Son màu cam đất Mac , 3CE hay Bbia lên màu tổng thể đẹp nhất và đáng lựa chọn nhất ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu bạn đang sở hữu một làn da trắng hay bánh mật, một làn da vàng hay màu đồng thì lựa chọn son màu cam đất là chuẩn nhất quả đất rồi. Tuy nhiên giữa 3 thương hiệu hot nhất hiện nay là Mac, 3CE và Bbia thì lên màu tổng thể loại nào sẽ đẹp hơn? Cùng Websosanh khám phá ngay và luôn tại đây:

1. Son màu cam đất Mac màu gì đẹp nhất ?

Trước khi 3CE tiếp cận các tín đồ son môi Việt thì Mac đã chiếm được cảm tình của đông đảo các chị em. Màu son cam đất Mac đẹp nhất phải kể tới son Mac Matte Velvet màu Teddy.

son Mac Matte Velvet màu Teddy
son Mac Matte Velvet màu Teddy

Đây là một màu cam đất mà dù bạn có sở hữu làn da sáng hay tối đều có thể biến mình thành những quý cô quyến rũ, sang trọng. Nếu biết cách kết hợp với làn da, cách ăn mặc và trang điểm thì đều khiến cho chúng ta tự tin tỏa sáng bất kỳ nơi nào, dù sang trọng hay đời thường.

Tùy theo gương mặt mà đánh tone màu cam đất cho phong cách của mình nhé. Chất lượng son Mac thì miễn chê rồi về màu sắc, đồ bền giữ lâu lại được kết hợp thêm với hình dáng thiết kế hình viên đạn cực ngầu như vậy, nên các nàng nên sở hữu ngay thỏi son cam này nhé.

Giá son Mac Matte Velvet màu Teddy hiện nay dao động trong khoảng 458.000 vnđ – 470.000 vnđ.

2. Son màu cam đất 3CE có màu nào đẹp ?

Có giá thành mềm hơn và đa dạng hơn son Mac một chút, 3CE cho các chị em nhiều 2 chọn son cam đất là:

  • Son 3CE x Lily Maymac màu Warm & Sweet (#908)

Không hổ danh là cây son cam bán chạy nhất trong tất cả các bộ sưu tập của 3CE, son 3CE Lily Maymac #908 này khiến các nữ tín đồ mê mẩn từ thiết kế vỏ ngoài tới chất son bên trong. Thỏi son 3CE này được đánh giá là khá phù hợp với các cô gái ưa trang điểm kiểu tây tây và đặc biệt phù hợp với những cô gái làn da châu Á.

Son 3CE x Lily Maymac màu Warm & Sweet (#908)
Son 3CE x Lily Maymac màu Warm & Sweet (#908)

Chất son mịn mượt, không bị khô môi, bám màu lâu, lên sắc chuẩn mà giá thì mềm hơn son Mac cam đất nhiều chỉ khoảng 250.000 vnđ – 350.000 vnđ thôi. Nên chả có lý do gì mà bạn không tậu ngay một thỏi 3CE trong túi xách của mình cả.

  • Son 3CE Mood Recipe màu Inked Heart (#116)

Son 3CE Inked Heart nằm trong bộ sưu tập Mood Recipe của 3CE phiên bản cho mùa lạnh 2016. Và có thể nói đây là màu son cam đất huyền thoại không chỉ với thị trường Việt Nam mà còn cả với thị trường Hàn Quốc cũng rất hot.

Son 3CE Mood Recipe màu Inked Heart (#116)
Son 3CE Mood Recipe màu Inked Heart (#116)

Được pha trộn giữa hai gam cam và nâu với tỉ lệ hoàn hảo, màu son này đủ đậm để không làm bợt da nhưng vẫn là một màu son nude cực “tây”. Giá son 3CE Mood Recipe màu Inked Heart trên thị trường hiện nay đã khá mềm chỉ khoảng 245.000 vnđ – 450.000 vnđ/ thỏi.

3. Son màu cam đất Bbia nổi bật nhất những màu gì ?

So với 3CE hay Mac thì son Bbia sẽ mang tới cho bạn nhiều lựa chọn son màu cam đất nhất với 3 màu đẹp tuyệt vời gồm:

  • Son Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu số 6

Đây có thể nói là thỏi son cam đất vỏ xanh hot nhất của Bbia được các nữ tín đồ son môi mê mẩn. Tuy màu son này được cho là phù hợp với nhiều màu da nhưng khi tô son bạn nên make up một chút ở phần mắt để có điểm nhấn, tránh khuôn mặt nhìn nhợt nhạt nhé.

Son Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu số 6
Son Bbia Last Lipstick vỏ xanh màu số 6

Giá son Bbia màu cam đất số 6 này rất mềm chỉ khoảng 150.000 vnđ – 250.000 vnđ nên tới các bạn sinh viên cũng có thể sắm được.

  • Son Bbia Last Lipstick version 3 màu số 12 – Fantasy

Son Bbia Last Lipstick version 3 màu số 12 – Fantasy
Son Bbia Last Lipstick version 3 màu số 12 – Fantasy

Cũng là màu son cam đất nhưng khá đậm, son Bbia Last Lipstick version 3 màu số 12 – Fantasy vẫn giữ nguyên thiết kế vỏ truyền thống và giá cả mềm mại phù hợp với cả sinh viên chỉ khoảng 148.800 vnđ – 169.000 vnđ.

  • Và son Bbia Last Lip Mousse – #09 2848 Coral

son Bbia Last Lip Mousse – #09 2848 Coral
son Bbia Last Lip Mousse – #09 2848 Coral

Với các nữ tín đồ của phong cách đánh son tô lòng môi thì nên chọn thỏi số 9 này của Bbia. Trong dòng Last Lip Mousse của Bbia thì màu số #09 chính là màu cam đất. Vẫn là sự pha lẫn giữa cam và nâu đất, thiên về cam. Tuy nhiên cộng với chất son kem lì khá mịn mướt thì son lên môi có sự khác biệt hẳn so với màu cam đất của các dòng son môi khác.

Tạm kết:

Nhìn chung về tổng thể thì cả 6 màu son cam đất của các hãng đều đẹp và đáng mua cả. Tuy nhiên son Bbia thì khá phù hợp với học sinh, sinh viên nên nhiều nữ tín đồ đã đi làm rồi thì 3CE và Mac vẫn phù hợp hơn cả. Do đó:

  • Nếu bạn đang là học sinh, sinh viên và thích màu cam đất thì son Bbia là lựa chọn tuyệt vời dành cho bạn.
  • Nếu bạn đang còn trẻ và đã đi làm thì son cam đất 3CE là lựa chọn không bỏ qua dành cho bạn.
  • Còn nếu bạn thích phong cách lịch sự, đứng đắn trong nơi công sở thì son cam đất Mac là lựa chọn tối ưu dành cho bạn đấy!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Đánh giá laptop Acer Swift Go SFG14-71-513F

Đánh giá laptop Acer Swift Go SFG14-71-513F

Acer Swift Go SF14-71-513FNXKPZSV1 là một trong những sản phẩm công nghệ mới của Acer, được thiết kế dành riêng cho người dùng có nhu cầu sử dụng máy tính xách tay tiện lợi và hiệu quả. Với cấu hình mạnh mẽ và thiết kế thời thượng, chiếc laptop này cam kết đáp ứng đầy đủ các yêu cầu của người dùng.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!