang bị cho gia đình mình một vật dụng giữ ấm và chăn điện Nhật Bản Kanasawa có thể là một lựa chọn mà bạn nên xem xét.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!