Tìm hiểu chính sách bảo hành máy giặt Samsung

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy giặt Samsung hiện nay đang được người tiêu dùng Việt ưu chuộng và lựa chọn tin dùng. Cùng tìm hiểu về chính sách bảo hành máy giặt Samsung để phục vụ tốt hơn cho nhu cầu của người sử dụng.

Máy giặt Samsung hiện nay đang được người tiêu dùng Việt ưu chuộng và lựa chọn tin dùng. Đồng thời máy giặt đến từ Samsung luôn dẫn đầu về mặt chất lượng cũng như trong các dịch vụ chế độ chăm sóc khách hàng.

Do đó, các trung tâm bảo hành máy giặt Samsung trải dài trên khắp cả nước nhằm đáp ứng nhu cầu bảo trì, sửa chữa của người dùng. Để đảm bảo đầy đủ quyền lợi cho khách hàng khi sử dụng hãy đọc bài viết sau đây của chúng tôi để hiểu về chính sách bảo hành này nhé.

Thời hạn tiếp nhận bảo hành sản phẩm

Thời hạn bảo hành sản phẩm máy giặt Samsung bao lâu?

  • Dịch vụ bảo hành các dòng sản phẩm máy giặt đến từ thương hiệu Samsung tại nhà được hỗ trợ tại hầu hết các khu vực trên cả nước.
  • Tất cả các dòng máy giặt Samsung thiết kế cửa đứng và cửa ngang đều được bảo hành toàn bộ máy là 24 tháng. Còn đối với dòng moter giặt của loại truyền động trực tiếp thì được bảo hành 11 năm.
  • Thời hạn bảo hành được xác nhận dựa trên thông tin bảo hành điện tử khi khách hàng kích hoạt mua hàng tại các cửa hàng.
  • Thời gian bảo hành dựa vào chứng từ, hóa đơn VAT sau khi khách hàng mua sản phẩm.

Các trường hợp bị từ chối chế độ bảo hành

  • Sản phẩm đã hết hạn bảo hành
  • Sản phẩm bị hư hỏng thiệt hại do hao mòn thông thường, gặp tai nạn, bị sử dụng sai cách. Hay do không được vệ sinh đúng cách (bao gồm phần bên ngoài, bên trong, các loại bộ lọc vệ sinh), không được bảo dưỡng và thực hiện dich vụ đúng cách. Do bị côn trùng, sâu bọ hay do những động vật chui vào, lắp đặt không đủ hoặc sai quy trình. Do vận hành sai, sử dụng quá nhiều, sử dụng sai mục đích.

Chính sách bảo hành máy giặt Samsung gồm những trường hợp nào?

  • Sản phẩm đã được sử dụng với mục đích thương mại hay mục đích khác không phải sử dụng tiêu dùng thông thường. Ngoại trừ các sản phẩm được Samsung chỉ định dùng riêng với mục đích thương mại.
  • Sản phẩm không được bảo hành tại thị trường Việt Nam, trừ các sản phẩm được bảo hành toàn cầu căn cứ dựa theo theo chính sách bảo hành Samsung
  • Thiên tai hay hỏa hoạn, nước đọng lại trong linh kiện máy.

Sản phẩm bị mất quyền lợi chế độ bảo hành

  • Sản phẩm không còn mang theo số sê-ri của nhà sản xuất
  • Sản phẩm đã được một bên khác không phải là thương hiệu Samsung hay trung tâm bảo hành ủy quyền của Samsung sửa chữa.
  • Khách hàng không cung cấp đúng điều kiện môi trường phù hợp cho sản phẩm. Bao gồm giới hạn việc không cung cấp nguồn điện/nguồn nước phù hợp, nguồn điện gặp sự cố. Hay do để dị vật như chất lỏng, hơi ẩm hay bụi bẩn lọt vào hay tác động lên sản phẩm.

Tìm hiểu các trường hợp được chế độ bảo hành máy giặt Samsung

  • Sửa chữa thay đổi các bộ phận từ model sản phẩm này vào bộ phận sản phẩm khác dẫn đến không đồng nhất với nhau.
  • Tự ý gắn thêm phụ kiện cơ khí, điện hay bất kỳ loại nào khác không được samsung cung cấp và ủy quyền.
  • Đã thay đổi bất kỳ đặc tính ban đầu nào của sản phẩm bởi người khác không phải là Samsung.
  • Gắn thêm hoặc tháo bớt phụ kiện, linh kiện hay thiết bị khác vào sản phẩm.

Trường hợp được chế độ bảo hành sản phẩm

  • Sản phẩm còn trong thời gian bảo hành
  • Hư hỏng do lỗi kỹ thuật của bộ phận nhà sản xuất
  • Sản phẩm phải còn nguyên tem bảo hành hãng
  • Sản phẩm được sản xuất trực tiếp bởi Samsung và được phân phối chính thức tại thị trường Việt Nam
  • Lỗi kỹ thuật cần được sửa chữa xử lý trong thời hạn bảo hành

Trên đây là những thông tin chi tiết về chính sách bảo hành của máy giặt Samsung cũng như các trường hợp máy giặt không được hỗ trợ bảo hành. Đồng thời, giúp khách hàng nắm được rõ hơn về thời hạn bảo hành của sản phẩm. Qua đó nhằm mục đích giúp cho quá trình bảo hành máy giặt của hãng Samsung được diễn ra nhanh chóng và thuận tiện hơn.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy giặt