Cách chọn bếp từ Munchen phù hợp với nhu cầu sử dụng

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các mẫu bếp từ Munchen nhập khẩu đang khá được ưa chuộng nhờ khả năng vận hành tốt, độ bền cao, chất lượng vượt trội và đa dạng kiểu dáng, tính năng nấu.

Trong số đó, bếp từ Munchen của Đức được người tiêu dùng đánh giá rất cao nhờ khả năng vận hành an toàn, nhiều tính năng thông minh, tiết kiệm điện năng và rất thích hợp với không gian bếp hiện đại. Tuy nhiên, trước khi chọn mua bạn vẫn cần tham khảo kỹ thông tin cũng như lưu ý một số điểm như sau.

1. Thông tin về bếp từ Munchen 

Thương hiệu bếp từ Munchen là một trong những thương hiệu nổi tiếng về bếp từ và bếp điện từ cao cấp hiện nay. Các sản phẩm đều sử dụng linh kiện cao cấp có nguồn gốc từ Đức. Với hơn 60 năm phát triển, hãng Munchen đã có mặt tại hơn 70 quốc gia và rất được ưa chuộng tại thị trường Châu Âu. Bếp từ Munchen có ba dòng sản phẩm và được sản xuất tại các nơi khác nhau như:

  • Bếp từ Munchen xuất xứ từ Đức
  • Bếp từ Munchen xuất xứ từ Tây Ban Nha
  • Bếp từ Munchen xuất xứ từ Ý

Đa dạng thể loại cùng thiết kế hiện đại

Bếp từ Munchen là một trong những thương hiệu bếp từ cao cấp của Châu Âu. Sản phẩm có nhiều kiểu thiết kế từ bếp từ đôi, bếp từ 3 vùng nấu, bếp từ 4 vùng nấu, bếp từ hồng ngoại… Trong đó, thiết kế bếp từ đôi Munchen là dòng sản phẩm được ưa chuộng nhất bởi đa dạng về thể loại cũng như kiểu dáng. Hãng Munchen còn liên tục cải tiến và nâng cấp về thiết kế, kích thước của mặt bếp cũng như các tính năng khác nhau cho người sử dụng có được những trải nghiệm tốt nhất, phù hợp với thói quen nấu nướng của mỗi gia đình.

Bếp từ Munchen MT 03
Bếp từ Munchen MT 03 có nhiều chế độ nấu nướng

Bếp từ Munchen có nhiều chế độ nấu với thiết kế mặt bếp điện tử rộng, đem lại độ thẩm mỹ cao, thể hiện phong cách hiện đại và sang trọng của một thương hiệu bếp từ nhập khẩu Châu Âu. Đồng thời, các sản phẩm đều được trang bị rất nhiều tính năng hữu ích có thể giúp bà nội trợ sẵn sàng chuẩn bị các món ăn thơm ngon và đa dạng chỉ với một phím bấm.

bếp từ Munchen
Bếp từ với mặt điều khiển dạng trượt slider dễ dàng chọn mức nhiệt độ

Ngoài các mẫu bếp điện từ Munchen với thiết kế bảng điều khiển điện tử truyền thống, người tiêu dùng còn có thể lựa chọn các model sản phẩm bếp từ Munchen với điều khiển dạng trượt slider hiện đại. Với kết cấu đơn giản giúp điều khiển dễ dàng với màn hình led thông báo các chức năng hoạt động và thanh hiển thị mức nhiệt cảm ứng rõ ràng.

Mặc dù thiết kế dạng slider sẽ tiện dụng hơn khi điều chỉnh nhiệt độ và có thể tinh chỉnh mức nhiệt chuẩn xác hơn ở các mức nhiệt độ nhỏ. Nhưng các mẫu bếp từ dạng điều khiển slider lại có mức giá cao và thường chỉ xuất hiện ở các dòng bếp từ cao cấp. Tùy vào sở thích của bạn mà có thể lựa chọn mẫu bếp từ Munchen có thiết kế dạng tinh gọn, tối giản hay rõ ràng, chi tiết.

