Chức năng máy thổi của máy hút bụi là gì ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Nếu muốn tận dụng tối ưu những tính năng của máy hút bụi thì bạn không thể không biến đến chức năng thổi bụi, dưới đây websosanh giới thiệu bạn chi tiết về cách sử dụng tính năng này :

Giới thiệu về chức năng thổi của máy hút bụi

Hiện nay có rất nhiều sản phẩm máy hút bụi thổi có chức năng thổi trên thị trường. Với những sản phẩm đa năng như vậy, chỉ cần một vài thao tác đơn giản, người dùng đã có thể chuyển từ chức năng hút sang thổi.

Những sản phẩm này giúp người dùng tiết kiệm một khoảng chi phí khá lớn.

Thông thường, nguyên lý tạo ra lực hút của máy hút bụi hoạt động như sau: động cơ điện quay với tốc độ cao -> cánh quạt gió trên trục chuyển động của động cơ cũng quạt với tốc độ nhanh –> tạo ra luồng không khí. Kế tiếp, các linh kiện kèm theo của sản phẩm bao gồm đầu ống dẫn phía sau đầu hút bụi của máy được liên kết trực tiếp vào trong máy. Từ đó, không khí bên ngoài và các bụi bẩn sẽ bị lực hút mạnh của sản phẩm đưa vào trong túi xốp của máy hút bụi.

Nguyên lý tạo ra lực thổi của máy hút bụi sẽ hoạt động ngược lại. Tuy nhiên, bạn không cần quá lo lắng liệu không khí từ máy hút bụi đưa ra có sạch không. Thực tế, các thương hiệu máy hút bụi nổi tiếng đã trang bị các màn (bô) lọc bên trong máy hút bụi như Hepa, Nano Titanium, HEPA kết hợp NANO Titanium,… giúp cho không khí được làm sạch khi cho ra bên ngoài.

Cách sử dụng máy hút bụi có chức năng thổi

Để sử dụng chức năng này, đầu tiên bạn cần chọn mua máy hút bụi có chức năng thổi. Không phải sản phẩm nào cũng có chức năng này. Do đó, bạn cần tích vào tính năng “THỔI” khi chọn lựa máy hút bụi.

Kế tiếp, bạn sẽ tháo ống linh kiện ở đầu hút và gắn vào đầu thổi của máy. Sau đó, bạn kết nối với ổ cắm phía sau máy. Vị trí ổ cắm thường nằm bên trái và ngang với cuộn dây điện tự động.

Chức năng thổi bụi ở vị trí ngược lại với đầu hút bụi

Cuối cùng, bạn chỉ cần bật công tắc và sử dụng sản phẩm như một chiếc máy thổi bình thường. Với chức năng này, bạn có thể áp dụng vào nhiều việc trong cuộc sống hàng ngày: thổi lá, thổi bụi ở những chỗ chật hẹp, bơm phao,….

Những chức năng tuyệt vời khác của máy hút bụi

Máy hút bụi ngày nay không chỉ có chức năng hút và thổi, chúng còn có nhiều chức năng tuyệt vời khác mà bạn nên sử dụng để giúp công việc nhà trở nên dễ dàng hơn:

1. Cảnh báo đầy bụi: Hầu hết các máy hút bụi ngày nay đều trang bị đèn báo đầy bụi. Theo đó, khi túi đựng, hộp chứa bụi của máy đã được lấp đầy thì đèn sẽ hoạt động để cảnh báo người dùng kịp thời đổ bụi. Nhờ đó, giúp tránh giảm hiệu suất cũng như tiết kiệm được điện năng tiêu thụ.

2. Lọc khuẩn: Các sản phẩm ứng dụng công nghệ hút xoáy Cyclonic đang trở nên HOT hơn bao giờ hết. Công nghệ này không chỉ giúp hút sạch đến 99% bụi bẩn và vi khuẩn có hại, mà còn giúp giảm tối đa lượng bụi bẩn bám lại ở bộ lọc. Vì thế giúp tiết kiệm thời gian làm việc nhà hơn so các sản phẩm thông thường.

3. Phát hiện bụi: Một số sản phẩm máy hút bụi cao cấp có khả năng cảm ứng bụi bẩn. Với chức năng này, đèn cảm ứng sẽ sáng khi chạy qua những chỗ còn bụi bẩn và tắt khi bụi bẩn không còn. Nhờ đó sẽ giúp tối ưu hơn khả năng vệ sinh của máy hút bụi.

4. Điều khiển tiện lợi: So với máy hút bụi truyền thông, máy hút bụi hiện đại được trang bị điều khiển ngay trên tay cầm hoặc từ xa. Điều này rất có ích với những người già hoặc những người có vấn để về cột sống. Do đó, việc vệ sinh nhà cửa sẽ không còn quá mệt nhọc với chức năng này của máy hút bụi.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Các yếu tố người tiêu dùng hay quan tâm khi mua máy sưởi dầu

Các yếu tố người tiêu dùng hay quan tâm khi mua máy sưởi dầu

Trong số các thiết bị dùng để sưởi ấm mùa đông, máy sưởi dầu đang được người tiêu dùng ưa chuộng bởi tính an toàn và tiện ích của nó. Ngoài chức năng sưởi ấm, máy còn có thể sử dụng như một máy sấy quần áo nhờ chức năng quạt thổi cùng giàn phơi thông minh.

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO: Sản phẩm hữu ích cho ngôi nhà bạn

Máy hút bụi lau nhà Tefal X-Combo GF3039KO được thiết kế thông minh với hộp chứa bụi và hộp chứa nước riêng biệt, kết hợp cùng công nghệ Aerospin, giúp làm sạch vượt trội, lại tối ưu thời gian dọn dẹp nhà cửa rất tốt. Cùng tham khảo ngay bài đánh giá chi tiết về sản phẩm X-Combo GF3039KO nhé!
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL609HN49 được tích hợp công nghệ gió xoáy, đầu hút có tích hợp cảm biến bụi giúp cho việc làm sạch nhà cửa được hiệu quả hơn. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết thiết bị mới này của thương hiệu Panasonic nhé!
Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Đánh giá chi tiết Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro

Robot hút bụi lau nhà Dreame F9 Pro là thiết bị mới được Dreame Technology cho ra mắt vào năm 2023. Đây là sản phẩm sở hữu nhiều công nghệ hiện đại kết hợp cùng ngoại hình bên ngoài bắt mắt. Cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết hơn về thiết bị này qua bài viết dưới đây nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!