Chế độ ăn thế nào để giữ cơ bụng 6 múi săn chắc?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để sở hữ cơ bụng 6 múi vạm vỡ, chế độ luyện tập là chưa đủ. Bạn cần chú ý tuân thủ các nguyên tắc dinh dưỡng hợp lý.

Kế hoạch ăn kiêng mẫu để đạt 6 múi trong mùa hè

Bữa sáng: Trứng ốpla (6 lòng trắng, 1 lòng đỏ, 1-2 chén rau xanh trộn)

Bữa phụ 1: Sữa chua ít chất béo hoặc phô mai tươi (1 chén) với quả tươi (1/2 chén)

Bữa trưa: Gà chiên (1-2 ức) Salad rau loại lớn (nêm nước xốt dầu giấm)

Bữa phụ 2: Sữa khuấy protein (1-2 muỗng kem bột protein ít carbo với nước) và Hạnh nhân khoảng 24 miếng)

Bữa tối: Thịt bò chiên, cá hoặc gà (1-2 miếng kích thước bằng gan lòng bàn tay) và bông Cải và/hoặc cải hoa hấp (2 chén)

Bữa phụ 3:Sau khi vận động

-Sữa bột protein (1-2 muỗng kem protein)

-Chuối (01 trái)

-Dâu (03 -04 trái)

-Sữa chua (1 chén)

Năm nguyên tắc vàng

– Ăn sáng như một vị vua, ăn trưa như một hoàng tử và ăn tối như một người ăn mày.

– Chia nhỏ các bữa ăn (6 bữa nhỏ thay vì 3 bữa chính) để giữ lượng đường trong máu ổn định, uống 3-4 lít nước mỗi ngày.

– Ăn ít nhất 150 protein từ thịt nạc đỏ, cá, gà, trứng, đậu. So với việc tiêu hóa carbohydrate, cơ thể sử dụng năng lượng nhiều hơn 20-30% để tiêu hóa protein.

– Các bữa ăn cách nhau tối đa 3h. Khi cơ thể không nạp thức ăn quá 3h, khả năng đốt calo giảm đáng kể. – Không ăn đêm sau 23h.

Cố gắng cung cấp đầy đủ Protein trong bữa ăn

Để có được 6 pack, cần một lượng protein cao. Nó sẽ tăng tỷ lệ thảo luận chất của bạn lên, ngăn chặn các cơ bắp mất khối lượng mà thường đi kèm với chế độ ăn uống rất ít calorie, và giữ cho bạn khỏi cảm thấy đói. không mắc lỗi về nó, khi bạn đang ở 9 calories mỗi pound trọng lượng cơ thể như ăn của bạn, bạn sẽ rất hạnh phúc khi có hàm lượng protein thêm chế độ ăn uống của bạn lên nhiều hơn. Một vài nguồn protein dồi dào bao gồm ức gà, thịt bò, cá hồi, phô mai tươi, sữa chua, và sữa bột protein.

Ăn rau trong trong ít nhất 3 bữa ăn/ngày

Rau không có nhiều calo, nhưng có rất nhiều vitamin, khoáng chất, và chất xơ. Rau xanh sẽ giúp bạn mau no và ngăn chặn bạn đắm chìm vào những thức ăn không tốt.

Uống thật nhiều nước

Cũng giống như thức ăn, nước cũng có thể có tác dụng đốt cháy calo trong cơ thể. Uống nước lạnh thực tế đã được chỉ ra có tác dụng làm tăng trao đổi chất một cách đáng chú ý. Nói một cách đơn giản, một cơ thể càng có nhiều nước thì càng chủ động trao đổi chất.

Kế hoạch ăn kiêng mẫu được phác thảo ở đây dựa trên 5 chiến lược tôi vừa giải thích. Và kế hoạch này được thiết kế cho một người đàn ông nặng 180 pounds. Vì vậy, nếu cần thiết, nên có một sự điều chỉnh tăng hay giảm nhỏ về kích cỡ khẩu phần ăn tương ứng với cân nặng hiện tại của bạn.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Chế độ ăn uống chuẩn dành cho từng nhóm máu

Chế độ ăn uống chuẩn dành cho từng nhóm máu

Tiến sĩ Peter J. D'Adamo đã tìm ra mối liên hệ giữa nhóm máu và chế độ ăn uống. Mặc dù chưa được các nhà khoa học công nhận nhưng chế độ ăn uống theo nhóm máu vẫn có được lý lẽ riêng của nó.

Tin tức về Cuộc sống

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Top 10 amply Denon cao cấp cho các tín đồ âm thanh Hi-Fi

Đối với những người yêu thích âm nhạc và trải nghiệm nghe nhìn thì Denon luôn là một trong trong những thương hiệu được lựa chọn hàng đầu bởi sự nghiêm túc đầu tư vào chất lượng sản phẩm, áp dụng công nghệ hiện đại và tạo ra những sản phẩm đỉnh cao, mang đến trải nghiệm tuyệt vời cho người dùng.
Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Bạn có biết: Uống sữa không đường sai cách vẫn béo bình thường

Nhiều người thường nghĩ đường có trong thức ăn là nguyên nhân chính dẫn đến tăng cân, béo phì. Vì vậy họ thường chọn cách uống sữa không đường để giữ dáng, vậy thực hư chuyện uống sữa không đường có béo không và cách uống đúng là như thế nào sẽ được chia sẻ trong bài viết sau.
TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

TOP 3 máy in thay thế hoàn hảo cho Canon 2900

Canon 2900 luôn là một "lão làng" trên thị trường máy in đáp ứng nhu cầu in văn phòng, quy mô nhỏ. Tuy nhiên, với top 3 máy in dưới đây người sử dụng không chỉ được trải nghiệm những tính năng hiện đại hơn, lại có giá bán rất dễ chịu. 
Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Khám phá 3 mẫu điều hòa LG đang “cháy hàng” tại tongkhodieuhoalg.com

Mùa hè đang đến gần, chính vì thế mà nhu cầu sử dụng điều hòa đang tăng cao. Bạn đang muốn mua điều hòa nhưng chưa biết hãng nào, dòng nào dùng bền mà tốn ít tiền điện. Bài viết này của Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn 3 mẫu điều hòa LG đang hot nhất mùa hè này.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!