Chất lượng sữa rửa mặt Ohui có thực sự tốt? Nên mua loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với công dụng nổi bật là khả năng giúp da trở nên sáng mịn, cải thiện sức khỏe da, giúp da mặt trở nên căng bóng sữa rửa mặt Ohui nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng.

Trong phân khúc mỹ phẩm cao cấp tại Hàn, có lẽ Ohui là thương hiệu đã không còn quá xa lạ với hàng trăm sản phẩm chăm sóc da nổi tiếng. Đặc biệt phải nhắc đến trong đó là sữa rửa mặt Ohui đang được rất nhiều người lựa chọn sử dụng và đánh giá cao về chất lượng của sản phẩm. 

Với công dụng nổi bật là khả năng giúp da trở nên sáng mịn, cải thiện sức khỏe da cũng như giúp da mặt trở nên căng bóng và trắng sáng hơn Ohui nhanh chóng trở thành cái tên được săn lùng. Vậy chất lượng thực sự của sữa rửa mặt Ohui là gì? Nên dùng loại nào thì tốt? Tất cả sẽ được bật mí trong bài viết dưới đây. 

 

sữa rửa mặt Ohui

Nguồn gốc, xuất xứ sữa rửa mặt Ohui 

Sữa rửa mặt Ohui là một phân khúc thuộc thương hiệu mỹ phẩm Ohui nổi tiếng hàng đầu tại Hàn Quốc. Với kinh nghiệm hoạt động và phát triển trong thị trường mỹ phẩm nhiều năm, Ohui dần trở thành thương hiệu số 1 tại thị trường Hàn Quốc nói chung và thị trường mỹ phẩm cao cấp nói riêng. Ngoài sữa rửa mặt, Ohui cũng rất nổi tiếng với nhiều dòng sản phẩm chăm sóc da và trang điểm, chống nắng, làm sạch cũng như chăm sóc cơ thể rất tốt. Hiện nay, sữa rửa mặt Ohui chính là sản phẩm được nhiều người săn đón nhất cũng như được đánh giá cao về chất lượng. 

 

sữa rửa mặt của Hàn

Đánh giá chung về sữa rửa mặt Ohui 

Trên thị trường mỹ phẩm, sữa rửa mặt Ohui là sản phẩm nhận về những đánh giá rất tốt từ phía người dùng cũng như nhiều chuyên da chăm sóc da mặt. Tuy nhiên, với những chị em mới biết đến sản phẩm này thì còn khá nhiều thắc mắc về sữa rửa mặt Ohui có thực sự tốt hay không? 

Sữa rửa mặt Ohui được sản xuất bởi thương hiệu nổi tiếng hàng đầu của Hàn Quốc có nhiều năm kinh nghiệm phát triển trong lĩnh vực làm đẹp. Bên cạnh đó, sản phẩm này được nghiên cứu dựa trên những thí nghiệm được kiểm định nghiêm ngặt từ viện tế bào gốc CHA. Hầu hết, các dòng sữa rửa mặt Ohui đều được chiết xuất từ những thành phần tự nhiên, an toàn và lành tính trên làn da người sử dụng. 

Điều đặc biệt là chúng đều hướng đến việc nuôi dưỡng làn da trắng sáng và rạng ngời, cấp ẩm cũng như chống lại được những dấu hiệu về lão hóa da. Bởi vậy, sữa rửa mặt Ohui luôn rất được lòng tin từ các chị em phụ nữ đặc biệt những người ở ngoài độ tuổi 30. 

Khả năng làm sạch của sản phẩm này cũng được đánh giá cao, mang đến cho người dùng một làn da chắc khỏe và căng bóng. Một điểm nổi bật mà ít dòng sữa rửa mặt nào làm được đó là 100% thành phần của sữa tắm Ohui đều được viện CHA cam kết là hoàn an toàn cho da cũng như không gây kích ứng kể cả trên da nhạy cảm. 

 

sữa rửa mặt cao cấp

2 dòng sữa rửa mặt Ohui đáng mua nhất hiện nay 

Sữa rửa mặt Ohui The First Geniture Foam Cleanser

Sản phẩm này thuộc dòng tái sinh da The First của thương hiệu Ohui với thiết kế sang trọng, có màu vàng đơn giản, sản phẩm này được thiết kế ở dạng vòi xịt khá tiện lợi để sử dụng khi mang đi du lịch hoặc công tác. Ngoài ra, thành phần chứa tác dụng của kem tái sinh và sữa dưỡng The First rất giàu dinh dưỡng giúp cho da luôn được mềm mịn và căng bóng 

Sữa rửa mặt Ohui Prime Advancer Gel Cleansing Foam 

Ghi điểm nhờ thiết kế lạ mắt, dòng sữa rửa mặt này có màu xanh lam nhạt dần về phía đáy và có kết cấu ở dạng gel. Thành phần chính được chiết xuất từ khuynh diệp có tác dụng đặc biệt tốt đối với da mặt. Ngoài khả năng làm sạch tốt thì sản phẩm còn có khả năng thẩm thấu được những dưỡng chất vào sâu bên trong lỗ chân lông có tác dụng làm sạch hiệu quả. 

 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!