Chọn máy giặt Sanyo inverter 9 kg loại nào tốt?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Dưới đây là 2 sản phẩm máy giặt Sanyo inverter 9 kg chất lượng tốt nhất với mức giá hợp lý chỉ từ 7,2 triệu đồng.

Trong tầm giá 7 triệu đồng, máy giặt Sanyo 9 kg với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng xứng đáng là sản phẩm được lựa chọn nhiều nhất dành cho các hộ gia đình hiện đại. Khối lượng giặt giũ tiêu chuẩn cho gia đình từ 4 – 6 người, mức giá phải chăng và công nghệ giặt giũ tiên tiến vừa giặt sạch lại bảo vệ sợi vải giúp cho người tiêu dùng an tâm lựa chọn. Trong những model máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT và DP900ZT là hai mẫu máy giặt lồng đứng đáp ứng được tất cả những yếu tố trên, sự lựa chọn nào hợp lý với gia đình bạn?

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT 9kg

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT 9kg sử dụng công nghệ Inverter giúp máy giặt hoạt động êm ái, bền bỉ và tiết kiệm điện năng tiêu thụ đáng kể. Sản phẩm với mức giá từ 7,2 triệu đồng

máy giặt Sanyo aqua 9kg inverter

Máy giặt Sanyo aqua inverter 9kg

Cùng với công nghệ giặt hiện đại, máy giặt Sanyo ASW-DQ900HT còn có thiết kế nhỏ gọn, màu bạc trang nhã giúp tôn lên vẻ đẹp cho ngôi nhà của bạn. Chức năng tiện ích thông minh của máy giặt như tự khởi động lại sau khi mất điện, khóa trẻ em đảm bảo an toàn và hiệu năng giặt giũ cao nhờ công nghệ inverter tiết kiệm điện năng hơn hẳn những dòng máy giặt Sanyo thông thường.

+ Ưu điểm: sản phẩm có bảng điều khiển cạnh bên giúp bảo vệ vi mạch không tiếp xúc với nước tăng độ bền; hạn chế chập hỏng bảng điều khiển hơn so với những thiết kế cũ.

+ Nhược điểm: lồng giặt đứng nên có thể khiến quần áo bị vặn xoắn không ưu việt như dòng máy giặt DQ900ZT với lồng giặt nghiêng; không trang bị chế độ vệ sinh lồng giặt.

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT 9kg

Máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT 9kg đáp ứng nhu cầu giặt giũ của đa số các hộ gia đình với số lượng thành viên từ 4 – 6 người. Thiết kế lồng giặt nghiêng giúp tăng hiệu quả giặt sạch mạnh mẽ và tiết kiệm nước đáng kể, lồng giặt được làm từ thép không gỉ kéo dài thời gian sử dụng cho sản phẩm.

máy giặt Sanyo aqua 9kg inverter loại nào tốt

Máy giặt Sanyo aqua 9kg inverter loại nào tốt

Thêm vào đó, máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT trang bị công nghệ Nano Ag+ có khả năng diệt khuẩn trong quá trình giặt, giúp bảo vệ sức khỏe tốt hơn cho người dùng. Công nghệ giặt sóng siêu âm tạo ra hàng triệu bọt khí mỗi phút đánh bật hiệu quả các vết bẩn trên quần áo nâng cao hiệu quả giặt sạch cho áo quần. Đồng thời, công nghệ lọc xơ vải cải tiến trang bị trên máy giặt giúp quần áo không bị bẩn sau khi giặt. Ngoài ra, máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT còn được tích hợp động cơ truyền động trực tiếp DDM Inverter không chỉ giúp tăng khả năng giặt sạch mà còn tiết kiệm điện và nước nhiều hơn so với máy giặt thường.

+ Ưu điểm: sản phẩm lồng nghiêng 10 độ, giúp giặt giũ không bị vặn xoắn quần áo do tác động của lực li tâm và trọng lực; bảng điều khiển cạnh bên tăng độ bền giảm hư hỏng.

+ Nhược điểm: máy không trang bị chế độ vệ sinh lồng giặt.

**Kết luận: Cả hai dòng máy giặt Sanyo inverter 9kg đều có nhiều điểm tương đồng về thiết kế như chế độ giặt giũ 9 mức; công nghệ giặt sóng siêu âm giúp bột giặt hòa tan dễ dàng loại bỏ hẳn tình trạng đóng cặn bột giặt trên quần áo; ngoài ra công nghệ giặt nhiều luồng nước phun cũng tác động tốt vào việc giặt sạch quần áo hiệu quả hơn.

Về khác biệt máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT là thiết kế lồng nghiêng và sản phẩm còn lại DQ900HT là thiết kế lồng đứng truyền thống do vậy mà khi giặt giũ thì lồng giặt nghiêng được cho là ít gây vặn xoắn quần áo và giữ độ bền cho vải tốt hơn. So sánh về mức giá giữa hai máy giặt 9 kg với công nghệ inverter tiết kiệm điện năng; lựa chọn sẽ thiên về máy giặt Sanyo ASW-DQ900ZT với mức giá tương đương chỉ từ 7,5 triệu đồng.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!