Chia sẻ kinh nghiệm mua và sử dụng máy đánh trứng Electrolux

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Ở bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những model máy đánh trứng Electrolux bán chạy hiện nay cũng như kinh nghiệm sử dụng dòng máy này.

Máy đánh trứng là một dụng cụ làm bếp không thể thiếu cho những cô nàng yêu thích công việc nấu nướng. Hiện nay có rất nhiều thương hiệu nổi tiếng cho ra mắt các dòng máy đánh trứng đa dạng từ mẫu mã đến giá thành. Nếu bạn vẫn đang băn khoăn liệu nên lựa chọn loại máy đánh trứng nào với chất lượng tốt, mức giá tầm trung thì Electrolux là một brand bạn có thể tham khảo để tìm mua một sản phẩm vừa ý đấy!

Ở bài viết hôm nay, hãy cùng chúng mình tìm hiểu về những model máy đánh trứng Electrolux bán chạy hiện nay cũng như kinh nghiệm sử dụng dòng máy này.

Giới thiệu thương hiệu Electrolux

Electrolux có lẽ đã khá quen mặt trên thị trường điện tử gia dụng Việt Nam. Là một thương hiệu đến từ đất nước Thụy Điển thành lập vào năm 1919, đến nay với hơn 100 năm từ ngày thành lập, Electrolux đã có chỗ đứng vững vàng trên thị trường : 150 quốc gia với hơn 50 triệu mặt hàng được tiêu thụ hàng năm. 

Bên cạnh các sản phẩm như máy giặt, tủ lạnh hay máy lạnh với nhiều mẫu mã được người tiêu dùng tin tưởng lựa chọn thì máy đánh trứng cũng là một mặt hàng được tiêu thụ nhiều của thương hiệu này. Hiện nay, 2 sản phẩm máy đánh trứng nổi tiếng nhất phải kể đến máy đánh trứng Electrolux EHM3407 và máy đánh trứng Electrolux EHM2000.

Review 2 dòng máy đánh trứng Electrolux tốt nhất hiện nay

Electrolux EHM3407 và Electrolux EHM2000 là hai model bán chạy nhất hiện nay, có mặt trên nhiều web bán hàng online và tại các cửa hàng điện máy trên toàn quốc. Dưới đây là những đánh giá về chức năng của mỗi dòng máy, cùng tham khảo để lựa chọn một sản phẩm phù hợp.

  • Máy đánh trứng Electrolux EHM2000

Bên cạnh vẻ ngoài tinh tế, sang trọng, EHM2000 còn được người dùng yêu thích bởi thiết kế gọn gàng, nhẹ nhàng của nó.

Máy đánh trứng Electrolux EHM2000
Máy đánh trứng Electrolux EHM2000

Về chức năng, EHM2000 thuộc dòng máy đánh trứng cầm tay tiện dụng, hoạt động với công suất 250W giúp chị em nội trợ có thể xử lý nhanh thực phẩm cần dùng.

Cũng như hầu hết các sản phẩm máy đánh trứng cầm tay thông thường, em này được trang bị 5 tốc độ đánh, trộn khác nhau giúp bạn có thêm nhiều sự lựa chọn khi sử dụng máy với từng loại thực phẩm khác nhau ngoài đánh trứng.

Thanh trộn của máy làm từ chất thép chống gỉ nên rất bền và đảm bảo được an toàn vệ sinh cho gia đình bạn.

  • Máy đánh trứng Electrolux EHM3407

Tương tự EHM2000 , model EHM3407 này cũng có kiểu dáng nhỏ gọn, tinh tế, màu trắng sang trọng cho không gian bếp, các nút điều chỉnh được bố trí hợp lý giúp người dùng dễ dàng thao tác

Máy đánh trứng Electrolux EHM3407
Máy đánh trứng Electrolux EHM3407

Được tích hợp 5 tốc độ đánh, trộn khác nhau giúp người dùng có nhiều lựa chọn phù hợp. Bên cạnh đánh trứng, có thể trộn được các loại thực phẩm khác. Electrolux EHM3407 có phần thân làm từ nhựa cao cấp và thanh trộn làm từ hợp kim là thép không gỉ đảm bảo: bền bỉ với thời gian và an toàn khi sử dụng.

Điểm khác nhau của hai dòng máy này là EHM3407 có công suất cao hơn, lên đến 450W, điều này khiến máy vận hành êm ái hơn.

Tóm lại, cả hai dòng máy này đều thuộc loại máy đánh cầm tay với thiết kế tay cầm chắc chắn dễ cầm nắm và thao tác. Đặc biệt sản phẩm đều chống bám bẩn, bám mùi, dễ tháo lắp giúp việc chùi dọn của chị em nhẹ nhàng hơn phần nào.

Ngoài đánh trứng, bạn có thể sử dụng máy đánh trứng Electrolux để đánh, trộn bột hay các loại thực phẩm dạng lỏng nói chung. 

Giá thành cả hai model đều tương đương nhau, dao động khoảng 600.000 đồng tùy địa điểm bán.

Cách sử dụng máy đánh trứng Electrolux

Đây là quy tắc chung khi sử dụng mọi loại máy đánh trứng cầm tay.

Cách sử dụng máy đánh trứng Electrolux
Cách sử dụng máy đánh trứng Electrolux
  • Đầu tiên, cho trứng vào tô (bát) . Kích cỡ tô không được quá nhỏ vì sẽ làm giảm độ nổi của trứng và làm dễ làm trứng văng ra.
  • Gắn thanh đánh trứng vào máy. Thanh đánh trứng có thiết kế đặc biệt để đánh được trứng: dạng lồng, nhiều thanh kim loại xen kẽ.
  • Trước khi vận hành máy, bạn phải đặt máy nghiêng khoảng 45 độ.
  • Đánh trứng từ mức tốc độ thấp nhất đến cao nhất. Tránh tăng tốc độ đánh đột ngột ảnh hưởng đến độ phồng của trứng.
  • Luôn giữ máy vững

Một số lưu ý khi sử dụng máy đánh trứng Electrolux

Máy đánh trứng Electrolux thuộc dòng máy đánh trứng cầm tay, người cần lưu ý một số điều dưới đây khi sử dụng máy

  • Lần đầu sử dụng máy, cần rửa sạch que đánh trứng và que trộn
  • Nguồn điện cắm vào máy phải tương ứng với nguồn điện tiêu chuẩn ghi trên máy
  • Không để phích cắm và dây điện máy dính nước
  • Không cho muỗng, đũa hay bất kì vật dụng nào vào thố đựng trứng khi máy đang hoạt động bởi que đánh trứng dễ chạm vào muỗng, đũa, gây hỏng máy
  • Đặt xa tầm tay trẻ em
  • Vệ sinh máy thường xuyên

Hy vọng với những chia sẻ trên, bạn đọc đã có thêm những thông tin bổ ích về máy đánh trứng Electrolux cũng như cách sử dụng máy đánh trứng. Chúc bạn nhanh chóng tìm ra sản phẩm phù hợp để công việc bếp núc thêm dễ dàng hơn nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào: Electrolux Bluestone Elmich

Nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào: Electrolux Bluestone Elmich

Các dòng sản phẩm máy đánh trứng hiện nay ngày càng đa dạng và phong phú. Vì thế, việc nên mua máy đánh trứng cầm tay loại nào tốt là câu hỏi được khá nhiều người quan tâm. Vậy nên, để có thêm thông tin lựa chọn, bài viết sau đây sẽ gợi ý cho bạn một vài tiêu chí nhé!

Tin tức về Máy đánh trứng

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!