CHÍNH SÁCH GIẢI QUYẾT KHIẾU  NẠI

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chào mừng quý khách hàng đến với Websosanh.vn

WEBSOSANH luôn có trách nhiệm tiếp nhận và xử lý khiếu nại của Khách hàng liên quan đến giao dịch tại sàn thương mại điện tử websosanh.vn. Khi phát sinh các khiếu nại, tranh chấp, WEBSOSANH đề cao giải pháp thương lượng, hòa giải giữa các bên nhằm duy trì mối quan hệ, sự tin cậy của Khách hàng vào chất lượng dịch vụ của WEBSOSANH.

Khi Khách hàng mua hàng hóa phát sinh mâu thuẫn với Nhà bán hàng hoặc bị tổn hại lợi ích hợp pháp, thì quy trình khiếu nại thực hiện theo các bước sau:

Bước 1 : Người khiếu nại gửi yêu cầu khiếu nại đến Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN (qua email hoặc qua được bưu điện, điện thoại)

Bước 2 : Bộ phận chăm sóc khách hàng sẽ xác mình thông tin đó. Đồng thời yêu cầu người khiếu nại cung cấp các thông tin liên quan đến mâu thuẫn đó.

Bước 3: Kết luận, phần trách nhiệm. Trong trường hợp không đưa ra được kết luận cuối cùng công ty sẽ nhờ đến cơ quan pháp luật giải quyết.

Sàn giao dịch TMĐT WEBSOSANH.VN sẽ cung cấp cho Khách hàng toàn bộ thông tin đăng ký của Nhà Bán Hàng ngay sau khi nhận được yêu cầu của Khách hàng,

Tích cực hỗ trợ Khách hàng bảo vệ quyền và lợi ích hợp pháp của Khách hàng.

Sẵn sàng ngừng giao dịch của Nhà bán hàng trên sàn giao dịch TMĐT Websosanh.vn nếu thấy quyền lợi của khách hàng , uy tín của Websosanh.vn bị tổn hại nghiêm trọng

WEBSOSANH tôn trọng và nghiêm túc thực hiện các quy định của pháp luật về bảo vệ quyền lợi của Khách hàng (người tiêu dùng). Vì vậy, đề nghị các Nhà Bán Hàng trên sàn TMĐT websosanh.vn cung cấp đầy đủ, chính xác, trung thực và chi tiết các thông tin liên quan đến sản phẩm. Mọi hành vi lừa đảo, gian lận trong kinh doanh đều bị lên án và phải chịu hoàn toàn trách nhiệm trước pháp luật.

Các bên bao gồm Nhà Bán Hàng – người bán, Khách hàng – người mua có vai trò quan trọng và có trách nhiệm trong việc tích cực giải quyết sự việc. Nhà Bán Hàng cần có trách nhiệm cung cấp văn bản, tài liệu, giấy tờ, và các chứng cứ khác để chứng minh, làm rõ thông tin liên quan đến sự việc đang gây mâu thuẫn cho Khách hàng. Khi được yêu cầu, WEBSOSANH sẽ cung cấp những thông tin liên quan đến Người mua và Người bán nếu được Người mua hoặc Người bán đó (liên quan đến tranh chấp) đồng ý hoặc trong phạm vi được luật pháp cho phép.

Trong trường hợp giao dịch phát sinh khiếu nại, tranh chấp mà được xác định lỗi thuộc về Người bán, WEBSOSANH sẽ có biện pháp cảnh cáo, khóa tài khoản hoặc chuyển cho cơ quan Nhà nước có thẩm quyền xử lý tùy theo mức độ của sai phạm. WEBSOSANH sẽ chấm dứt và gỡ bỏ toàn bộ tin bài về sản phẩm của Người bán đó trên websosanh.vn đồng thời yêu cầu Người bán bồi thường cho Khách hàng thỏa đáng trên cơ sở thỏa thuận với Khách hàng.

Trường hợp WEBSOSANH và các bên đã nỗ lực giải quyết qua hình thức thương lượng, thỏa thuận mà vẫn không thể giải quyết được mâu thuẫn phát sinh từ giao dịch giữa Khách hàng và Nhà bán hàng, thì một trong hai bên Khách hàng và Nhà bán hàng sẽ có thể đưa vụ việc đến cơ quan Nhà nước có thẩm quyền giải quyết nhằm đảm bảo lợi ích hợp pháp của các bên.

Bất kỳ tranh cãi, khiếu nại hoặc tranh chấp phát sinh từ hoặc liên quan đến giao dịch tại Website hoặc các Quy định và Điều kiện này đều sẽ được giải quyết bằng hình thức thương lượng, hòa giải, trọng tài và/hoặc Tòa án theo Luật Bảo vệ quyền lợi người tiêu dùng năm 2010, tại Chương 4 về Giải quyết tranh chấp giữa người tiêu dùng và tổ chức, cá nhân kinh doanh hàng hóa, dịch vụ.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!