CHÁY VÍ VỚI 10 SẢN PHẨM MAKE UP SIÊU HOT ĐẦU NĂM 2017

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu các nàng có ý định sắm sửa cho mình những sản phẩm makeup mới thì hãy ghé ngay qua bài viết này nhé. Bởi bạn sẽ bị choáng ngợp bởi độ hot và chất lượng của những em mình giới thiệu ngay sau đây. Lưu lại nhanh nhanh để shopping bắt kịp xu hướng các bạn trẻ nào.

1. Ofelia Touch of Rose

Chắc hẳn chẳng có bạn gái nào không biết đến dòng son này đúng không nào. Bởi vì chủ nhân của chúng là Changmakeup – một trong những beauty blogger nổi tiếng và được các bạn trẻ Việt Nam yêu thích nhất hiện nay.

Ra mắt vào dịp Valentine, thiết kế son mang âm hưởng của những bông hoa hồng dịu dàng và cực kì ngọt ngào, nữ tính. Chất son vô cùng mềm mại, lì, lên màu tốt và không khiến son bị đọng lại rãnh môi. Tuy nhiên do đặc điểm của son lì nên mình vẫn luôn khuyên các bạn nên dưỡng và tẩy da chết môi kĩ càng để son lên màu chuẩn và đẹp nhất.

Một điểm nữa khiến Ofelia Touch of Rose được yêu thích chính là độ bám màu thuộc dạng siêu đỉnh. Dù có uống vài cốc nước đầy, hay ăn một bữa thật hoành tráng thì son trôi đi vẫn không đáng kể, luôn đảm bảo cho các nàng có diện mạo xinh đẹp nhất. Nhưng cũng chính vì lí do này nên khi tẩy trang, son sẽ khó đi hơn một chút, các nàng nên lựa chọn dạng tẩy trang bằng dầu để lấy sạch lớp trang điểm dễ dàng nha.

Đẹp và “chất” là vậy, nhưng Ofelia lại sở hữu duy nhất 3 màu: Valentine, Hermosa và màu mới nhất Silver Moon. Tuy nhiên, các bạn cũng có thể mix các màu này lại với nhau để tạo nên tone son mới đẹp mắt.

Vì độ hot của em ý, cộng thêm tên tuổi của cô nàng Changmakeup nên bộ sưu tập giới hạn này đã Sold Out trong những ngày đầu tiên ra mắt. Tuy nhiên, mới đây, cô nàng đã quyết định sản xuất thêm màu Hermosa và ra mắt màu Silver Moon để phục vụ chị em, các nàng nhớ “canh me” để đặt nhé.

** Giá: 330.000 đồng(chưa có phí ship)

2. Revlon Ultra HD Gel Lipcolor

Ultra HD Gel Lipcolor là dòng son hoàn toàn mới toanh của hãng Revlon (Mỹ) với tất cả là 15 màu. Với thành phần siêu dưỡng axit hyaluronic, thỏi son này hứa hẹn mang đến cho bạn một làn môi trơn tru, độ nét cao và màu sắc tươi tắn thanh lịch.

Với dự đoán sẽ “soán ngôi” các dòng son lỳ, Revlon Ultra HD Gel Lipcolor là thỏi son bóng đầy tiềm năng với một chất lượng quyến rũ mọi cô nàng khó tính, mức giá dao động trong khoảng 230.000 VNĐ và một thiết kế bắt mắt chính là những điểm mà bạn nên đầu tư hẳn hoi một em này trong năm 2017 nè!

3. 3CE x Lily Maymac Matte Lipstick

Dù đã ra mắt dòng son riêng mang thương hiệu của mình, tuy nhiên tên tuổi của Lily Maymac vẫn được phủ sóng rộng rãi hơn bởi cây son 3CE x Lily Maymac Matte Lipstick. Ra mắt vào tháng 11 năm 2016 nhưng đến nay, đây vẫn là loại son được yêu thích nhất bởi các bạn trẻ.

Với phần vỏ có in tên và chữ kí của Lily Maymac, thiết kế này của 3CE khá sang chảnh dù cầm hơi nhẹ, không chắc tay. Về chất son, 3 màu của dòng son này nhìn chung khá giống với những “đàn chị” đi trước. Chất son lì nhưng vẫn có độ bóng nhẹ trên môi, nếu bạn không thích lớp bóng này có thể bặm nhẹ lên khăn giấy hoặc giữ son tầm 20 phút để có màu môi lì ưng ý. Son có độ dính nhẹ, nếu ăn uống có thể trôi đi một chút song có thể giữ màu rất lâu và bền. Các nàng khỏi lo mỗi khi đi chơi với bạn bè rồi nhé.

