Tìm hiểu chính sách bảo hành máy giặt Panasonic lồng ngang

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Panasonic lồng ngang là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản.

Máy giặt Panasonic lồng ngang là một thương hiệu nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Máy có mạng lưới bán hàng nổi tiếng trên toàn thế giới trong đó có thị trường Việt nam. Ngoài ra chế độ bảo hành máy giặt Panasonic cũng là lý do mà nhiều người tiêu dùng tin tưởng chọn mua. Cùng tìm hiểu xem thương hiệu này có chính sách bảo hành như thế nào thông qua bài viết dưới đây nhé.

Giới thiệu về máy giặt Panasonic lồng ngang

Giới thiệu về máy giặt Panasonic lồng ngang

  • Panasonic là một thương hiệu điện tử nổi tiếng đến từ Nhật Bản. Thương hiệu được thành lập vào năm 1955 và đến nay trở thành một thương hiệu được người dùng tin dùng và lựa chọn nhiều nhất. Một trong những sản phẩm điện tử nổi tiếng của Panasonic phải kể đến là máy giặt. Hãng sản xuất chủ yếu với hai mẫu máy giặt là máy giặt Panasonic lồng đứng và máy giặt Panasonic lồng ngang.
  • Với thiết kế với nhiều mẫu mã đa dạng và màu sắc đa dạng thương hiệu này phù hơp với mọi đối tượng người dùng. Các gia đình đều có thể sở hữu ngay một chiếc máy giặt chính hãng Panasonic.

Thời gian bảo hành của máy giặt Panasonic lồng ngang

  • Cũng như các dòng máy giặt hiện nay Panasonic có thời gian bảo hành là 24 tháng tính từ ngày kích hoạt chế độ bảo hành. Nếu sản phẩm chưa được kích hoạt bảo hành thì hãng sẽ tính từ ngày sản xuất và không quá thời gian là 30 tháng. Ngoài ra, nếu là sản phẩm máy giặt Panasonic được nhập trực tiếp từ Nhật Bản sẽ có thời hạn bảo hành là 36 tháng tính từ ngày kích hoạt bảo hành. Và không quá 48 tháng tính từ ngày sản xuất nếu chưa được kích hoạt trên hệ thống của hãng Panasonic.

Trường hợp bị hãng Panasonic từ chối bảo hành sản phẩm

Thời gian bảo hành của máy giặt Panasonic lồng ngang bao lâu?

  • Máy giặt Panasonic chưa được đăng kí kích hoạt chế độ bảo hành.
  • Máy giặt bị lỗi do ảnh hưởng của thời tiết như: thiên tai, lũ lụt, hỏa hoạn gây ảnh hưởng đến máy giặt.
  • Máy giặt Panasonic chính hãng bị lỗi móp méo do quá trình vận chuyển, lắp đặt dẫn đến lỗi.
  • Sản phẩm không còn tem seri máy hoặc đã bị rách và mờ đi.
  • Sản phẩm đã bị thay thế, sửa chữa lắp rắp linh phụ kiện không đúng với bộ máy của hãng.
  • Tem serial trên sản phẩm không trùng khớp với số serial được ghi trên phiếu bảo hành khi mua.
  • Linh phụ kiện máy giặt bị côn trùng hay bị chuột chui vào cắn đứt linh kiện bên trong bộ máy.

Các điều kiện để được áp dụng bảo hành miễn phí của hãng

  • Máy giặt Panasonic lồng ngang giá rẻ phải được kích hoạt bảo hành trên hệ thống của hãng Panasonic.
  • Máy giặt phải còn nguyên vẹn, không có dấu hiệu sửa chữa hay thay thế linh phụ kiện từ sản phẩm khác.
  • Sản phẩm còn trong thời hạn chế độ bảo hành.

Cách khắc phục các sự cố tạm thời ngay tại nhà

Tìm hiểu về thời gian bảo hành của máy giặt Panasonic lồng ngang

Những sự cố không mong muốn xảy ra nhưng vẫn có thể sửa chữa được ngay tại nhà trước khi đợi có nhân viên bảo hành máy giặt Panasonic đến:

  • Máy giặt không vào điện: tiến hành kiểm tra mạch điện xem cầu chì có bị lỏng hoặc đường dây có bị hở chỗ nào không sau đó nối lại.
  • Máy giặt bị rung: có thể do số lượng đồ trong máy giặt quá nhiều nên gây ra tình trạng rung lắc. Nên hãy sử dụng máy giặt đúng cách theo hướng dẫn của hãng.
  • Lượng nước đưa vào máy giặt yếu là do đường dẫn ống nước yếu hoặc do túi lọc bị bẩn bạn cần lấy ra và vệ sinh chúng là xong. Tuy nhiên, đây chỉ là những lỗi nhỏ không ảnh hưởng đến chất lượng của máy, nên bạn có thể đợi nhân viên bảo hành máy giặt đến xử lý.

Lời kết

Bài viết trên đây sẽ giúp bạn tìm ra được những lỗi được bảo hành và không được bảo hành của hãng. Hy vọng qua bài viết này bạn sẽ có thêm kinh nghiệm hơn khi gặp các xử cố và sẽ nhanh chóng sửa chữa và bảo hành cho chiếc máy giặt nhà bạn được bền lâu hơn.

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!