Chế độ Sleep của điều hòa Sharp 2023 và hướng dẫn sử dụng chức năng ngủ đêm Best Sleep

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trên các điều hòa Sharp 2023 mới các model H-X10ZEW, AH-X13ZEW, AH-X18ZEW,... đều được trang bị chế độ ngủ Best Sleep giúp bảo vệ sức khỏe của người dùng nhất là vào ban đêm. Nếu chưa biết cách sử dụng chế độ này như nào thì bạn hãy theo dõi ngay hướng dẫn chi tiết sau đây:

Điều hòa Sharp 2023 có nhiều model mới như: AH-X10ZEW, AH-X13ZEW, AH-X18ZEW,… Các model này đều được trang bị công nghệ hiện đại. Trong đó, chế độ Sleep là một tùy chọn được người dùng quan tâm nhất, bởi nó mang lại các lợi ích tốt nhất đối với sức khỏe của mọi người. Vậy chế độ Sleep trên máy lạnh là gì? Chế độ Sleep của điều hòa Sharp 2023 và sử dụng ra sao? Mọi người hãy cùng chúng tôi tìm hiểu qua bài viết dưới đây.

1. Chế độ Sleep của máy lạnh là gì? Trên điều hòa Sharp 2023 kí hiệu là gì?

Chế độ Sleep là chế độ ngủ của điều hòa, điều hòa có khả năng tự điều chỉnh được nhiệt độ trong thời gian cài đặt, giúp cho nhiệt độ được cân bằng giữa nhiệt độ cơ thể phù hợp với nhiệt độ môi trường xung quanh. Chế độ Sleep không chỉ giúp cho điều hòa hoạt động ở mức nhiệt độ ổn định, tiết kiệm điện năng mà còn giúp bảo vệ sức khỏe và mang lại cảm giác thư thái khi ngủ.

Trên điều khiển điều hòa Sharp 2023 đã tích hợp sẵn chế độ ngủ đêm Best Sleep trên điều khiển điều hòa. Theo đó, bạn có thể tìm thấy nút bấm có kí hiệu ông trăng khuyết và có ghi chữ Sleep thì đó chính là chế độ Best Sleep của Sharp.

Chế độ Sleep của máy lạnh
Chế độ Sleep của máy lạnh Sharp đã được tích hợp sẵn trên điều khiển có kí hiệu ông trăng khuyết và chữ Sleep trên nút bấm.

Nguyên lý hoạt động chế độ sleep trên điều hòa là:

Khi người dùng kích hoạt chế độ Sleep này trên remote. Sau khoảng thời gian thì nhiệt độ của máy lạnh sẽ tăng lên 1 độ C, nhiệt độ tối đa là 29 độ C và máy sẽ giữ nguyên mức nhiệt này.

Chẳng hạn như bạn đang để nhiệt độ hoạt động của điều hòa là 27 độ C thì cứ sau 30 phút đến 1 tiếng, máy lạnh sẽ tăng lên đến 28 độ C, tăng tối đa lên 29 độ C. Sau khoảng 2 tiếng nữa, nhiệt độ sẽ tiếp tục tăng thêm 2 độ để cân bằng với nhiệt độ của môi trường.

2. Tác dụng khi sử dụng chế độ Sleep trên điều hòa

Sử dụng chế độ Sleep trên điều hòa đem lại rất nhiều tác dụng tốt như:

  • Chế độ Sleep giúp cân bằng nhiệt độ mức ổn định nhất, cân bằng nhiệt độ của thân nhiệt với nhiệt độ môi trường xung quanh nhằm mang lại luồng không khí mát cho người dùng.
  • Chế độ Sleep sẽ hoạt động mang đến không khí dễ chịu nhất không quá nóng, quá lạnh giúp cho mọi người cảm thấy thoải mái nhất khi ở trong phòng điều hòa.
  • Nhờ sự cân bằng nhiệt của điều hòa mà chế độ ngủ Sleep còn góp phần tiết kiệm điện hàng tháng.
  • Người dùng sẽ không phải thức giấc lúc nửa đêm để điều chỉnh lại nhiệt độ mang đến cho mọi người giấc ngủ ngon hơn.

3. Hướng dẫn sử dụng chế độ ngủ đêm Best Sleep của điều hòa Sharp 2023

Khi cầm điều khiển điều hòa Sharp, bạn có thể tìm thấy ngay chế độ Sleep trên điều khiển. Chế độ Sleep của điều hòa Sharp có khả năng tăng, giảm nhiệt độ dần dần trong lúc ngủ. 

Khi người dùng kích hoạt chế độ Sleep trên điều hòa nhiệt độ của máy lạnh sẽ giảm từ từ để mọi người có thể đi vào giấc ngủ ngon hơn. Sau khi mọi người đã chìm vào giấc ngủ sâu, điều hòa sẽ tăng thêm 0.1 độ C sau 12 phút để tránh nhiệt độ phòng quá lạnh làm bạn tỉnh giấc.

Chế độ Sleep của điều hòa Sharp 2023 và hướng dẫn sử dụng chức năng ngủ đêm Best Sleep
Chế độ Sleep của điều hòa Sharp 2023 và hướng dẫn sử dụng chức năng ngủ đêm Best Sleep

Cách bật chế độ Sleep của máy lạnh Sharp cũng rất đơn giản. bạn chỉ cần thực hiện theo các bước sau:

  • Bước 1: Người dùng bấm nút ON/OFF để khởi động điều hòa.
  • Bước 2: Nhấn nút Sleep trên điều khiển, máy lạnh sẽ tự điều chỉnh nhiệt độ độ phòng phù hợp với nhiệt độ cơ thể để giúp bạn có giấc ngủ sâu và ngon hơn.
  • Bước 3: Khi không sử dụng nữa, bạn hãy nhấn nút Sleep lần nữa để tắt chế độ.

Trên đây là thông tin về chế độ ngủ đêm Best Sleep của điều hòa Sharp. Với những chia sẻ trên giúp cho mọi người biết cách sử dụng và trải nghiệm nhiều chế độ tuyệt vời của điều hòa Sharp đem lại.

Tin tức về Điều hòa

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!