Đánh giá cấu hình hiệu năng của điện thoại Nubia Red Magic 7

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Cùng với trang bị phần cứng khủng, và tối ưu phần mềm khiến Nubia Red Magic 7 có được khả năng xử lý cực kỳ ấn tượng.

Đối với một điện thoại gaming chuyên nghiệp thì cấu hình máy, phần mềm hay những tối ưu trong thiết kế là điều đặc biệt quan trọng. Vậy cấu hình hiệu năng của điện thoại Nubia Red Magic 7 vừa được ZTE trình làng năm 2022 có đủ mạnh để người sử dụng có thể chơi mượt mà các tựa game trên thị trường hiện nay không?

Cùng chúng tôi tìm hiểu và cho mình câu trả lời.

Cấu hình hiệu năng nubia red magic 7

 

1. Chi tiết thông số kỹ thuật và cấu hình của điện thoại Nubia Red Magic 7

ZTE trang bị cho điện thoại Nubia Red Magic 7 CPU Snapdragon 8 Gen 1, sản xuất trên tiến trình 4nm và là con chip mạnh mẽ nhất trên điện thoại Android tính tới thời điểm hiện tại. Đi kèm với đó là chip GPU Adreno 730, mang tới cho người sử dụng một chiếc điện thoại với trang bị cấu hình thuộc hàng cao nhất trên thị trường hiện nay.

Đi kèm với đó là RAM dung lượng từ 8GB, 12GB hoặc 16GB cùng bộ nhớ từ 128GB tới 512GB mang tới khả năng đa nhiệm tốt, đồng thời không gian lưu trữ thoải mái cho người sử dụng.

Cấu hình hiệu năng nubia red magic 7

 

Về phần mềm thì điện thoại Nubia Red Magic 7 được cài sẵn hệ điều hành Redmagic 5.0 trên nền tảng Android 12 với giao diện chất game ấn tượng, đồng thời có thêm các tính năng như: thư mục/ứng dụng bảo mật, các tối ưu cho việc chơi game của người sử dụng đồng thời máy cũng mang tới tính năng đo nhịp tim tương tự các điện thoại flagship nhà Samsung…

Nhìn chung, các tối ưu của máy đều đã tập trung và mang lại cho người sử dụng một chiếc điện thoại với cấu hình tuyệt vời.

Cấu hình hiệu năng nubia red magic 7

 

2. Điểm hiệu năng benchmark của điện thoại Nubia Red Magic 7

Với loạt trang bị ấn tượng thì Nubia Red Magic 7 đã có được hiệu năng xử lý ấn tượng, điều này được thể hiện thông qua điểm hiệu năng của máy trên các công cụ benchmark uy tín phổ biến.

– Trên Geekbench 5: trên công cụ test hiệu năng CPU này thì điện thoại Nubia Red Magic 7 có điểm đơn nhân là 1246 điểm, điểm đa nhân là 3855 điểm. Điểm số này đang vượt trội hơn hàng loạt các flagship khác trên thị trường, đơn cử như Galaxy S22 Ultra có điểm đơn nhân và đa nhân lần lượt là 1180 và 3657.

– Trên Antutu 9: Nubia Red Magic 7 đạt điểm hiệu năng là 1.056.488 điểm, cũng thuộc hàng cao nhất, cao hơn cả S22 Ultra khi flagship nhà Samsung chỉ đạt 968.359 điểm.

– Trên 3D Mark Wild Life Test: Nubia Red Magic 7 đạt điểm hiệu năng đồ họa trên công cụ này là 10118 điểm – cũng thuộc hàng cao hơn những flaship từ thương hiệu khác trên thị trường hiện nay. Đơn cử S22 Ultra chỉ đạt 7437 điểm.

Bên cạnh điểm hiệu năng cực kỳ tốt trên các thang công cụ benchmark thì điện thoại Nubia Red Magic 7 cũng có điểm cộng là có được sự ổn định tốt nhờ CPU được làm mát bằng quạt tốc độ 20000 vòng/phút. Khi kích hoạt quạt tản nhiệt, các chuyên gia đo được rằng máy luôn duy trì hiệu năng trên 91%, trong khi nếu không bật quạt tản nhiệt thì con số này rơi xuống 87%.

Cấu hình hiệu năng nubia red magic 7

 

3. Trải nghiệm game mobile trên điện thoại Nubia Red Magic 7

Bên cạnh việc sở hữu cấu hình mạnh mẽ thì các trang bị về phần cứng cũng đã hỗ trợ tích cực cho việc chơi game của người sử dụng trên điện thoại Nubia Red Magic 7, và điều này dẫn tới trải nghiệm chơi khá ấn tượng:

– Mạnh mẽ: Nubia Red Magic 7 có thể chơi tất cả các tựa game mobile trên thị trường hiện nay bao gồm các game cơ bản cho tới các game nặng ký như Genshin Impact.

– Mượt mà: Theo ghi nhận của các chuyên gia GSMArena thì màn hình của máy đạt tần số làm mới chỉ 60Hz trong các tựa game như Garena Free Fire, Genshin Impact, Mobile Legends, Arena of Valor, Asphalt 9, Real Racing 3 và cả PUBG Mobile; chỉ tới game Call of Duty thì tần số làm mới màn hình tăng lên 90fps, và game Air Force 1945 thì máy đạt tần số làm mới màn hình 165Hz – mức tối đa của màn hình trên Nubia Red Magic 7

– Pin: thời lượng pin tốt giữ ván game được kéo dài, đồng thời máy luôn ở mức khá mát, ngay cả khi chơi game lâu.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!