Màu 118 là màu cam, đỏ đất, đồng thời cũng là màu dễ đánh và được chị em tín nhiệm nhất trong dòng son này. Bởi màu sắc của em ý quá ngọt ngào, ấm áp và đặc biệt không hề kén tone da. Màu 119 hơi khô hơn 2 màu còn lại một chút, cũng là màu bợt nhất nên đòi hỏi các cô nàng phải makeup nhẹ không thôi là mặt nhợt nhạt kinh khủng luôn. Nếu nàng nào không muốn điều này thì thử ngay em 908 – màu cam đất với nhiều cam hơn, cho bạn gái sự trẻ trung, tươi tắn.

** Giá: 350.000 đồng

4. Wet n Wild Photofocus Foundation

Nhà Wet n Wild luôn nổi danh bởi các sản phẩm chất lượng mà giá cực kì vừa túi tiền, ngay cả đối với những bạn sinh viên. Wet n Wild Photofocus Foundation là một trong những sản phẩm như thế. Dù mới ra mắt chưa lâu nhưng đây luôn nằm trong danh sách được yêu thích nhất bởi các beauty blogger thế giới.

Có bao giờ bạn thấy phiền lòng khi mỗi lần đi dự tiệc hay đi chơi với bạn bè mà khi chụp ảnh mặt “trắng bệch” lên, cực kì thiếu sức sống không? Vậy thì đây chính là sự lựa chọn dành cho bạn. Sản phẩm kem nền của Wet n Wild trong quá trình thử nghiệm đã được test dưới nhiều ánh sáng khác nhau, đảm bảo cho các nàng khi chụp ảnh với làn da “chuẩn không cần chỉnh”. Tạm biệt các app chỉnh ảnh đi được rồi các cô gái ơi.

Sản phẩm có dạng kết cấu lỏng, cho lớp nền mỏng, nhẹ, lên da tự nhiên dù có chồng nhiều lớp khác nhau. Lớp nền finish trên da rất mịn màng, tràn đầy sức sống. Tuy nhiên, độ che phủ của loại sản phẩm này chỉ ở mức trung bình, trung bình khá. Vì vậy, nếu da bạn gái nào nhiều khuyết điểm thì hãy sử dụng thêm concealer nhé.

Wet n Wild Photofocus Foundation có tới tận 20 màu khác nhau. Tuy nhiên, chính điều này sẽ khiến bạn dễ mua sai tone màu phù hợp. Các nàng nên lưu ý điểm này và tham khảo kĩ trước khi mua.

** Giá: 240.000 đồng

5. Wet n Wild Mega Cushion Contour

Tiếp tục lại là 1 sản phẩm nữa của Wet n Wild, Mega Cushion Contour là dòng sản phẩm drugtore kết hợp hoàn hảo giữa cushion và highlight của Wet n Wild. Với nhiều tinh chất dưỡng từ các loại Vitamin E và B5, không mùi và độ cấp ẩm hoàn hảo. Wet n Wild Mega Cushion Contour có 4 tông màu chính, bao gồm:

+ Màu xanh lá cây: phù hợp cho những người sở hữu tạng da bị ửng đỏ.

+ Màu vàng: phù hợp cho mọi loại da, giúp làm sáng và đều màu da.

+ Màu cam (Peach): che quầng thâm hiệu quả.

+ Màu tím (Lavender): trung hòa làn da có xu hướng vàng.

6. Maybelline Dream Cushion Liquid Foundation

Maybelline dream cushion liquid foundation là dòng phấn nước phiên bản hoàn toàn mới với tinh chất dưỡng và cấp ẩm gấp 3 lần cùng bộ 8 công dụng, hứa hẹn mang đến cho bạn một lớp nền trong mượt và độ che phủ hoàn hảo.

Chỉ với một lớp ấn nhẹ, sản phẩm này có thể mang đến cho bạn trải nghiệm cùng lúc với 8 công dụng, gồm: lớp nền trong mượt, tăng cường dưỡng ẩm, độ che phủ cao, làm đều màu da, che phủ lỗ chân lông, chống nắng với chỉ số SPF 29 PA +++, độ bám cao không cần dặm lại và nhất là không mang cảm giác bết dính, giữ vững tình trạng khô thoáng trong nhiều giờ.

