Chọn ngay Bbia 36 nếu bạn đang tìm một màu son tự nhiên và cá tính

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang tìm kiếm một màu son có thể cân mọi phong cách, vừa tự nhiên trong trẻo lại vừa cá tính và sang trọng thì không thể bỏ qua Bbia 36. Ngay sau đây, websosanh.vn xin được giới thiệu đến những tín đồ yêu son siêu phẩm Bbia màu 36 mà bất cứ cô gái nào cũng nên sở hữu một cây.

1. Giới thiệu sơ lược về màu son Bbia 36

Son Bbia màu 36 có tên gọi là Bbia Feign Cool nằm trong bộ sưu tập Feeling Series và đây cũng là phiên bản thứ 8 của dòng son Bbia Last Velvet Lip Tint. Chính vì vậy, nhiều nơi còn gọi bộ sưu tập này là Chapter 8 hay Version 8. Dù đã ra mắt cách đây hơn 2 năm nhưng độ HOT của son Bbia màu 36 vẫn chưa bao giờ hạ nhiệt.

2. Bật mí 3 lý do khiến bạn phải mua ngay son Bbia 36

Bbia 36 là một trong những màu son được yêu thích và bán chạy nhất của bộ sưu tập Chapter 8 lần này của nhà Bbia. Websosanh.vn xin được bật mí 3 lý do khiến bao chị em phải mua đi mua lại Feign Cool giữa vô vàn loại son khác nhau.

2.1 Son Bbia 36 phù hợp với mọi tone da, tone răng kể cả mặt mộc

Có thể nói BBia 36 là một màu son MLBB quốc dân vì em nó có thể chiều lòng các chị em bởi sự phù hợp một cách đặc biệt với mọi tone da, tone răng và kể cả mặt mộc. Cho những bạn chưa biết thì MLBB là My lip but better, nghĩa là” Cũng là môi tự nhiên của mình nhưng xinh hơn”. Nếu bạn chỉ đánh ở lòng môi, son cho ra một sắc hồng đất nhẹ nhàng cực kỳ trong trẻo và tiểu thư. Đối với full môi thì màu son sẽ đậm hơn và cho ra nhiều sắc nâu hơn, vì vậy các cô nàng sẽ trông cá tính và lạ mắt hơn.

bbia 36
Bbia 36 là một màu son không kén da và phong cách makeup

2.2 Bbia màu 36 có chất son siêu mịn, độ lên màu chuẩn và bám màu tương đối tốt

Lý do thứ 2 khiến nhiều chị em yêu thích tone màu 36 này là chất son siêu mịn, độ lên màu chuẩn và bám màu trên môi tương đối tốt. Son lên môi sẽ có cảm giác mịn như nhung, làm đầy các rãnh môi và cho ra hiệu ứng bờ môi căng mọng nhẹ mà không hề gây nặng môi. Tuy nhiên, son có thể gây ra hiện tượng vón cục và lên màu không đều nếu lớp tế bào chết trên môi chưa được xử lý. Một tips nhỏ cho bạn là nên tẩy tế bào chết và dưỡng ẩm cho môi mỗi ngày để son lên môi cho ra hiệu ứng như mong muốn.

Đối với khả năng bám màu, son Bbia 36 ver 8 có thể giữ được trong khoảng từ 5-6 tiếng nếu như không ăn uống gì. Màu son sẽ nhạt dần sau mỗi lần uống nước và nếu như có ăn uống thì màu son trên môi vẫn còn một lớp tint nhạt giúp chị em không bị kém sắc và thiếu tự tin.

bbia 36
Chất son mịn như nhung và lên màu cực kỳ chuẩn

2.3 Son Bbia màu Feign Cool có thiết kế chắc tay và sang trọng

Thiết kế vỏ son của em Bbia 36 nói riêng và Bbia ver 8 nói chung vẫn giữ nguyên thiết kế cũ của dòng Last Velvet Lip Tint với thân trụ tròn, thuôn dài, cằm nắm cực kỳ chắc tay. Phần thân son có bề mặt nhám và dễ dàng nhìn thấy màu son bên trong, đặc biệt là tên thương hiệu Bbia sẽ được in với font chữ cực kỳ ấn tượng. Phần nắp son được tráng gương sáng nên khá sang trọng.

Bên dưới đáy son sẽ được dán một tem phụ với đầy đủ các thông tin như màu son, thương hiệu và cả tên của bộ sưu tập. Phần cọ son được vát chéo giúp nàng có thể kiểm soát lượng son lấy ra và lên môi một cách dễ dàng. Nhìn chung, đây là một thiết kế khá đơn giản nhưng không hề quê mùa hay rẻ tiền mà còn rất đẳng cấp và sang trọng.

3. So sánh son Bbia 36 với Bbia 25 có gì khác

Bbia 36 và BBia 25 là hai màu son được yêu thích và bán chạy nhất trong bộ sưu tập Last Velvet Lip Tint của nhà Bbia. Nhiều chị em gặp khó khăn trong việc chọn 1 trong 2 màu son này. Đó chính là lý do để Bbia màu 36 và màu 25 được đặt lên bàn cân ngày hôm nay. Nhìn chung, cả hai màu son 25 và 36 này chỉ có 2 điểm khác biệt duy nhất. Đó là:

  • Son Bbia màu 25 thuộc version 5 trong khi màu 36 thuộc version 8.
  • Son Bbia màu 25 có tone màu đỏ cam đất, với sắc đỏ nhiều hơn nên khá rực rỡ và cá tính. Màu son này sẽ khá phù hợp với những cô nàng yêu thích cá tính, năng động nhưng vẫn không kém phần sang trọng và quý phái. Trong khi đó, son Bbia 36 lại thiên hướng hồng đất, phù hợp với những cô gái nhẹ nhàng, hiện đại hoặc còn đang đi học, cho nên tính ứng dụng sẽ cao hơn.
bbia 36
Son Bbia màu 25 thuộc chapter 8 của dòng Last Velvet Lip Tint

Tóm lại, son Bbia 36 là một màu son rất đáng để chị em đầu tư. Em nó không chỉ phù hợp với mọi tone da, tone răng, mặt mộc mà còn thỏa mãn mọi phong cách từ nàng thơ trong trẻo đến quý cô quyến rũ. 

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!