Chất lượng của dầu gội Thái Dương 7 có tốt không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay, khi thị trường đang ngày càng hội nhập và xuất hiện thêm nhiều dòng sản phẩm nhưng dầu gội Thái Dương 7 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em Việt Nam.

Thái Dương được biết đến là một dòng dầu gội của công ty Sao Thái Dương – một thương hiệu dầu gội của Việt Nam. Từ khi thành lập, dầu gội Thái Dương luôn được các chị em ưa chuộng bởi sự lành tính và an toàn với mái tóc, không chứa các hoạt chất hóa học. 

Cho đến hiện nay, khi thị trường đang ngày càng hội nhập và xuất hiện thêm nhiều dòng sản phẩm nhưng dầu gội Thái Dương 7 vẫn luôn là sự lựa chọn hàng đầu của nhiều người. Vậy chất lượng dầu gội Thái Dương 7 như nào? Có tốt không? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn hiểu hơn về dòng sản phẩm này. 

 

dầu gội Thái Dương 7

Đôi nét về thương hiệu sao Thái Dương 7 

Có mặt trên thị trường từ năm 20, với hơn 21 năm nỗ lực và phát triển, Sao Thái Dương ngày càng khẳng định được vị trí của mình trong lòng người tiêu dùng. Nhận thấy được Việt Nam là một đất nước có khá nhiều loại thảo dược tốt đặc biệt là với tóc, Sao Thái Dương đã cho ra mắt những dòng dầu gội với công dụng không hề thua kém với nhiều dòng dầu gội khác trên thị trường. 

Với phương châm “Chất lượng tạo thịnh vượng” nên các sản phẩm luôn được kiểm định chặt chẽ và đạt các chứng nhận an toàn về chất lượng như GMP. Nhắc đến Sao Thái Dương sẽ không thể bỏ qua dòng dầu gội Thái Dương 7 được đánh giá cao ở khả năng làm sạch gàu hiệu quả. 

Thành phần 100% từ thảo mộc đã giúp sản phẩm ngày càng biết đến rộng rãi hơn trên thị trường và cũng là một trong những lựa chọn hàng đầu của nhiều chị em có mái tóc yếu, dễ gãy rụng và nhiều gàu. 

 

dầu gội thảo dược

Thiết kế chắc chắn của dầu gội Thái Dương 7

Sản phẩm được thiết kế ở dạng chai nhựa thon gọn về phần cuối thân chai. Chất lượng nhựa cao cấp và an toàn với sức khỏe cũng như bảo vệ được tốt dầu gội bên trong mang đến sự ấn tượng cho người dùng. Dầu gội Thái Dương 7 không có phần nắp nhấn, ngược lại là nắp bật cực kỳ chắc chắn, lỗ bên trong nhỏ đảm bảo cho dầu gội không dễ bị tràn ra ngoài. Điều này cũng kiểm soát tốt việc lấy và sử dụng dầu gội. Màu nâu được sử dụng làm tone màu chính của sản phẩm với những thông tin cơ bản như “ dầu gội dược liệu” và công dụng “ 7 ngày không gàu không ngứa”. 

 

Thành phần lành tính và an toàn của dầu gội

Một số thành phần chính và nổi bật của dòng dầu gội Thái Dương 7 phải nhắc đến như: 

– Gleditschia (Bồ kết): Đây là một nguyên liệu khá quen thuộc từ xa xưa được xem như một thành phần không thể thiếu trong việc chăm sóc tóc. Nhờ chứa hàm lượng lipid và protein cao cùng với hợp chất Saponin có khả năng điều trị tốt các vấn đề nấm da đầu, giảm rụng tóc và giúp tóc chắc chắc khỏe hơn. 

– Ocimum Gratissimum (hương nhu): Được chiết xuất để lấy phần tinh dầu của loại cây này nên chứa nhiều Eugenol có tính sát khuẩn cao, giảm ngứa và loại bỏ được những vi khuẩn tích tụ. Đồng thời đây cũng là thành phần mang đến cảm giác the mát, sảng khoái cho da đầu, đẩy nhanh sự lưu thông khí huyết giúp tóc mọc nhanh và chắc khỏe hơn. 

dầu gội Thái Dương

 

– Morus Alba (Cây dâu tằm): Thành phần này được bổ trung trong dầu gội Thái Dương 7 có tác dụng chống oxy hóa, hạn chế được tình trạng khô căng. Ngoài ra, giảm rụng tóc, nuôi dưỡng tóc chắc khỏe và giúp mái tóc trở nên óng ả và đen mượt hơn. 

– Cỏ ngũ sắc, cỏ mần trầu: Đây là hai loại cỏ có tính năng điều trị gàu và ngăn ngừa vi khuẩn quay lại rất tốt. Từ đó giúp da đầu được làm dịu, giảm kích ứng và giúp tóc trở nên suôn mượt, dễ dàng vào nếp hơn. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!