7. Revlon ColorStay Brow Crayon

Vốn nổi tiếng với dòng son “bút béo” thì đến năm 2017, Revlon sẽ đem chính thiết kế này vào dòng chì kẻ mắt, hứa hẹn đem đến một đôi mày quyến rũ không tỳ vết. Tiết kiệm – giá ổn – chất lượng miễn chê chính là những ưu điểm “bự chà bổ” mà em Revlon ColorStay Brow Crayon có thể mang đến cho bạn vào tháng này. Với khả năng giữ nếp và tạo màu, một em bút béo kẻ mày có thể bám đến 24 giờ với 4 màu cơ bản: vàng, đen, nâu vàng, nâu đất.

8. CoverGirl Shape + Define Brow Mascara

Đây là sản phẩm hoàn toàn mới toanh của hãng CoverGirl, CoverGirl Shape + Define Brow Mascara giúp mang đến cho bạn một cung mày đều nếp, quyến rũ và hoàn toàn lâu bền, khó trôi kéo dài đến 24 giờ.

Với các thành phần chiết xuất từ thiên nhiên kết hợp với đầu cọ vòm cong, thiết kế của mascara này có thể tạo cho bạn một khuôn mày chuẩn nét một cách dễ dàng, hoàn toàn thích hợp với những cô nàng mới bắt đầu trang điểm. Sản phẩm có hết thảy 5 màu cho bạn nhiều lựa chọn.

9. Murad Matteffect Blotting Perfector

Murad được mọi người biết tới nhiều với những mảng sản phẩm trị mụn và vết thâm nổi tiếng. Mới đây, hãng đã cho ra đời dòng sản phẩm nghe có vẻ cực lạ và gây nên “làn sóng hâm mộ” cuồng nhiệt mang tên: phấn nước kiềm dầu.

Murad Matteffect Blotting Perfector là sản phẩm thấm dầu, tuy nhiên lại khiến nhiều người lầm tưởng đây là dạng kem lót. Một điều khiến sản phẩm không được gọi là kem lót là bởi chúng được sử dụng sau khi đánh kem nền. Sản phẩm ở dưới dạng không màu, trong suốt. Khi đánh lên da, chúng giúp da mặt bạn mịn màng, giữ độ lì trên da ít nhất trong khoảng từ 4-6 tiếng. Ngoài ra, một trong những đặc điểm khiến sản phẩm được nhiều người yêu thích chính là giúp thu nhỏ lỗ chân lông.

Không chỉ vậy, bạn còn có thể sử dụng Murad Matteffect blotting perfector thay cho sản phẩm giấy thấm dầu. Bạn có thể sử dụng chúng ngay khi cảm thấy lớp da mặt bị đổ dầu trong ngày, làm cho lớp makeup trở nên mới hơn.

Tuy nhiên, mình vẫn phải lưu ý nhiều bạn gái khi mua và sử dụng sản phẩm. Đó là không nên sử dụng sau khi phủ phấn và chỉ nhấn bông lấy một lớp thấm dầu vừa đủ, bởi nếu không cẩn thận, bạn sẽ làm nhòe, phá hỏng hết lớp makeup trên da. Ngoài ra, giống như những sản phẩm khác của Murad, loại phấn nước kiềm dầu này có giá khá chát so với dung tích sản phẩm và không bán kèm lõi thay thế. Bạn nên để ý và lưu ý về điều này trước khi quyết định mua sản phẩm

** Giá: $39

** Địa điểm mua: Có thể order tại các cửa hàng chuyên đặt mỹ phẩm Âu Mỹ.

10. 3CE Studio Collection

3CE rất biết cách làm cháy túi chị em khi thường xuyên tung ra các bộ sưu tập với diện mạo cực kì đáng ngắm. Collection này lấy tone hồng làm chủ đạo, cực kì xinh, đáng yêu và ngọt ngào. Bộ sưu tập mới gồm có: Kem nền, che khuyết điểm, phấn phủ, chì kẻ và mascara chân mày, mascara và cả son. Wow, đủ để các nàng “khiêng” cả bộ sưu tập đầy đủ này chưa nào.

Cũng chính vì quá quá nhiều sản phẩm nên mình sẽ không thể review hết được tại đây, chỉ một chút về sản phẩm mình cảm thấy ấn tượng nhất nhé.

Đó là dòng 3CE Studio Velvet Cream Lip&Pencil với 2 đầu: một đầu son kem và một đầu son chì. Dòng son này gồm 7 thỏi khác nhau. Mỗi cây son lại sở hữu đầu viền một màu, đầu son kem một màu khác để mix với nhau tạo sự khác lạ, ấn tượng cho đôi môi. Trong khi phần đầu chì chất son mịn và khá lì thì đầu son kem lại là chất creamy, bạn đã nóng lòng muốn trải nghiệm điều tuyệt vời này chưa?

** Khoảng giá: 380.000 đồng

** Địa điểm mua: 3CE Store

Nguồn: Tổng hợp

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!