2. Những tính năng cơ bản của các mẫu bếp từ Munchen

Dù sở hữu bảng điều khiển dạng slider hay điều khiển phím bấm cảm ứng thì các mẫu bếp từ Munchen đều có chung những đặc điểm về độ an toàn và tính năng thông minh tân tiến bậc nhất. Các tính năng an toàn có thể kể đến như: Nhận diện vùng nấu tự động, tự ngắt khi phát hiện không có nồi nấu, tính năng san nhiệt, chức năng nấu nhanh Booster, cài đặt hẹn giờ và khóa trẻ em…

bếp từ hồng ngoại Munchen MC 200i
Bếp từ hồng ngoại Munchen MC 200i

Bếp từ Munchen có hiệu suất nấu nướng cao nhờ công nghệ gia nhiệt nhanh Booster, tăng hiệu suất nấu nướng tới 90%, tiết kiệm 50% thời gian và điện năng tiêu thụ so với các thương hiệu bếp từ thông thường.

Tuy nhiên, các model bếp từ Munchen khác nhau sẽ có những tính năng riêng khác nhau nên người dùng cần xem thật kỹ khi chọn mua. Trong đó chủ yếu là khác biệt về công suất của bếp nấu, bếp từ sẽ kén nồi xoong nhưng tiết kiệm điện năng, bếp từ hồng ngoại Munchen thì không kén nồi xoong và dễ dàng nấu được đa dạng món ăn hơn. Khi nấu nướng, nhiệt độ tỏa ra từ bếp hồng ngoại sẽ nhiều hơn, có thể gây nóng cho người sử dụng. Chính vì vậy, bạn nên lựa chọn loại bếp từ Munchen dựa trên nhu cầu sử dụng thực tế và mức tài chính có thể chi trả của mình.

3. Một số mẫu bếp từ Munchen tham khảo

Để lựa chọn được mẫu bếp điện từ Munchen nhập khẩu phù hợp, bạn nên xem xét đến các yếu tố sau:

  • Số lượng thành viên: bếp từ đôi sẽ phù hợp với gia đình cơ bản từ 2 – 4 thành viên, bếp từ 3 vùng nấu Munchen trở lên sẽ phù hợp với đại gia đình có 4 người trở lên.
  • Nhu cầu sử dụng thực tế: Sở thích nấu ăn, khả năng tài chính, có đầy đủ chức năng cùng khả năng vận hành an toàn. Các dòng bếp có công suất càng cao thì càng đắt tiền.

Dưới đây là một số mẫu bếp điện từ Munchen có đầy đủ chức năng và có giá thành phải chăng mà bạn có thể tham khảo:

  • Với những mẫu bếp từ có thiết kế bảng điều khiển điện tử hiển thị các chế độ nấu thì có các model sau: Bếp từ Munchen MT03, Munchen QA160.
  • Với những mẫu bếp từ sử dụng phím điều khiển cảm ứng dạng slider có thể kể đến như : Bếp từ Munchen M568i, Bếp từ Munchen M50.

Kết luận: Tóm lại, nếu các bạn yêu thích dòng bếp từ Munchen thì hãy lựa chọn mẫu bếp phù hợp theo nhu cầu sử dụng. Cân nhắc đến tính năng hoạt động, công suất thực tế, các chức năng thông minh, chất lượng linh kiện cũng như giá thành bếp để lựa chọn sao cho phù hợp nhất.

Trên đây là những thông tin chia sẻ về bếp từ Munchen, hy vọng sẽ giúp được bạn trong việc lựa chọn loại bếp phù hợp cho gia đình mình. Ngoài ra, bạn có thể truy cập Websosanh.vn để tìm kiếm thêm thông tin về các mẫu bếp khác như bếp từ giá rẻ, bếp từ cao cấp,… Và hãy nhớ so sánh giá và tìm hiểu kỹ thông tin sản phẩm cũng như nơi bán trước khi mua hàng nhé.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!