Chẳng dầu gội chống rụng tóc cứu được khi bạn cứ mắc lỗi sai “kinh niên” thế này

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có rất nhiều lỗi khiến tóc không thể đẹp lên, dù đã đầu tư dầu gội chống rụng tóc mà không ăn thua. Điểm xem bạn có mắc lỗi nào không nhé.

Sắm dầu gội chống rụng tóc xịn cỡ nào nhưng mắc lỗi sai này cũng “hoà”

Gội đầu là việc ai cũng làm thường xuyên nhưng mà số người đang gội đúng thì dường như lại không nhiều. Đầu tư biết bao dầu gội chống rụng tóc nhưng không hiểu sao tóc vẫn chỉ còn lưa thưa, mỗi lần gội xong rụng lả tả. Còn gì đau lòng hơn khi tốn tiền mà công cốc. Cứ tưởng do dầu gội không ổn, hoá ra là do chính bản thân mình. Chăm tóc quá cũng không tốt, bỏ bê tóc cũng không nên. Vậy phải làm sao?

Gội đầu mỗi ngày với dầu gội chống rụng tóc

lỗi sai khi gội đầu

Thấy dầu gội tích hợp các thành phần dưỡng tóc, cho tóc mọc nhanh nên chăm chỉ gội mỗi ngày luôn. Cách làm này hoá ra lại là nước đi sai lầm thực sự luôn đấy. Gội đầu mỗi ngày tưởng là vô hại, hoá ra gây hại dã man luôn. Gội nhiều sẽ khiến tóc mất lớp dầu tự nhiên, cảnh khô xơ sẽ sớm gặp phải thôi. Tóc lúc này yếu đuối, rụng nhanh. Đặc biệt mà cứ chà nhiều dầu gội vô thì tóc bị làm sạch quá mức. Tuỳ trạng thái tóc, độ tiết dầu mà 1-2 ngày thì gội nhé. Thời gian ở nhà ít gội đầu cũng được.

Sấy tóc ở nhiệt cao

Rõ là sấy tóc muốn nhanh khô thì ai cũng chọn mức max mạnh và nóng. Nhưng bạn muốn tóc đẹp, bóng và bớt rụng thì nhớ là đừng sấy nhiệt độ cao, cũng đừng đưa máy sấy sát vào tóc nhé. Nên sấy từ trên xuống, cách xa tóc và chọn chế độ mát thôi để tóc vẫn giữ được độ ẩm, đỡ gãy rụng hơn. Sai lầm này vô cùng phổ biến với chị em, cơ bản nếu vẫn còn sấy kiểu này thì tóc còn rụng dài dài.

lỗi sai khi gội đầu

Chải khi tóc còn ướt

Vừa gội xong không nên lau khăn quá mạnh, chỉ nên thấm nhẹ và cũng đừng dại dột mà chải tóc nhé. Tóc đang mềm, yếu vì vừa được chăm sóc bằng dầu gội chống rụng tóc xong. Bây giờ mà chải thì tóc càng trở nên gãy, thưa thớt hơn. Bạn nên thấm khăn quanh đầu để tóc bớt nước, để tóc khô chỉ còn hơi ẩm nhẹ thì mới tạo kiểu nhé.

Xài dầu gội chống rụng tóc nhưng lại chủ quan để tóc “phơi” nắng

Nhiều người chủ quan cực kỳ, nghĩ rằng tóc có phơi nắng cũng chẳng sao. Tuy nhiên, mái tóc cũng như làn da, vẫn phải được che chắn dưới nắng, đừng để tiếp xúc trực tiếp với nắng nhé. Vô tư quá khiến tóc bị gãy rụng, khô xơ và đổi màu luôn. Tiếp xúc trực tiếp với tia UV như thế cũng hại cho da đầu, cho sức khoẻ nữa đó.

lỗi sai khi gội đầu

Chọn nhầm loại dầu gội chống rụng tóc

Bạn bỏ tiền đầu tư loại dầu để ngăn tóc rụng, rất đắt đỏ và được nhiều người recommend. Tuy nhiên, bạn phải xem thành phần ra sao và quan trọng có phù hợp với bạn không. Nhiều nàng ngoan cố dùng nhiều lần rồi mà tóc chẳng có chút cải thiện gì nhưng vẫn không chịu đổi loại mới. Lời khuyên lúc này là nên nghiên cứu tình trạng da đầu, thử dùng trước và nên đổi nếu không hợp nhé.

Luôn giữ tinh thần, chăm sóc tóc như chăm da

Gội đúng phải đúng “cữ”, nhớ các bước làm ướt, thoa dầu, massage, ủ xả rồi xả nước mà tóc không đẹp, xơ và rụng gãy hoài vậy? Chính là bởi những sai lầm phía trên. Dĩ nhiên nắm được những loại dầu gội chống rụng tóc là cứu cánh cho bản thân rồi. Cơ mà vẫn chú ý đến thói quen với “góc con người” nữa chứ không thì đầu tư dầu xịn cũng vô ích thôi nhé. Nói chung là đừng bao giờ vội vàng hay kiểu gội đầu nhanh nhanh chóng chóng nhé. Tóc cũng cần thời gian và sự kiên nhẫn của bạn để đẹp lên đó.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Dầu gội chống rụng tóc của Mỹ Herbgrow Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc của Mỹ Herbgrow Shampoo

Dầu gội chống rụng tóc không chỉ được chọn dựa trên tiêu chí ngăn ngừa rụng tóc mà chúng còn phải căn cứ vào các thành phần có chứa bên trong dầu gội đầu. Mỗi loại da đầu khác nhau sẽ phù hợp với từng loại dầu gội chống rụng tóc khác nhau, với độ pH trung bình từ 4,5 - 5,5.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!