Review top 5 dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, rất nhiều người đang gặp phải tình trạng rụng tóc bởi những nguyên nhân khác nhau như căng thẳng, mất cân bằng nội tiết, lạm dụng hóa chất,... Vì vậy, việc tìm được dầu gội chống rụng tóc phù hợp là rất cần thiết.

Chắc hẳn nhiều bạn vẫn đang phân vân không biết dụng dầu gội chống rụng tóc có thực sự hiệu quả không. Đây là câu hỏi được rất nhiều người quan tâm và thắc mắc khi rơi vào tình trạng tóc rụng nhiều. Rụng tóc có nhiều nguyên nhân khác nhau, có thể do gội đầu hoặc do tóc yếu, gãy rụng, cũng có thể là do thay đổi nội tiết tố.

Vậy loại dầu gội đầu phù hợp có thể giúp bạn hết rụng tóc? Dầu gội trị rụng tóc nào hiệu quả nhất hiện nay? Tham khảo bài đánh giá top 5 dầu gội trị rụng tóc bán chạy nhất hiện nay để có thêm thông tin lựa chọn sản phẩm phù hợp nhất bạn nhé.

Review top 5 dầu gội chống rụng tóc hiệu quả nhất

Dầu gội 5 trong 1 L’Oreal Elseve Total Repair 5 in 1

Dầu gội chống rụng tóc 5 trong 1 L'Oreal Elseve Total Repair 5 in 1

Đến với L’Oreal, bạn có thể tìm thấy đủ cho mình từ các sản phẩm chăm sóc da, chăm sóc cơ thể và tất nhiên bạn sẽ “phải lòng” các sản phẩm chăm sóc tóc chuyên nghiệp. Dầu gội phục hồi tóc L’Oreal Elseve Total mang đến 5 công dụng giúp nuôi dưỡng tóc nhanh chóng, hiệu quả và tiện lợi.

Thành phần chính

  • Hoạt chất Cement Ceramide: Các thành phần gần gũi với tóc tự nhiên, nhanh chóng thẩm thấu vào chân tóc yếu, giúp phục hồi, tăng độ đàn hồi và nuôi dưỡng tóc.
  • LAK 1000: là thành phần chuyên sâu có khả năng thẩm thấu tới 10 lớp biểu bì của tóc, giúp củng cố và phục hồi cấu trúc hư tổn.

Công dụng chính

Loại bỏ 5 dấu hiệu hư tổn của tóc như tóc yếu, hư tổn, tăng độ đàn hồi cho tóc, giảm chẻ ngọn, dưỡng ẩm và tạo độ bóng cho tóc. Phục hồi toàn diện cho tóc chắc khỏe, thích hợp cho tóc khô, dễ gãy và chẻ ngọn.

Dầu gội chống rụng tóc Pantene

Dầu gội chống rụng tóc Pantene

Với hơn 70 năm trong ngành chăm sóc tóc, Pantene là thương hiệu chăm sóc tóc được tin dùng nhất hiện nay. Sự ra đời của thành phần “ProV” đáng tự hào của Pantene mang đến một diện mạo mới cho việc chăm sóc tóc toàn diện chỉ trong 3 phút kỳ diệu. Pantene Hair Fall Control Shampoo chắc chắn sẽ là cứu cánh cho những mái tóc mỏng thưa.

Thành phần chính

  • Pro Vitamin B5 (Panthenol): là thành phần vàng giúp phục hồi tóc xoăn, hư tổn, chẻ ngọn, bổ sung dưỡng chất nuôi dưỡng chân tóc từ bên trong cho tóc chắc khỏe hơn.
  • Chiết xuất dầu gạo: giúp làm sạch tóc nhẹ nhàng, đồng thời bổ sung độ ẩm cho tóc mềm mượt, óng ả, giảm tính trạng xoăn cứng và bết dính.

Công dụng chính

Tăng cường khả năng nuôi dưỡng tóc từ bên trong, phục hồi chất tóc. Giúp tóc chắc khỏe, bóng mượt, giảm gãy rụng.

