Chính sách mua hàng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.

1. Chính sách mua hàng thông qua Websosanh.vn

Website thương mại điện tử Websosanh.vn là trang thông tin điện tử hỗ trợ Người mua hàng tìm kiếm thông tin về sản phẩm/dịch vụ.

Bằng phương pháp hiển thị đồng thời thông tin giá từ nhiều Nhà bán hàng của cùng một sản phẩm/dịch vụ, Websosanh.vn giúp Người mua hàng rút ngắn thời gian, công sức để mua được các sản phẩm tốt nhất với mức giá rẻ nhất.

Websosanh.vn chỉ hỗ trợ tính năng trung gian, không tham gia trực tiếp vào giao dịch mua bán giữa Người mua hàng và Nhà bán hàng.

Websosanh.vn khuyến khích Người mua hàng nên tìm hiểu rõ thông tin, chính sách mua hàng, chính sách thanh toán, chính sách bảo hành… của Nhà bán hàng trước khi tiến hành giao dịch. Đồng thời phản ánh trải nghiệm mua hàng với Websosanh.vn để chúng tôi hỗ trợ tốt hơn trong những lần tiếp theo.

2. Hướng dẫn sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm giá rẻ nhất

Với nguồn dữ liệu phong phú hơn 16 triệu sản phẩm và hơn 25 nghìn website, khi có nhu cầu tìm mua các sản phẩm điện tử, điện lạnh, điện gia dụng, thiết bị chăm sóc sức khỏe, máy móc thiết bị các ngành nghề, thực phẩm đồ uống, đồ dùng mẹ bé,… từ các thương hiệu uy tín thị trường Quý khách hàng đều có thể sử dụng cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tìm giá rẻ nhất. Đây là một bước quan trọng trước khi ra quyết định mua hàng để vừa mua được hàng ưng ý vừa tiết kiệm chi phí.

Quý khách hàng có thể sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm giá rẻ nhất của các sản phẩm trong danh sách cần mua trên cả 2 nền tảng web và ứng dụng mobile. Sử dụng Websosanh.vn để tìm sản phẩm giá rẻ nhất theo 3 bước như sau:

  • Bước 1: Truy cập website https://websosanh.vn/ gõ tên sản phẩm cần mua vào ô tìm kiếm rồi nhấn enter hoặc bấm vào biểu tượng kính lúp.
Hướng dẫn sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm giá rẻ nhất
Trong hình ví dụ sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm nơi bán máy giặt sấy LG F2721HTTV giá rẻ nhất. Sau khi truy cập website Websosanh.vn Quý khách hàng gõ cụm từ “máy giặt sấy LG F2721HTTV” là tên sản phẩm cần khảo giá vào ô tìm kiếm và enter hoặc nhấn biểu tượng kính lúp.
  • Bước 2: Sau 1 giây, các kết quả tìm kiếm phù hợp với từ khóa tìm kiếm của Quý khách hàng sẽ hiển thị trực quan để tham khảo. Bấm nút So sánh giá để khảo giá cùng lúc nhiều nơi bán sản phẩm cần mua trước khi ra quyết định.
sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm giá rẻ nhất
Bấm nút So sánh giá để xem và so sánh giá các nơi bán máy giặt sấy LG F2721HTTV.
  • Bước 3: Quý khách hàng có thể theo dõi mức giá rẻ nhất của sản phẩm ở vị trí khuyến nghị “Giá chỉ từ” như hình. Hoặc sắp xếp các nơi bán cùng sản phẩm theo điều kiện Giá tăng dần, khi đó kết quả nơi bán giá rẻ nhất sẽ được trả ra để tham khảo.
Cách dùng Websosanh.vn để tìm kiếm giá rẻ nhất
Theo kết quả so sánh giá từ Websosanh.vn thì sản phẩm máy giặt sấy LG F2721HTTV đang có mức giá rẻ nhất là 22.100.000 vnđ.

3. Mua hàng giá rẻ nhờ sử dụng Websosanh.vn như thế nào?

Sau khi khảo giá sản phẩm xong, nếu còn lăn tăn về sản phẩm Quý khách hàng có thể bấm nút Xem ngay để tham khảo thêm thông tin về sản phẩm. Hoặc bấm nút Tới nơi bán để chuyển ngay sang trang web của nơi bán hàng.

Mua hàng giá rẻ nhờ sử dụng Websosanh.vn
Giá rẻ nhất nhưng chưa hẳn nơi bán đó có dịch vụ tốt nhất. Nếu vẫn phân vân Quý khách hàng có thể click xem thêm thông tin sản phẩm máy giặt sấy LG F2721HTTV tại từng nơi bán đề xuất trước khi ra quyết định.

Để tìm mua sản phẩm tại nơi bán giá rẻ và gần nơi sinh sống nhất, Quý khách hàng có thể lọc thêm điều kiện ở ô Bán tại rồi chọn tỉnh thành đang sinh sống như hình hướng dẫn để giới hạn nơi bán.

