Chọn điện thoại nào dưới 500k

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tầm 500 ngàn đồng là bạn đã có thể thể tậu được một chú “dế” ngon, bổ và rẻ từ các thương hiệu di động đình đám nhất hiện nay.

Nokia 106 là chiếc điện thoại thuộc dòng phổ thông, được Nokia tung ra thị trường nhằm đáp ứng tốt nhu cầu sử dụng điện thoại bình dân của khách hàng. Máy có vẻ ngoài thiết kế khá giống với tiền bối Nokia 107 Dual sim, cùng loạt chức năng cơ bản, kiểu dáng cũng rất đơn giản nhưng không hề đơn điệu.

Nokia 106 có giá bán tại thegioididong.com đúng 500 ngàn đồng

Nokia 106có giá bán tại thegioididong.com đúng 500 ngàn đồng

Màn hình thiết bị hỗ trợ màu sắc tốt, rõ nét, trực quan; bên trong có các biểu tượng có kích thước lớn rất dễ sử dụng. Mặt sau máy được thiết kế bằng chất liệu nhựa nhưng cầm rất chắc chắn, mát tay.

Chất lượng pin luôn là vấn đề được người dùng quan tâm nhất, đặc biệt với những người có nhu cầu liên lạc cao, những người bận rộn. Nokia 106 chỉ có những tính năng cơ bản như nghe FM, tán ngẫu…thì việc trang bị viên pin 800 mAh là hoàn toàn hợp lý và bạn sẽ không cần quan tâm nhiều về vấn đề này khi sử dụng máy.

Ra đời với mục đích phục phụ tận tâm cho người dùng bình dân, Nokia 105 được thiết kế khá chắc chắn, bền, dễ dàng và thuận tiện sử dụng với bàn phím rộng và nút bấm kích thước lớn. Cũng như các dòng sản phẩm giá rẻ khác của Nokia.

Nokia 105 có giá bán tại thegioididong.com khoảng 420 ngàn đồng

Nokia 105có giá bán tại thegioididong.com khoảng 420 ngàn đồng

Nokia 105 cũng là chiếc điện thoại có viên pin bền bỉ, với dung lượng 800 mAh, thời gian đàm thoại của máy lên tới 12,5 giờ, thời gian chờ lên đến 35 ngày. Máy cũng có radio FM, cài sẵn một số game vui thú vị như Sudoku và Cricket Cup.Nokiacũng hỗ trợ đèn pin trên điện thoại.

Với số đo 3 vòng lần lượt như sau: 13.5 x 45 x 108mm, Samsung E1200 cho người dùng cảm giác rất gọn gàng, thanh thoát. Mặc dù rất nhỏ gọn, nhưng máy vẫn tạo cho người dùng cảm giác rất chắc tay khi cầm nhờ vào nắp lưng được thiết kế trông giống như chiếc vỏ sò độc đáo.

Samsung E1200có giá bán tại thegioididong.com khoảng 350 ngàn đồng

Máy cũng hỗ trợ nhạc chuông MP3 với những giai điệu rộn ràng vui tai. E1200 cũng được trang bị đèn pin mini-flash tích hợp ở đỉnh máy. Với pin dung lượng 800mAh, người dùng có thể đàm thoại liên tục tới 7 giờ đồng hồ, thời gian chờ lên đến 30 ngày.

Nokia khá nổi tiếng về các sản phẩm hai sim hai sóng, giá mềm, nhất là trên thị trường Việt Nam. Trong danh sách máy điện thoại giá rẻ hai sim, hai sóng, không thể bỏ qua Nokia 107. Máy được trang bị màn hình QQVGA, 1.8-inch, độ phân giải 128 x 160 Pixels, bàn phím của máy khá vuông vức, dễ thao tác. Dung lượng pin 1020 mAh cho thời gian chờ của máy lên tới 36 ngày.

Nokia 107 có giá bán tại thegioididong.com khoảng 650 ngàn đồng

Nokia 107có giá bán tại thegioididong.com khoảng 650 ngàn đồng

Ngoài chức năng nghe gọi như thông thường, Nokia 107 còn hỗ trợ khá nhiều chức năng khác như đèn pin tích hợp, nghe FM, nghe nhạc cả ngày với pin dung lượng cao và đặc biệt sản phẩm hỗ trợ thẻ nhớ lên đến 16GB có thể chứa đến 3000 bài hát.

Tin tức về Điện thoại di động

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi Redmi A3 (2024) giá siêu rẻ, hội tụ loạt tính năng ấn tượng

Xiaomi mới đây đã bổ sung cho phân khúc smartphone giá rẻ nhất mẫu điện thoại Xiaomi Redmi A3 hoàn toàn mới. Không chỉ mang thiết kế đột phá khác biệt so với các thế hệ Redmi A1, Redmi A2 mà các trang bị cũng hết sức ấn tượng cho nhu cầu sử dụng thường ngày. 
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!