Chọn được son dưỡng môi tốt nhưng không thấy hiệu quả, hay do bạn đã sai cách?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Tiết lộ cách lựa chọn được son dưỡng môi tốt. Đâu là sản phẩm phù hợp, có những điểm gì cần lưu ý khi dùng và định kiến nào là sai lầm?

Muốn dùng son dưỡng môi tốt, phải biết cách

Con gái ngày nay có một câu châm ngôn đó chính là ra đường mà không thoa son thì chẳng khác nào là không mặc quần áo cả. Một chút son môi cũng đủ để thay đổi cả thần thái và diện mạo. Tuy nhiên, nhiều nàng chỉ chăm chăm tìm kiếm những dòng son siêu lì, những dòng son kem tô điểm cho môi thêm rực rỡ, quyến rũ. Cứ dùng son thường xuyên mà lại quên không dưỡng, không làm sạch kỹ càng từ đó khiến môi trở nên bóng tróc, thô ráp, thậm chí là bị thâm. Nếu nàng nằm trong những trường hợp này thì nhất định ngay lúc này phải mua son dưỡng hoặc lôi son dưỡng môi ra mà dùng thôi. Cơ mà lại phải nói thêm, không phải ai thoa son dưỡng thì môi cũng mềm mại và hồng hào đâu nhé. Nếu bạn cũng đang trong trường hợp chăm chỉ dưỡng môi nhưng không thể có tác dụng thì hãy đọc ngay bài viết này. Có phải do bạn chưa chọn được loại son dưỡng môi tốt hay chỉ bởi bạn chưa hề dùng nó đúng cách?

son dưỡng tốt

Thoa son thường xuyên thì mới có thể phát huy tính năng son dưỡng môi tốt

Theo như nghiên cứu khoa học của bác sĩ da liễu đến từ New York, thì da của chúng ta bao gồm cả da môi, có cơ chế tự điều chỉnh phù hợp khi mà môi trường, khí hậu xung quanh thay đổi. Khi mà bạn dùng son dưỡng tức là tạo cho môi một lớp dưỡng nhân tạo, những thay đổi có thể khiến cơ chế này hoạt động không mạnh mẽ để bảo vệ và tạo mà ngâm cho môi được nữa. Khi bạn tiếp xúc trực tiếp với môi trường và rừng thoa son thì ngay lập tức sẽ cảm thấy môi còn khô hơn trước đây khi chưa biết đến son dưỡng môi tốt là gì. Nhìn chung là mọi yếu tố như là điều hòa, thay đổi khí hậu, ô nhiễm môi trường, anh nắng mặt trời sẽ làm cho cơ thể bối rối và mất thời gian để thích ứng. Đúng là ra môi có thể tự thay đổi để thích nghi nhưng chúng ta vẫn cần thoa son dưỡng thay vì không dùng gì cả.

Nghiên cứu thành phần để chọn được son dưỡng môi tốt

son dưỡng tốt

Quả thật việc lựa chọn son dưỡng môi tốt mang đến hiệu quả chẳng phải chuyện dễ dàng gì. Những ai dễ bị kích ứng khi dùng một sản phẩm mới thì cần phải chú ý. Nhiều loại son dưỡng có chứa thành phần sẽ gây kích ứng như là tinh dầu bạc hà, Salicylic Acid. Dù chỉ gây viêm nhẹ nhưng chất này có thể khiến môi bị khô. Và nhiều người nghĩ môi khô thì là tao chưa dùng son thế nên càng bôi tiếp. Hệ quả là môi sẽ bị kích ứng. Nhưng vẫn phải có lý do mà hãng son dưỡng môi tốt vẫn có chứa những thành phần trên. Loại axít kia có khả năng tẩy tế bào chết khiến môi mềm mượt. Còn tinh chất bạc hà hay là tinh chất quế thì lại giúp tạo hiệu ứng môi căng mọng. Nếu chỉ biết bản thân mình bị kích ứng với thành phần nào thì có thể test thử trước trên da rồi mới thoa lên môi.

Chọn son dưỡng môi tốt không cần loại bỏ Petroleum Jelly

son dưỡng tốt

Petroleum Jelly hay còn gọi là mỡ khoáng. Nhiều tin đồn cho rằng chất này không khác nào dầu thô sẽ gây hại cho môi và gây hại cho sức khỏe người dùng. Tuy nhiên ở trong son dưỡng thì loại mỡ khoáng này đã được xử lý theo quy trình riêng. Hoạt chất này sẽ được thanh lọc ba lần và trải qua nhiều kiểm nghiệm. Chất này cho vào son dưỡng môi tốt để tạo hàng rào bảo vệ cho bờ môi khiến môi được khoá ẩm và ngậm nước.

Lời khuyên về son dưỡng môi tốt

son dưỡng tốt

Lời khuyên cuối cùng khi dùng son dưỡng. Dù bạn có dùng loại son dưỡng môi bình dân hay là loại đắt tiền thì cũng không quá quan trọng. Môi khi dùng son dưỡng thì sẽ có thể gặp phải vòng lập phản hồi tiêu cực tức là tình trạng lười. Nếu không được hỗ trợ bởi son dưỡng môi thì môi khó mà duy trì được sự ẩm mịn. Nên là chọn son dưỡng môi tốt đã đành, những điều cần nhớ là thoa son đều đặn thoa thật dày vào mỗi tối.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.