Mua hàng giá rẻ tại nơi bán gần nhất nhờ sử dụng Websosanh.vn
Nếu đang sinh sống ở Hà Nội và cần tìm nơi bán máy giặt sấy LG F2721HTTV thì Quý khách hàng có thể lọc sắp xếp theo điều kiện tỉnh Hà Nội.

*Lưu ý:

  • Nên chọn mua tại các nơi bán có các nhãn Đề xuất màu xanh lá đã được xác nhận giá bởi Websosanh.vn và những người đã mua trước đó.
  • Nên trao đổi kỹ thông tin qua số điện thoại hoặc email nơi bán trước khi đặt hàng để biết có phát sinh thêm chi phí vận chuyển hay có giao ngay trong ngày không.
  • Nếu phát hiện nơi bán sai giá, sản phẩm ảo, không uy tín Quý khách hàng hãy liên hệ ngay với Websosanh.vn qua email contact@websosanh.vn hoặc số điện thoại tổng đài: 096.789.5454. Sau khi nhận báo cáo từ người tiêu dùng thực phản ánh, Websosanh.vn sẽ tiến hành xác nhận và hạ ngay nơi bán đó xuống để giúp những người tiêu dùng khác không gặp phải tình trạng tương tự.

4. Lợi thế đặc biệt khi sử dụng Websosanh.vn để tìm kiếm và mua hàng giá rẻ

Với những đối tượng đặc biệt như người già, người đã đọc hướng dẫn sử dụng Websosanh.vn nhưng chưa biết cách thao tác, hoặc hiện không online được nhưng cần khảo giá ngay thì có thể gọi điện trực tiếp tới số Tổng đài so sánh giá 096.789.5454 để được tư vấn viên hỗ trợ tìm nơi bán giá rẻ cho sản phẩm Quý khách hàng cần tra cứu và đang muốn mua nhưng chưa biết mua ở đâu giá rẻ.

Đây là một lợi thế không phải công cụ nào cũng hỗ trợ. Tuy nhiên, Websosanh.vn khuyến khích Quý khách hàng tự trải nghiệm, tra cứu giá rẻ qua cổng thông tin so sánh giá Websosanh.vn để tránh các trường hợp tổng đài bận do có nhiều cuộc gọi chờ tiếp nhận.

Tin tức về Báo chí nói về chúng tôi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Websosanh.vn tròn 10 tuổi

Ngày hôm nay của 10 năm về trước, Websosanh.vn chỉ là một trang web nhỏ bé với số lượng nhân sự ít ỏi. Nhờ sự nỗ lực, nhiệt huyết và quyết tâm của những người sáng lập cùng toàn thể cán bộ nhân viên, Websosanh.vn đã dần lớn mạnh và trở thành công cụ so sánh giá hàng đầu Việt Nam.
Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng

Chính sách mua hàng áp dụng cho Quý khách hàng sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ mua hàng. Chính sách mua hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn tùy từng thời điểm trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Các câu hỏi thường gặp

Các câu hỏi thường gặp

Khi mới bắt đầu tìm hiểu Websosanh.vn để so sánh sản phẩm hoặc hỗ trợ bán hàng, nhiều người còn bỡ ngỡ. Đây là các câu hỏi thường gặp về Websosanh.vn quý khách hàng có thể tham khảo và tìm được câu trả lời nhanh chóng:
Miễn trừ trách nhiệm

Miễn trừ trách nhiệm

Chào mừng các bạn đã đến với website của Công ty Cổ phần So sánh Việt Nam. Thông qua việc truy cập và sử dụng website Websosanh.vn đồng nghĩa với bạn chấp nhận những điều khoản, điều kiện chung với những tuyên bố dưới đây.
Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn

Sản phẩm, dịch vụ tham gia đăng tải thông tin trên Websosanh.vn phải đáp ứng đầy đủ các quy định của pháp luật có liên quan, không thuộc các trường hợp cấm và phải thực hiện đúng những nội dung trong bản “Nguyên tắc và Quy định về đăng tải thông tin sản phẩm trên Websosanh.vn”.
Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng

Chính sách bán hàng áp dụng cho Quý khách hàng là các nhà bán lẻ hoặc nhà cung cấp dịch vụ sử dụng Websosanh.vn để hỗ trợ bán hàng. Chính sách bán hàng này được soạn thảo và có thể sửa đổi, bổ sung hoặc thay thế bởi Websosanh.vn trên cơ sở tuân thủ các quy định hiện hành của pháp luật Việt Nam.
Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Websosanh.vn: Công cụ hữu ích khi mua sắm

Kinhtedothi - Websosanh.vn và tổng đài tra cứu giá 19000345 của Công ty CP So Sánh Việt Nam ra đời vào tháng 4/2014 với mục tiêu trở thành nguồn cung cấp thông tin chính xác, hữu ích giúp người tiêu dùng Việt Nam chọn mua được sản phẩm ưng ý, giá cả phải chăng từ những đơn vị bán lẻ uy tín.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!