Chế độ ngủ của điều hòa Samsung và hướng dẫn sử dụng chức năng Good Sleep chi tiết

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu dùng điều hòa Samsung mà nhà có người già, trẻ nhỏ hoặc ngủ vào ban đêm, bạn nên bật chế độ Good Sleep để ngủ ngon hơn và bảo vệ cho sức khỏe tốt hơn.

Điều hòa Samsung là một trong những hãng nổi tiếng bởi được trang bị nhiều công nghệ, chế độ hiện đại. Trong đó chế độ ngủ ngon Good Sleep trên điều hòa Samsung được nhiều người dùng đánh giá cao bởi tác dụng tuyệt vời mà chế độ này đem lại cho mọi người. Dưới đây là thông tin về chế độ ngủ của điều hòa Samsung mà người dùng không nên bỏ qua.

1. Chế độ Sleep điều hòa Samsung là gì?

Chế độ ngủ của điều hòa Samsung là chế độ giúp cho điều hòa máy lạnh Samsung tự điều chỉnh, cân bằng nhiệt độ người dùng và nhiệt độ môi trường xung quanh sao cho phù hợp. Từ đó, nhờ có chế độ Sleep điều hòa mà giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái và ngủ ngon giấc hơn.

Chế độ Sleep điều hòa Samsung là gì?
Chế độ Sleep trên điều hòa Samsung là chế độ ngủ ngon giúp mọi người tận hưởng giấc ngủ sâu, ngon giấc.

Chế độ Sleep điều hòa Samsung khi kích hoạt có thể điều chỉnh được mức nhiệt độ cũng như độ ẩm theo 3 giai đoạn khác nhau:

  • Giai đoạn đầu của giấc ngủ: Ngay sau khi kích hoạt Sleep trên điều khiển thì nhiệt độ sẽ giảm 1-2 độ C so với cài đặt để bạn dễ ngủ. Giai đoạn này sẽ kéo dài trong khoảng 1 giờ.
  • Giai đoạn ngủ sâu: Khi mọi người bước vào giai đoạn ngủ sâu thì nhiệt độ sẽ tăng từ 1-2 độ C và có thể điều chỉnh tùy theo người dùng.
  • Giai đoạn gần thức giấc: Nhiệt độ của điều hòa Samsung sẽ tăng lên đến 3 độ C so với nhiệt độ cài đặt trước đó. Nhờ vậy mà khi mọi người thức giấc nhiệt độ trong phòng sẽ không chênh lệch so với nhiệt độ ngoài trời nhiều.
Chế độ Sleep điều hòa Samsung
3 giai đoạn của chế độ Sleep điều hòa Samsung

2. Chế độ ngủ Samsung có tác dụng gì?

Hiện tại, các model Samsung từ điều hòa Samsung inverter 1 chiều tới điều hòa 2 chiều đều được trang bị chế độ này. Chế độ ngủ của điều hòa Samsung khi sử dụng đem lại nhiều tác dụng như:

2.1 Tiết kiệm năng lượng

Nhờ có chế độ Sleep trên điều hòa Samsung mà máy lạnh có khả năng tự động tăng nhiệt độ và duy trì nhiệt độ ổn định. Từ đó, góp phần giúp cho điều hòa Samsung inverter tiết kiệm điện năng đáng kể.

2.2 Giúp cho mọi người ngủ ngon giấc

Thay vì lúc nửa đêm mọi người hay phải thức giấc để điều chỉnh tăng hoặc giảm nhiệt độ. Giờ đây, khi có chế độ Sleep điều hòa thì mọi người yên tâm ngủ ngon giấc.

2.3 Bảo vệ sức khỏe cho mọi thành viên trong gia đình

Thông thường càng về khuya thì nhiệt độ bên ngoài giảm nên sẽ ảnh hưởng trực tiếp đến nhiệt độ bên trong căn phòng. Vì thế mà mọi người khi ngủ về ban đêm sẽ cảm thấy lạnh. Khi chế độ ngủ ngon Good Sleep của điều hòa Samsung hoạt động sẽ làm điều chỉnh nhiệt độ sao cho phù hợp thân nhiệt, giúp cho mọi người không cảm thấy bị lạnh. Vì thế, chế độ Sleep điều hòa Samsung thích hợp cho gia đình có trẻ nhỏ và người già.

3. Hướng dẫn sử dụng chức năng Good Sleep chi tiết

Chế độ Good Sleep trên điều hòa Samsung sử dụng khá đơn giản. Người dùng cần thực hiện theo các bước dưới đây:

  • Bước 1: Bật điều hòa Samsung, nhấn nút Mode để di chuyển đến chế độ làm mát Cool.
  • Bước 2: Nhấn nút Timer khoảng 3 lần, khi màn hình có biểu tượng Good Sleep hiện lên.
  • Bước 3: Nhấn mũi tên trái phải để hẹn giờ cho thời gian ngủ.
  • Bước 4: Nhấn nút Set để hoàn tất thiết lập.
  • Bước 5: Khi muốn hủy chế độ Good Sleep thì mọi người thực hiện các bước như trên và đặt thời gian về 0.0 là được.

Đây là 5 bước đơn giản mà mọi người cần biết để sử dụng chế độ Sleep điều hòa Samsung đúng cách. Nếu đang sở hữu một chiếc điều hòa 1 chiều hay 2 chiều của Samsung, bạn đều có thể thử thao tác để bật chế độ Sleep trải nghiệm.

điều hòa Samsung AR13CYHAAWKNSV
Hướng dẫn bật chế độ Good Sleep trên điều hòa Samsung

Trên đây là chia sẻ chi tiết về chế độ ngủ của điều hòa Samsung và hướng dẫn sử dụng chế độ ngủ ngon Good Sleep như thế nào. Với những thông tin hữu ích đó giúp cho người dùng có thêm kinh nghiệm và kiến thức để trải nghiệm thêm nhiều chế độ của điều hòa Samsung.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!