Chính sách bảo hành máy giặt Candy và các trung tâm ở Hà Nội, HCM

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Để được hỗ trợ tốt nhất khi mua sản phẩm máy giặt Candy, bạn đọc cần nắm rõ các thông tin về chính sách bảo hành cũng như các trung tâm bảo hành máy giặt Candy tại hai thành phố lớn Hà Nội và TPHCM.

1. Chính sách bảo hành máy giặt Candy

1.1. Các trường hợp bảo hành 

Tương tự như nhiều sản phẩm điện máy, điện lạnh khác, khi mua các sản phẩm máy giặt chất lượng mang thương hiệu Candy, bạn sẽ được bảo hành miễn phí khi đảm bảo có đủ tất cả những điều kiện dưới đây:

  • Sản phẩm đó phải nằm trong danh sách các sản phẩm được bảo hành từ Nhà sản xuất hoặc nhà phân phối.
  • Sản phẩm máy giặt Candy gặp lỗi kỹ thuật, hỏng hóc do nhà sản xuất.
  • Có phiếu bảo hành với đầy đủ các thông tin sản phẩm máy giặt Candy, người mua, địa chỉ và thời gian mua hàng. Phiếu phải được giữ nguyên vẹn, không chấp nhận sửa xóa hay chắp vá.
  • Thời hạn bảo hành ghi trên phiếu vẫn còn hiệu lực theo quy định của Candy.
  • Tem bảo hành trên sản phẩm máy giặt Candy còn nguyên.

 

 sửa chữa máy giặt candy
Máy giặt Candy có chính sách bảo hành rất uy tín

 

1.2. Các trường hợp không được bảo hành

Nếu máy giặt Candy của bạn nằm trong các trường hợp sau sẽ không được hỗ trợ bảo hành hoặc phải phát sinh chi phí bảo hành do người mua chịu trách nhiệm, bao gồm:

  • Không thỏa mãn một trong các trường hợp được bảo hành ở trên.
  • Khi kiểm tra phát hiện số series và mẫu mã của sản phẩm cần bảo hành không khớp với thông tin trên phiếu.
  • Người mua tự ý sửa chữa hoặc mang đi sửa chữa ở những trung tâm, cửa hàng không được sự ủy quyền của Candy.
  • Lỗi phát sinh do người sử dụng và không thuộc phạm vi bảo hành của Candy.

1.3. Thời hạn bảo hành máy giặt Candy

Có nhiều loại máy giặt Candy khác nhau như máy giặt Candy HSC 1282D3Q, Candy CS1482D3/1-S… nhưng nhìn chung, các dòng Candy đều có thời gian bảo hành là 12 tháng tính từ ngày mua hàng và dựa theo thông tin trên phiếu bảo hành.

1.4. Địa điểm bảo hành

Khi máy giặt Candy xảy ra sự cố hỏng hóc, nhân viên kỹ thuật sẽ đến kiểm tra và tiến hành sửa chữa cho bạn ngay tại nhà.

1.5. Thời gian bảo hành cho sản phẩm

Thời gian tiến hành bảo hành cho máy giặt Candy sẽ tùy theo chính sách bảo hành hoặc độ sẵn có của linh kiện cần thiết để thay thế, sửa chữa và sẽ được thông báo cho khách hàng với từng trường hợp cụ thể.

 

bảo hành máy giặt Candy miễn phí
Bạn sẽ không được bảo hành máy giặt Candy miễn phí nếu máy bị lỗi do người sử dụng gây ra.

 

2. Thông tin địa chỉ các trung tâm bảo hành máy giặt Candy 

2.1. Trung tâm bảo hành máy giặt Candy tại TPHCM

Hiện tại, máy giặt Candy chưa có trung tâm bảo hành chính hãng tại TPHCM. Bạn có thể liên hệ với nhà cung cấp hoặc liên hệ theo thông tin trên phiếu bảo hành khi gặp sự cố để nhận được hướng dẫn và nhận hỗ trợ từ các kỹ thuật viên lành nghề.

2.2. Trung tâm bảo hành máy giặt Candy tại Hà Nội 

Tương tự như tại TPHCM, việc bảo hành máy giặt hiệu Candy ở Hà Nội cũng được ủy quyền thông qua các nhà cung cấp, phân phối sản phẩm đến người tiêu dùng. Bạn vui lòng liên hệ số điện thoại trong phiếu bảo hành để được hỗ trợ tốt nhất.

Để việc bảo hành máy giặt Candy được dễ dàng và thuận lợi, bạn nên nắm rõ chính sách bảo hành cũng như lựa chọn các nhà cung cấp uy tín. Bạn có thể đặt mua các loại máy giặt cửa ngang chất lượng từ nơi bán uy tín để đảm bảo nhận được sản phẩm chính hãng, nguồn gốc rõ ràng và hỗ trợ tốt nhất trong quá trình sử dụng. Bạn cũng có thể tìm hiểu thêm một số lỗi thông thường hay gặp khi sử dụng máy giặt như 6 nguyên nhân khiến máy giặt không quay để biết cách xử lý nhanh chóng nhé!

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!