Chọn 3 máy sưởi Sunhouse tốt giá rẻ và an toàn từ 500.000 đồng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nổi tiếng là một thương hiệu gia dụng chất lượng ổn, thiết kế đẹp và giá thành bình dân, máy sưởi và quạt sưởi Sunhouse được nhiều người biết đến nhưng còn băn khoăn có nên dùng không và dùng loại nào tốt? Bài viết dưới đây sẽ giúp bạn giải đáp thắc mắc với những thông tin hữu ích.

  1. Nhận định về máy sưởi Sunhouse 

Nhờ có đa dạng thiết kế, công suất quạt sưởi Sunhouse, bạn có thể lựa chọn thiết bị phù hợp với túi tiền của mình trong tầm giá từ giá rẻ đến cao cấp. Với không gian nhỏ hẹp, công suất từ 300–400W là đủ để làm ấm phòng. Phạm vi 700-800W của quạt sưởi là lý tưởng để sưởi ấm các phòng lớn. Để giảm thiểu việc sử dụng năng lượng hơn, bạn có thể sử dụng quạt sưởi thay cho máy điều hòa không khí.

Sản phẩm quạt sưởi, máy sưởi Sunhouse không tiêu hao oxy khi sưởi nên không gây khô da. Ngoài khả năng chống chói, sản phẩm còn bảo vệ mắt và giúp bạn có giấc ngủ ngon. 

Nhiệt độ của thiết bị có thể được đặt ở một phạm vi rộng; có thể dễ dàng thay đổi cài đặt để tìm ra phạm vi tối ưu cho nhu cầu của gia đình bạn.

Sunhouse một thương hiệu đồ gia dụng bình dân, gần đây đã tung ra rất nhiều dòng quạt sưởi, mỗi dòng đều có những tính năng và mức giá riêng. Sau đây là 3 loại quạt sưởi Sunhouse được đánh giá cao nhất trên thị trường, giúp bạn tìm mua máy sưởi Sunhouse tốt giá rẻ.

2. Top quạt sưởi Sunhouse tốt giá rẻ đáng chọn mua

2.1 Quạt sưởi Sunhouse giá rẻ – Sunhouse SHD7005

Máy sưởi Halogen Sunhouse SHD7005
Máy sưởi Halogen Sunhouse SHD7005

Quạt sưởi Sunhouse SHD7005 nổi bật bởi cấu tạo đơn giản và thiết kế hiện đại và đẹp mắt, dễ sử dụng, quạt hoạt động bằng đèn sưởi Halogen. Công suất tối đa của sản phẩm là 800W, lý tưởng cho các căn phòng rộng 15-20m2. Tính năng ngắt điện khi đổ quạt là một tính năng an toàn tiện dụng mà còn là một biện pháp dự phòng khi xảy ra tai nạn.

Trọng lượng của chiếc quạt này chỉ nặng 3,6 kg nhờ vậy có tính di động cao và dễ dàng mang theo mọi nơi nhờ trọng lượng nhẹ lại dễ di chuyển. Nhiệt độ và chế độ sưởi được điều khiển bằng cách xoay một nút trên bảng điều khiển. Quạt giảm tối thiểu nguy cơ bị bỏng nếu chạm vào lồng kim loại này.

Model quạt sưởi Sunhouse SHD7005 là model máy sưởi Sunhouse giá rẻ với công suất tối đa 800W, nhanh chóng làm tăng nhiệt độ trong phòng. Để giúp bạn có một giấc ngủ ngon, thiết bị có tính năng hẹn giờ cài đặt trong hai giờ.

Gía tham khảo 800.000 VND 

2.2 Quạt sưởi Sunhouse tốt giá rẻ – Sunhouse SHD7016

Máy sưởi halogen Sunhouse SHD7016-KG 1200W
Máy sưởi halogen Sunhouse SHD7016-KG 1200W

Để tạo ra nhiệt đủ cho nhu cầu sử dụng của hầu hết căn phòng sinh hoạt, quạt sưởi Sunhouse SHD7016 sử dụng bóng đèn halogen với 1200 w để làm nóng một căn phòng 20 mét vuông nhanh chóng và đồng đều. Nhiều người mua sẽ cảm thấy yên tâm hơn vì sản phẩm có khả năng chống cháy và tự động cắt điện nếu bị rơi. Kích thước nhỏ (32,50 x 56,30 x 16,30 cm) và trọng lượng nhẹ (2 kg) giúp nó không chiếm nhiều không gian.

Dù là máy sưởi halogen Sunhouse giá rẻ nhưng vẫn đầy đủ tính năng bạn cần để sưởi ấm, tùy thuộc vào nhiệt độ môi trường và kích thước của không gian, bạn có thể chọn trong số ba cài đặt công suất (400W, 800W và 1200W). Ánh sáng hồng ngoại từ thiết bị hoàn toàn không có rủi ro và thậm chí sẽ không làm khô da của bạn.

Giá tham khảo là 490,000 VND 

2.3 Máy sưởi gốm Sunhouse tốt giá rẻ – Sunhouse SHD7075 3.3-Kilowatt

quạt sưởi điện ceramic sunhouse shd7075
Quạt sưởi điện ceramic Sunhouse shd7075

Chất liệu sưởi gốm được sử dụng trong quạt sưởi điện ceramic Sunhouse SHD7075 không độc hại, không gây bỏng da, không gây ra các vấn đề về hô hấp và có thể giảm một nửa lượng điện tiêu thụ. Chức năng hẹn giờ có thể được cài đặt lên đến 12 giờ, nhiệt độ có thể được điều chỉnh tùy ý trong khoảng từ 15 đến 35 độ, và thiết bị sẽ tắt nếu quá nóng. Chế độ phun sương nổi bật là tính năng ấn tượng nhất của sản phẩm vì khả năng bảo vệ chống khô da.

Hệ thống sưởi điện bằng gốm tiết kiệm không gian, kiểu dáng đẹp và hiện đại, làm cho chúng trở nên lý tưởng cho bất kỳ căn phòng nào. Bình phun nước dung tích 1 lít có thể tháo rời và vệ sinh nhanh chóng. Bụi được loại bỏ khỏi động cơ nhờ bộ lọc dễ tháo lắp và làm sạch nằm ở phía sau xe.

Nhiệt độ có thể quan sát được cụ thể và điều chỉnh ngay trên màn hình LED. Người dùng có thể thay đổi cài đặt hoặc tắt quạt mà không cần đứng dậy khỏi chỗ ngồi.

Hi vọng với những gợi ý về máy sưởi Sunhouse tốt giá rẻ kể trên người dùng có nhiều lựa chọn hơn để sử dụng phù hợp với điều kiện của gia đình mình.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!