Chọn mua bàn ghế văn phòng – những điều cần khắc cốt ghi tâm

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Không đơn giản là giá, mà ghế nhân viên còn phải phục vụ tốt cho công việc cũng như khiến nhân viên cảm thấy thoải mái khi sử dụng

Đối với một doanh nghiệp, yếu tố quan trọng nhất chính là nhân lực. Việc sở hữu đội ngũ nhân viên giỏi, gắn bó lâu dài với công ty chắc chắn sẽ là một lợi thế không nhỏ trong quá trình hoạt động, kinh doanh của doanh nghiệp.

Không thế mà ngày nay các công ty, tập đoàn lớn luôn tạo những điều kiện tốt nhất để thu hút nhân tài, không chỉ về các chế độ lương thưởng mà không gian làm việc cũng ảnh hưởng không nhỏ tới quyết định và năng suất làm việc của người lao động.

Từ những chiếc bàn ghế tưởng chừng khá đơn giản nhưng cũng ảnh hưởng không nhỏ tới hiệu suất làm việc của người lao động. Một chiếc bàn làm việc ngăn nắp gọn gàng, ghế ngồi thoải mái sẽ tạo cảm hứng làm việc khá tốt cho nhân viên, do đó, khi chọn mua bàn ghế văn phòng bạn cần lưu ý:

1. Lưu ý khi chọn bàn nhân viên văn phòng

bàn ghế văn phòng

Hiện nay trên thị trường các thương hiệu nội thất giới thiệu khá nhiều các dòng bàn làm việc khác nhau đáp ứng đa dạng các nhu cầu cũng như túi tiền của người mua. Tuy nhiên, tùy cấu trúc cũng như diện tích của văn phòng mà bạn cần cân nhắc mua bàn nhân viên cho phù hợp, cụ thể:

– Về hình dạng bàn làm việc

+ Các văn phòng diện tích rộng rãi, không gian mở nên chọn các loại bàn văn phòng thẳng truyền thống hoặc các loại bàn làm việc chữ T để tạo sự linh hoạt và thoáng đãng

+ Các văn phòng làm việc hạn chế về diện tích, hoặc chia nhỏ thành các phòng thì các bàn làm việc chữ L, bàn làm việc chữ U hoặc các bàn làm việc góc sẽ phù hợp và tận dụng không gian một cách linh hoạt hơn.

– Về chất liệu bàn làm việc tại văn phòng

Gỗ tự nhiên đương nhiên là chất liệu tốt nhất nhưng có nhược điểm là mức giá đắt, do đó khi đầu tư cho văn phòng làm việc thì bàn gỗ tự nhiên chỉ phù hợp cho phòng giám đốc, trưởng phòng, còn đối với các bàn nhân viên thông thường thì các loại bàn gỗ ép, bàn nhân viên Veneer, bàn nhân viên Laminate, bàn làm việc Melamine…được ưa chuộng hơn cả vì mức giá thành rẻ, đồng thời tạo điều kiện để đa dạng về kích thước, hình dạng và màu sắc.

– Về thương hiệu bàn nhân viên văn phòng

Thương hiệu là một trong những yếu tố khá quan trọng khi chọn mua bàn làm việc cho văn phòng vì nó ảnh hưởng không nhỏ đến chất lượng cũng như những điều kiện bảo hành sau này trong quá trình sử dụng.

Hiện nay trên thị trường Việt Nam, các thương hiệu bàn làm việc có mức giá phù hợp cùng chất lượng tốt được nhiều người tin tưởng bao gồm: bàn làm việc Hòa Phát, bàn nhân viên Xuân Hòa, bàn làm việc nội thất 190, bàn làm việc Fami….

2. Lưu ý khi chọn mua ghế nhân viên văn phòng

ghế nhân viên văn phòng

Ghế ngồi không những ảnh hưởng đến sự thoải mái trong quá trình làm việc mà còn ảnh hưởng không nhỏ tới sức khỏe xương khớp của người lao động, chính vì thế khi mua ghế nhân viên văn phòng, các ông chủ cần lưu ý:

– Chọn loại ghế văn phòng phù hợp

Hiện trên thị trường phổ biến 2 loại ghế nhân viên văn phòng là ghế xoay và ghế chân tĩnh. Ghế chân tĩnh thì tạo một tư thế làm việc tốt hơn nhưng lại không linh hoạt nên có thể gây mỏi. Còn ghế xoay thì tạo sự linh hoạt hơn trong quá trình trao đổi công việc cũng như giúp người ngồi có thể thay đổi tư thế nhiều để bớt mỏi khi ngồi.

Ngoài ra, về phần tựa lưng phía sau các loại ghế tựa lưng chiều cao trung bình thì tạo tư thế ngồi thoải mái, nhưng không phù hợp khi thư giãn, nghỉ ngơi. Do đó, nếu bạn mua một ghế vừa để làm việc, vừa có thể giúp nhân viên làm nơi nằm nghỉ ngơi buổi trưa thì nên chọn các loại ghế tự lưng cao ngang đầu sẽ phù hợp hơn.

– Về chất liệu

Thông thường đối với các dòng ghế chân tĩnh thì chất liệu gỗ sẽ là sự lựa chọn tốt hơn, nhưng nếu mua hàng loạt cho văn phòng lớn thì các dòng gỗ chân tĩnh bằng kim loại sơn tĩnh điện, có thể dễ dàng gấp lại sẽ phù hợp hơn.

Còn đối với ghế làm việc có thể xoay thì thường có khung chân bằng hợp kim sơn tĩnh điện, bạn có thể cân nhắc giữa các chất liệu bọc bằng nỉ (đa dạng màu sắc nhưng nóng về mùa hè), ghế xoay bọc da (sang trọng nhưng đắt) hoặc ghế nhân viên lưới.

Ngoài ra, bạn còn nên cân nhắc về kích thước ghế sao cho phù hợp với không gian đặt, đồng thời vẫn tạo sự thoải mái cho người ngồi.

Nhìn chung, trong quá trình chọn bàn ghế văn phòng, nếu chưa có nhiều kinh nghiệm, tốt hơn hết bạn nên tìm đến những đơn vị chuyên nghiệp trong lĩnh vực cung cấp bàn ghế cho văn phòng để vừa có được những tư vấn chuyên nghiệp, vừa có thể thương lượng để mua được với mức giá phù hợp nhất.

Nội thất Thịnh Phát là một trong những đơn vị đang được khá nhiều các văn phòng tại Hà Nội lựa chọn khi có nhu cầu mua bàn ghế, nội thất làm việc cho văn phòng, đây có thể là một trong những địa chỉ mua nội thất văn phòng tốt nhất cho bạn

Chi tiết liên hệ

CÔNG TY CỔ PHẦN ĐẦU TƯ VÀ SẢN XUẤT NỘI THẤT TÂN THỊNH PHÁT

Địa chỉ: Số 5, Dãy X, Ngõ 22 Phố Ngô Quyền, P.Quang Trung, Quận Hà Đông, Hà Nội

Tell: 024.33.535.888/024.33.525.686

Email: tanthinhphatnoithat@gmail.com

Website: www.noithattanthinhphat.vn

Hotline: 098 530 7119

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nội thất

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!