Chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng của Việt Nam nằm có mát không? Mua ở đâu giá rẻ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Là dòng chiếu trúc made in Vietnam chất lượng chiếu trúc Cao Sơn khá tốt, và mức giá lại rất phù hợp với túi tiền của người tiêu dùng

Chiếu trúc là một trong những dòng chiếu được người tiêu dùng Việt Nam, đặc biệt là những người sống ở miền Bắc ưa chuộng mua và sử dụng trong mùa hè vì đặc tính nằm mát lạnh không cần sử dụng đến điều hòa và độ bền bỉ rất tốt trong khi sử dụng.

Trong số các dòng chiếu trúc trên thị trường thì chiếu trúc Cao Bằng được người tiêu dùng đặc biệt quan tâm bởi đây là một thương hiệu chiếu trúc của Việt Nam, với mức giá phù hợp và chất lượng lại khá ổn.

chiếu trúc cao sơn cao bằng

Chất lượng chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng khá tốt, nằm mát và bền bỉ khi sử dụng

Nguồn gốc chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng

Chiếu trúc Cao Bằng hay chiếu trúc Cao Sơn là dòng chiếu được sản xuất bởi Công ty Cổ phần Chế biến trúc tre xuất khẩu Cao Bằng. Với 15 năm hình thành và phát triển, Công ty đã đưa ra thị trường nhiều sản phẩm được người tiêu dùng Việt Nam ưa chuộng được làm từ tre, trúc sào…

Các dòng chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng có mặt trên thị trường đều đặt tiêu chuẩn chất lượng, đảm bảo an toàn để sử dụng, đồng thời rất thân thiện với môi trường, do đó người dùng có thể hoàn toàn yên tâm về nguồn gốc xuất xứ của dòng chiếu này.

Chiếu trúc Cao Bằng của Việt Nam có tốt không? Nằm có mát không

Mặc dù là chiếu trúc, thay vì được kết từ các hạt trúc như các dòng chiếu trúc truyền thống, các dòng chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng được kết nối từ các thanh dài, tạo thành tấm dệt tương tự như chiếu cói.

Nguyên liệu làm chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng là gỗ cây trúc sào – loại cây dân dã được trồng phổ biến ở Cao Bằng và các tỉnh phía Bắc, do đó rất thân thiện với người dùng, đồng thời chất gỗ này nằm rất thoáng, mát đồng thời không gây lạnh như những dòng chiếu trúc Trung Quốc.

Ưu điểm của chiếu trúc Cao Sơn là:

– Nằm mát, êm ái hơn các dòng chiếu trúc Trung Quốc

– Bền bỉ, do được sản xuất với quy trình chất lượng quốc tế, đồng thời được cố định bởi các bản vải ở các góc, giúp phần gỗ luôn được cố đình, bền màu khi sử dụng

– Dễ dàng vệ sinh chỉ với miếng vải nhỏ

Tuy nhiên, chiếu trúc Cao Sơn cũng có một số nhược điểm như:

– Không gấp gọn được như các dòng chiếu trúc khác

– Không giặt được bằng máy giặt

– Có phần vẫn còn khá cứng khi nằm, nên nếu để sử dụng cho trẻ em, trẻ sơ sinh cần có thêm tấm lót bên trên.

giá chiếu trúc cao bằng

giá chiếu trúc cao bằng khá rẻ phù hợp với túi tiền người tiêu dùng Việt Nam

Giá chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng bao nhiêu tiền? Mua ở đâu giá rẻ?

Hiện nay, chiếu trúc Cao Sơn có phán rất phổ biến và rộng rãi trên thị trường, do đó bạn có thể mua chiếu trúc tại các cửa hàng tạp hóa, siêu thị bán đồ gia dụng….

Giá chiếu trúc Cao Sơn Cao Bằng cũng khá rẻ, chỉ từ 400,000 đồng tùy từng kích thước khác nhau.

Kích thước chiếu 120×190 150×190 160×200 180×200
Giá tiền (VNĐ) 400,000 450,000 480,000 550,000

Ngoài ra, hãng cũng sản xuất khá nhiều các kích thước khác nhau để phù hợp cho các kích thước giường khác nhau. Để mua được chiếu Cao Sơn Cao Bằng với mức giá rẻ nhất, bạn truy cập chiếu trúc Cao Bằng giá rẻ

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!