Chao đảo với cơn bão smartphone mới giá rẻ dưới 2 triệu đồng từ Best Mobile

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các smartphone giá rẻ ngày càng phổ biến, nhưng việc chọn được một chiếc smartphone tốt trong tầm giá rẻ cũng không phải là dễ

Để chọn lựa một chiếc smartphone tốt nhất trên thị trường sẽ không khó khăn khi có hàng loạt các điện thoại cho người dùng lựa chọn như iPhone X – tiên phong công nghệ, Galaxy S9+ – smartphone chụp ảnh đẹp nhất, hay Razer Phone – smartphone chơi game tốt nhất…

Nhưng nếu ngân sách bị co cụm lại mức giá rẻ hơn 2 triệu đồng thì mua smartphone nào tốt nhất? Sẽ hơi khó trả lời phải không?

Với mức giá này, sẽ khá nhiều người khuyên bạn chỉ có thể chọn được những chiếc smartphone cũ, với khá nhiều những nguy cơ tồn tại về trục trặc bên trong máy, chai pin,….và nhiều người thà lựa chọn một chiếc điện thoại phím bấm truyền thống thay vì mua điện thoại cũ.

Tuy nhiên hãy khoan, vì thực sự ở mức giá dưới 2 triệu đồng, hiện có một ứng cử viên khá là sáng giá, với một cấu hình ổn, thiết kế đẹp và khả năng chụp ảnh khá tốt đó là Xiaomi Redmi 4A.

Redmi 4A

Redmi 4A được nhà sản xuất Trung Quốc giới thiệu vào tháng 7/2017 với tư cách là một chiếc smartphone giá rẻ, chất lượng tốt với hàng loạt các trang bị cao cấp bên trong.

Trước hết là về thiết kế, Redmi 4A sở hữu màn hình 5.5 inch độ phân giải 720×12800 pixel – mặc dù không thực sự ấn tượng như các dòng smartphone có mức giá đắt hơn, tuy nhiên khi sử dụng ở khoảng cách gần, màn hình hiển thị rất sắc nét và rõ ràng chắc chắn sẽ làm hài lòng người dùng với các thước phim mượt mà, màu sắc sống động.

Bên cạnh đó, mặc dù chỉ sử dụng chất liệu nhựa giả kim nhám bên ngoài, nhưng máy trông khá là chất với mặt lưng thống nhất. Đồng thời chất liệu nhựa cũng giúp máy nhẹ hơn, cầm vừa tay hơn đồng thời không gây ra hiện tượng bám dính vân tay như các chất liệu kim loại.

Về cấu hình, máy được trang bị vi xử lý Qualcomm Snapdragon 425 đi kèm RAM 2GB và bộ nhớ trong 16GB. Chip Snapdragon 425 mặc dù không mạnh mẽ nhưng vẫn đáp ứng tốt các nhu cầu chơi game cơ bản từ người dùng, và chỉ trừ các game có đồ họa quá nặng, còn lại thì Redmi 4A vẫn “cân tất”. Một lợi ích của vi xử lý 425 là giúp máy tiết kiệm pin hơn, và chắc chắn với viên pin 3120 mAh thì người dùng hoàn toàn có thể sử dụng thoải mái cả ngày mà không sợ hết pin.

Redmi 4A Về camera, máy còn được trang bị camera chính 13MP được nhiều người đánh giá là khả năng chụp ảnh tốt với độ chi tiết về hình ảnh và màu sắc sống động, đặc biệt là trong những bức ảnh thiếu sáng thì Redmi 4A có thể nói là chụp ảnh chất nhất trong số các smartphone có mức giá trong tầm 3,5 triệu đồng. Bên cạnh đó, camera selfie 5MP với chức năng đoán và nhận diện tuổi/giới tính cũng mang tới cho bạn một trải nghiệm khá là vui khi sử dụng smartphone giá rẻ từ Xiaomi.

Hiện mức giá chính hãng của sản phẩm này là 2,790,000 đồng, tuy nhiên, tại Best Mobile đang diễn ra chương trình khuyến mãi giảm giá, mua Xiaomi Redmi 4A bản quốc tế với mức giá chỉ 1,690,000 đồng – rẻ hơn 1 triệu đồng so với mức giá chính hãng và rẻ hơn bất cứ cửa hàng nào nhập khẩu dòng sản phẩm này về Việt Nam.

Redmi 4A Nếu bạn đang có nhu cầu mua một chiếc smartphone giá rẻ để biếu bố mẹ, ông bà hoặc là trang bị smartphone cho con em mình thì chắc chắn đây sẽ là sự lựa chọn hoàn hảo nhất. Chi tiết liên hệ 01666.666.607 hoặc nhắn tin theo mẫu Tên khách – redmi 4a-bestmobile.vn. tới số điện thoại này để đặt mua.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!