Chi tiết thông số xe điện VinFast Ludo: Có nên mua không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
VinFast Ludo là mẫu xe máy điện được phát triển và ra mắt trên thị trường từ năm 2019, hiện nay mẫu xe máy điện này vẫn là một sản phẩm đáng mua, rất phù hợp với đối tượng học sinh THPT từ 16 tuổi hay người lớn tuổi. Cùng tìm hiểu ngay những thông số xe điện VinFast Ludo trong bài viết này.

Dưới khi vào đánh giá từng bộ phận trên mẫu xe điện VinFast Ludo, chúng ta hãy đi lướt qua những thông số cơ bản của mẫu xe này nhé

Tổng quan thông số xe điện VinFast Ludo

– Kích thước tổng thể: 1700 x 715 x 1070 (mm)

– Khối lượng: 68 Kg

– Chiều cao yên: 750 mm

– Chiều dài cơ sở: 1157 mm

– Kích thước lốp trước – sau: 70/90 – 14; 80/90 – 14

– Động cơ: Bosch công suất 500W

– Phuộc trước: Giảm chấn lò xo

– Phuộc sau: Giảm xóc đôi

– Phanh trước: Phanh đĩa

– Phanh sau: Phanh cơ

– Tốc độ cực đại: 35Km/h

– Pin: Lithium-ion 22AH

– Tiện ích: eSIM, GPS

– Chống nước: IP57

– Màu sắc: Đỏ, Xanh dương, Xanh đậm, Xám, Trắng

Thông số xe điện VinFast Ludo

 

Đánh giá xe điện VinFast Ludo

– Thiết kế  xe điện VinFast Ludo

Mẫu xe điện  VinFast Ludo mang thiết kế nhỏ gọn, hiện đại với điểm nhấn là những đường nét trên xe uốn lượn nhẹ nhàng phù hợp với nhu cầu di chuyển linh hoạt tại các thành phố. Kiểu cách thiết kế của VinFast Ludo đúng chất đô thị hiện đại, hướng tới đối tượng học sinh, sinh viên năng động, cá tính và đặc biệt là rất phù hợp với các bạn nữ.

Thiết kế phần gầm xe cao ráo cùng chỗ để chân rộng giúp người điều khiển thoải mái và thuận tiện hơn trong quá trình di chuyển. Yên xe có chiều dài đủ thoải mái cho 2 người ngồi.

Bên cạnh đó, sản phẩm cũng nổi bật với những họa tiết tem dán và logo VinFast của hãng trên xe. Hệ thống đèn LED hiện đại và trang bị cốp có dung tích 3,6 lít có thể để được những vật dụng cơ bản. 

Thông số xe điện VinFast Ludo

 

– Động cơ xe điện VinFast Ludo

Chiếc xe sở hữu sức mạnh đến từ động cơ Bosch tích hợp trong vành của Đức với công suất 500W,  mô-men xoắn cực đại 60Nm. Bên cạnh đó động cơ này có khả năng chống nước IP57  vận hành an toàn trong điều kiện mưa ngập. Tốc độ tối đa mà xe có thể đạt được là 35Km/h và khả năng leo dốc 7 độ an toàn. 

– Bộ Pin Lithium-ion 

Công nghệ pin Lithium-ion mà xe điện VinFast Ludo sử dụng đến từ LG Chem vơi dung tích 22Ah và đạt tiêu chuẩn kháng nước IP67. Với mỗi lần sạc đầy xe có thể di chuyển được quãng đường dài 75km.

Thiết kế vị trí của phần pin được đặt ngay dưới phần yên xe nên tạo nên tổng thể nhỏ gọn cho xe. Vì sử dụng bằng năng lượng điện nên xe sẽ không thải ra các khí CO2 gây ô nhiễm môi trường và quá trình vận hành cũng không gây ra tiếng ồn. 

Thông số xe điện VinFast Ludo

 

– Trang bị an toàn và tiện ích 

Với xe VinFast Ludo người dùng có thể yên tâm sử dụng trên mọi hành trình nhờ những công nghệ hiện đại và hệ thống an toàn được trang bị sẵn trên xe. Cụ thể sản phẩm có hệ thống phanh đĩa ở bánh trước và phanh tang trống sau Hengtong phía sau giúp chống trơn trượt và xử lý nhạy bén trong những trường hợp khẩn cấp. Đi kèm theo đó là phuộc trước và sau đều là giảm xóc đôi với giảm chấn thủy lực êm ái trên mọi hành trình. Phần khung xe thiết kế chắc chắn có thể chịu được trọng tải 140kg.

Thông số xe điện VinFast Ludo

 

Bên cạnh đó là hệ thống đèn được trang bị là full LED với đèn pha còn có công nghệ projector đảm bảo chiếu sáng tốt khi di chuyển trời tối.

Tiếp đến một tính năng cực kỳ hữu ích trên VinFast Ludo là kết nối thông minh nhờ có tích hợp eSIM kết nối với phần mềm điều khiển từ xa trên điện thoại thông minh. Với tính năng này người dùng có thể định vị GPS của xe, cảnh báo chống trộm, kiểm tra lịch sử di chuyển của xe hay kiểm tra tình trạng xe.

Màn hình điện tử LED 4.8 inch ở phía trước hiển thị 11 thông số giúp người dùng dễ dàng quản lý các thông số và sử dụng phương tiện.

Kết luận có nên mua xe điện VinFast Ludo không?

Giá bán hiện nay xe máy điện VinFast Ludo là 12.900.000 VNĐ (đã bao gồm VAT). Tuy nhiên giá bán trên không bao gồm pin, khách hàng có thể lựa chọn hình thức thuê pin, sạc pin tại nhà hoặc đổi pin tại các hệ thống trạm đổi pin của VinFast với các chi phí sau:

Chi phí đặt cọc: 1.200.000 vnđ/Pin,

Giá thuê pin: 220.000 VNĐ/Pin/tháng

Khu mua xe VinFast Ludo khách hàng nhận được thời gian bảo hành là 3 năm. VinFast cũng sẽ chịu trách nhiệm rủi ro cho phần Pin của xe.

Như vậy ta thấy rằng mẫu xe điện Vinfast Ludo này là một sản phẩm tốt và phù hợp với học sinh, sinh viên hay người lớn tuổi sử dụng cho nhu cầu đi học, đi chơi hay đi chợ hằng ngày…Tuy nhiên nếu để so sánh với giá bán tổng thể của VinFast Ludo và các mẫu xe điện phổ thông khác thì giá bán này vẫn khá cao.  

Tin tức về Xe điện

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Giải đáp: Xe đạp điện chạy bằng pin hay ắc quy tốt hơn

Chọn xe đạp điện chạy ắc quy hay pin là câu hỏi luôn “bay nhảy” trong đầu người tiêu dùng bởi ít người hiểu rõ được mặt lợi và hại của hai loại hình lưu trữ năng lượng này. Hãy cùng Websosanh đi tìm hiểu chi tiết nhé.
Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023

Những thông tin đánh giá xe máy điện Vinfast Klara S 2023 trong bài viết dưới đây sẽ giúp người sử dụng hiểu hơn về chất lượng xe điện này của thương hiệu Vinfast.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!