Chọn kem mắt dưỡng ẩm hay kem mắt dưỡng trắng tốt hơn ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Trong số hàng trăm sản phẩm chăm sóc da mắt đình đám, liệu kem dưỡng mắt dưỡng trắng hay kem dưỡng mắt giữ ẩm mới là lựa chọn phù hợp với bạn ?

Kem dưỡng mắt dưỡng ẩm và kem dưỡng mắt dưỡng trắng chống quầng thâm đều là các dòng kem dưỡng thiết yếu chăm sóc làn da mắt mỏng manh được các chị em không tiếc tiền đầu tư cho sắc đẹp. Tuy nhiên có lẽ không ít người phân vân liệu nên chọn kem dưỡng loại nào là tốt nhất, kem dưỡng mắt giữ ẩm với thành phần đơn giản hay các loại kem dưỡng mắt dưỡng trắng, chống quầng thâm thì sẽ là tốt hơn hết để chăm sóc da ? Dưới đây Websosanh sẽ giúp người dùng dễ dàng có quyết định phù hợp hơn với loại da, độ tuổi và tình trạng da vùng mắt của mình :

Công dụng của kem mắt dưỡng ẩm 

  • Ngăn ngừa nếp nhăn

  • Cung cấp độ ẩm cao cho da khô

  • Chăm sóc da an toàn, lành tính cho da mắt nhạy cảm

Công dụng của kem mắt dưỡng trắng

  • Làm sáng da

  • Ngăn ngừa lão hóa

  • Làm đồng đều màu da

  • Bảo vệ da khỏi tác nhân oxy hóa

  • Loại bỏ hoặc giảm quầng thâm mắt

Kem mắt dưỡng ẩm hay kem mắt dưỡng trắng tốt hơn ?

Tùy theo nhu cầu của mỗi người mà việc chọn kem mắt sẽ khác nhau, do vậy khó để nói sản phẩm nào sẽ tốt hơn, tùy thuộc vào tình trạng da và độ tuổi, nhu cầu chăm sóc da chú trọng đến dưỡng ẩm hay là làm trắng hơn để quyết định.

Trên thực tế, các dòng kem mắt dưỡng ẩm vẫn là sự lựa chọn tốt hơn và phổ biến hơn kem mắt dưỡng trắng, cụ thể các loại kem mắt tốt nhất thị trường hiện nay như kem mắt Keihl’s , kem mắt Caudalie , kem mắt SKII .. đều là các dòng kem dưỡng ẩm, chống nhăn và chống quầng thâm chứ không phải kem mắt dưỡng trắng.

Ngoài ra, việc chăm sóc da mắt, dùng kem dưỡng mắt thực sự chỉ phát huy công dụng khi được thực hiện từ sớm, đều đặn hàng ngày kết hợp với chế độ ăn uống ngủ nghỉ hợp lý, dùng kính râm, tránh thức quá khuya và dùng máy tính trong thời gian dài. Chính vì vậy, chọn kem dưỡng mắt hàng ngày nên ưu tiên một loại kem có công dụng phù hợp với độ tuổi, thành phần thiên nhiên lành tính, tránh kích ứng, như vậy kem mắt dưỡng ẩm sẽ là lựa chọn tốt hơn so với kem mắt dưỡng trắng.

Tuy nhiên đối với những chị em độ tuổi trên 25 thì nên chọn các dòng kem dưỡng trắng để cải thiện các vấn đề quầng thâm mắt, bọng mắt thì các chị em có thể lựa chọn sản phẩm kem mắt vitamin C của The body Shop, kem dưỡng mắt Laneige dưỡng trắng, kem dưỡng mắt Caudalie chống quầng thâm hoặc kem mắt dưỡng trắng cao cấp có thành phần an toàn, không chứa triclosan, các chất bảo quản có hại cho da mắt nhạy cảm.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Review kem dưỡng mắt SKII Stempower Eye Cream

Review kem dưỡng mắt SKII Stempower Eye Cream

Kem dưỡng mắt chống lão hóa và cải thiện các dấu hiệu lão hóa là một trong những sản phẩm có quyền năng đem lại vẻ đẹp trẻ trung cho các cô gái, cùng khám phá xem kem mắt SKII có tác dụng thế nào với làn da vùng mắt ?

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!