Chọn “dế” và “xế” giá rẻ phù hợp với những người thích du lịch đường dài

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
(CafeF1.com) Bạn mê “phượt”? Bạn muốn lựa chọn những sản phẩm xe máy và điện thoại giá không quá đắt phù hợp và có thể phục vụ được cho nhu cầu “phượt” của mình? Hãy tham khảo vài gợi ý dưới đây.

“Dế” sang giá rẻ

Nếu là fan trung thành của Nokia, bạn nên chọn chiếc điện thoại Nokia E5 để chọn mặt gửi vàng. Chỉ với khoảng 5 triệu đồng, bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại pin khỏe, đàm thoại liên tục trong khoảng 19 tiếng. Dù không phải là một chiếc điện thoại cảm ứng, nhưng đây là model tích hợp phần mềm Ovi Maps, hỗ trợ bạn trong việc định vị, dẫn đường. Ngoài ra, E5 còn hỗ trợ đầy đủ các kết nối Wi – Fi, GPS, 3G, HSDPA. Máy còn được trang bị tính năng chụp ảnh, quay phim với camera 5MP và đèn Flash LED.

Dễ dàng định vị với phần mềm Vietmap

Nếu ưa thích dòng điện thoại Samsung, bạn nên lựa chọn Samsung Galaxy Gio. Cũng với mức giá khoảng 5 triệu, bạn sẽ sở hữu một chiếc điện thoại 10 phân vẹn 10. Với bộ vi xử lý 800 MHz, máy hoạt động khá tốt và nhạy, cho độ sáng màu sắc tốt. Tính năng ThinkFree của Galaxy Gio giúp bạn soạn thảo, chỉnh sửa văn bản trong lúc đang di chuyển, và cũng không phải mất quá nhiều thời gian trong việc chờ xử lý khi lướt web, truyền dữ liệu… Máy được trang bị camera 3 MP, hỗ trợ bạn phần nào trong việc lưu lại hình ảnh của chuyến đi.

Cuối cùng, bạn cũng có thể cân nhắc đến một sản phẩm của LG – ST540 Optimus. Máy sử dụng hệ điều hành Android phiên bản 1.6 và hội tụ đầy đủ những ứng dụng hiện đại như trình quản lý SNS (quản lý 3 mạng xã hội Facebook, Twitter, Bebo) – giúp bạn không bỏ lỡ những thông tin được cập nhật liên tục về bạn bè mình. Ngoài ra, máy cũng tích hợp la bàn số, A-GPS chỉ đường và Wi – Fi 3G tốc độ khá cao.

Từ trái qua phải: LG – ST540 Optimus, E5 và Samsung Galaxy Gio

“Xế” khỏe

Nếu mê “phượt” bằng xe máy, bạn nên chọn thương hiệu Yamaha để “trao trọn niềm tin”. Dòng xe số của Yamaha không chỉ có kiểu dáng cá tính, thể thao, khỏe khoắn phù hợp với dân phượt, mà máy cũng “bốc” hơn rất nhiều so với các loại xe cùng công suất của các hãng khác. Xe của Yamaha chạy ở tốc độ cao khá êm nên rất thích hợp cho các chuyến đi đường dài. Trong các dòng xe số của Yamaha, sự lựa chọn tốt nhất của bạn là các mẫu Jupiter.

Jupiter Gravita 24,5 triệu

Cũng có thể bạn muốn tham gia những chuyến “du hí” bằng một chiếc xe tay ga – vì sự tiện lợi của nó. Tuy nhiên, bạn cần phải biết rằng xe ga thích hợp với việc đi trong nội thành hơn là quãng đường dài. Nếu đi đường trường nhiều, tuổi thọ của động cơ sẽ mau giảm.

Bạn có thể cho một chiếc tay ga tham gia vào cuộc hành trình của mình nếu nó là dòng xe 125cc trở lên, ví dụ như Nouvo LX 135 hoặc Attila 125cc. Với những dòng xe này, khi đi xa, sức chịu đựng của nó tốt hơn, chạy “ngọt” hơn. Ngoài ra, dòng xe bạn chọn nên được làm mát bằng dung dịch (chứ không phải làm mát bằng gió cưỡng bức) để tránh tình trạng một số xe tay ga tự động bốc cháy khi đang lưu thông do động cơ quá nóng.

Chúc bạn sẽ có sự lựa chọn tốt nhất cho 2 người bạn quan trọng trong những chuyến đi xa.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!