Dầu gội chống rụng tóc Tresemme Platinum Strength

Dầu gội chống rụng tóc Tresemme Platinum Strength

Tresemme Platinum Strength Shampoo luôn nằm trong danh sách những sản phẩm chăm sóc tóc bất bại qua các thời kỳ. Sự kết hợp của hương thơm ngọt ngào, quyến rũ kết hợp với đặc tính phục hồi mạnh mẽ giúp tóc mềm mượt trong nhiều giờ.

Thành phần chính

  • Keratin: là protein cấu tạo nên tóc, bổ sung keratin giúp chân tóc chắc khỏe hơn, ngăn ngừa tình trạng rụng tóc.
  • Công nghệ Renewing Complex: phục hồi chân tóc hư tổn, bổ sung khả năng nuôi dưỡng, dưỡng ẩm, mềm mượt. Nhanh chóng củng cố hàng rào bảo vệ tự nhiên của tóc, phục hồi và ngăn ngừa gãy rụng trong tương lai. Thích hợp cho tóc hư tổn nặng, dễ gãy.

Dầu gội Love Beauty And Planet Volume And Bounty

Dầu gội chống rụng tóc Love Beauty And Planet Volume And Bounty

Trao gửi một chút yêu thương từ Trái đất – đó luôn là thông điệp mà thương hiệu Love Beauty And Planet luôn mang đến. Một chút tươi mát từ dừa kết hợp với hương hoa nhẹ nhàng từ Mimosa sẽ khiến bạn lưu luyến hơn với dầu gội Love Beauty And Planet Volume And Bounty.

Thành phần chính

  • Chiết xuất dừa: Nước dừa hữu cơ chưng cất từ ​​biển Hawaii tươi mát mang đến khả năng loại bỏ gàu, bã nhờn, cung cấp độ ẩm, làm mềm mượt tóc, giúp tóc mỏng yếu trở nên chắc khỏe hơn.
  • Mimosa: được đầu tư kỹ lưỡng tại vùng đất Maroc, giàu chất chống oxy hóa, giúp tóc chắc khỏe, giảm gãy rụng, tạo độ bồng bềnh cho tóc và mang lại mùi hương thơm mát dễ chịu.

Công dụng chính

Cung cấp độ ẩm và giúp tóc mềm mại, bóng mượt. Dưỡng chất giúp tóc chắc khỏe, giảm rụng tóc. Thích hợp cho tóc xoăn, mỏng và dễ gãy rụng.

Dầu gội phục hồi cao cấp Tsubaki

Dầu gội chống rụng tóc phục hồi cao cấp Tsubaki

Tsubaki là thương hiệu chăm sóc đến từ Nhật Bản, với công nghệ CMC độc quyền giúp thẩm thấu nhanh trong Tsubaki Premium Repair Shampoo cùng với thành phần chính là hoa trà trắng và không chứa silicone luôn có mặt trong bộ sưu tập.

Thành phần chính

  • Tinh dầu hoa trà: tăng cường khả năng chống oxy hóa, giúp bảo vệ tóc, phục hồi hư tổn, mang lại hương thơm lưu lại nhiều ngày trên tóc.
  • Protein đậu nành, chiết xuất sữa ong chúa: cung cấp dưỡng chất nuôi dưỡng tóc từ bên trong, phục hồi nhanh chóng những hư tổn như tóc xơ rối, gãy rụng, kém bóng mượt.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Tủ lạnh Toshiba: "Tất Tần Tật" Thông tin cần biết

Hiện nay, tủ lạnh Toshiba luôn thu hút sự quan tâm của người tiêu dùng bởi bề ngoài đẹp mắt và nhiều tính năng hiện đại. Nhưng liệu tủ lạnh Toshiba có mức giá phù hợp cho đại đa số người dùng hiện nay không? Cùng đọc ngay bài viết bên dưới để có câu trả lời cho thắc mắc này nhé!

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!