Chất lượng máy in Ricoh có thực sự tốt như lời đồn không? 4 lý do lựa chọn

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tới từ Nhật Bản liệu chất lượng máy in Ricoh có tốt không? Cùng Websosanh.vn tìm hiểu 4 lý do khiến máy in Ricoh không chỉ được ưa chuộng nhiều tại châu Âu và Mỹ mà còn rất được ưa chuộng tại thị trường Việt Nam ngay nhé!

1. Tổng quan thương hiệu máy in Ricoh của Nhật

Chất lượng Nhật Bản tại thị trường Việt Nam khá được tin tưởng và ưu tiên lựa chọn. Với lĩnh vực thiết bị văn phòng, đặc biệt là máy in thì thương hiệu Nhật, chất lượng Nhật cũng không ngoại lệ. Máy in Ricoh là sản phẩm mang thương hiệu Nhật, tại thị trường Việt, nguồn gốc xuất xứ máy in Ricoh khá đa dạng từ các nước Nhật, Trung, Canada và Việt Nam.

Các sản phẩm máy in Ricoh đều có điểm chung là thiết kế nhỏ gọn, đa dạng tính năng, tập trung hướng đối tượng nhiều hơn tới đối tượng sử dụng chính là dân văn phòng, nhóm nhỏ, văn phòng vừa và nhỏ, các doanh nghiệp lớn có nhu cầu sử dụng máy in công nghiệp Ricoh.

Chất lượng máy in Ricoh có thực sự tốt như lời đồn không? 4 lý do lựa chọn
Chất lượng máy in Ricoh có thực sự tốt như lời đồn không?

2. Chất lượng máy in Ricoh có tốt không?

Vậy chất lượng máy in Ricoh có thực sự tốt như lời đồn? Hãy cùng Websosanh.vn đánh giá chi tiết ngay:

  • Máy in Ricoh sở hữu nhiều tính năng ưu việt

Tất cả các dòng sản phẩm máy in từ đơn năng tới đa năng, từ đen trắng tới in màu, từ máy in laser tới in phun của Ricoh đều được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích, giúp cho công việc in ấn của dân văn phòng được thực hiện nhanh chóng.

Do đó, nếu không chỉ có nhu cầu in ấn đơn thuần, bạn hoàn toàn có thể lựa chọn cho mình một dòng sản phẩm máy in đa năng có thể in, copy, fax, scan nhanh chóng chỉ trên cùng 1 chiếc máy, tối ưu hiệu suất làm việc và tiết kiệm thời gian, chi phí hơn khi không cần phải sử dụng nhiều loại máy.

Top 3 máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022
Top máy in Ricoh A4 tốt nhất nên mua trong năm 2022
  • Máy in Ricoh được trang bị các công nghệ in đẹp và nhanh

Không chỉ cho ra các bản in chất lượng cao, đậm rõ, sắc nét với độ phân giải cao mà các máy in Ricoh còn mang tới tốc độ in nhanh và được trang bị nhiều công nghệ hiện đại tiên tiến như: Công nghệ in laser, công nghệ in phun màu, công nghệ cảm biến hoạt động của con người và nguồn cấp năng lượng, công nghệ tiết kiệm điện, công nghệ giảm thiểu tiếng ồn, công nghệ in ấn di động không dây thông minh, công nghệ bảo mật, công nghệ AI, tự động hóa… Tất cả đều nhằm giúp công việc in ấn của người dùng, doanh nghiệp đạt được kết quả tối ưu hơn.

Máy in Ricoh được trang bị các công nghệ in đẹp và nhanh
Máy in Ricoh được trang bị các công nghệ in đẹp và nhanh
  • Máy in của Ricoh rất thân thiện với môi trường

Xu hướng sống xanh, thân thiện với môi trường không chỉ trong lĩnh vực khác của cuộc sống mà với máy in cũng được. Với thương hiệu Ricoh, các dòng máy in văn phòng được thiết lập khoa học và được trang bị các phần mềm quản lý tối ưu hóa giúp thuận tiện nhất cho người tiêu dùng, đồng thời tiết kiệm năng lượng, rác thải, khí thải ra môi trường. Theo đó, số lượng giấy in sẽ được giảm, chi phí điện sinh hoạt, đầu tư giấy mực đều được đảm bảo hơn sao cho thân thiện với con người và môi trường văn phòng xung quanh.

Máy in của Ricoh rất thân thiện với môi trường
Máy in của Ricoh rất thân thiện với môi trường
  • Máy in Ricoh có chi phí hợp lý

Tuy đa dạng sản phẩm, mẫu mã, chủng loại phục vụ phong phú các nhu cầu khác nhau của người dùng nhưng chi phí đầu tư máy in Ricoh được đánh giá là  thấp hơn so với các thương hiệu máy in khác cùng chức năng tương tự mà độ bền bỉ và chất lượng in ấn lại được đảm bảo tốt hơn.

Bởi 4 lý do trên mà các máy in Ricoh không chỉ được ưa chuộng lựa chọn nhiều tại châu Âu và Mỹ mà ngay tại Việt Nam, dòng máy in văn phòng này cũng rất được tin tưởng chọn mua nhiều. Do đó, nếu bạn có một mức chi phí thấp nhưng lại muốn đầu tư các model máy in đa năng có chất lượng in ấn và độ bền ổn thì không có lý do gì mà không chọn mua máy in Ricoh.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!