Chụp "tự sướng" dưới nước với Olympus Stylus Tough TG-860

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Từ một chiếc camera cao cấp, Olympus Tough TG-860 đang dần trở thành một sản phẩm có giá cả phải chăng.

Tính năng nổi trội

Máy có giá chỉ $280, nhưng bạn sẽ có được những tính năng tuyệt vời tương đương chiếc TG-3 giá $350 như: chống thấm nước ở độ sâu 15 m, chống sốc ở độ cao 2,1 m, chống va đập ở trọng lượng 100 kg, chống đông ở nhiệt độ – 10 độ C và chống bụi.

Ứng dụng nổi bật

Olympus TG-860 cũng sở hữu Wifi và GPS. Máy được trang bị Wifi tích hợp và ứng dụng Olympus Image Share thích hợp cho smartphone chạy Android và iOS. Bạn có thể kết nối trực tiếp máy ảnh với smartphone hoặc máy tính bảng của mình để xem và chuyển ảnh và clip cũng như điều khiển từ xa chiếc máy ảnh này bằng cách sử dụng màn hình hiển thị của điện thoại.

Một ứng dụng khác của Olympus – OI Track sẽ cho phép bạn nâng cấp GPS của máy ảnh để truyền GPS logs và hình ảnh từ máy ảnh đến smartphone hoặc máy tính bảng của bạn.

Tận dụng ống kính góc siêu rộng 21 mm của chiếc TG-860 này, Olympus đã trang bị thêm chế độ Sportcam giúp người dùng dễ dàng quay video như ý muốn. Các tùy chọn video bao gồm chế độ chiếu chậm, chiếu nhanh và 1080p 60 fps. Ngoài ra máy còn có chế độ Sport-burst cho phép người dùng chụp 0,005 đến 60 giây kể cả khi máy ở trạng thái nghỉ. Bổ sung cho chế độ Sportcam, máy còn có một màn trập ở phía trước và một đai đeo cố định phiên bản mới dành cho chế độ chụp không cần cầm tay.

Thiết kế

Thiết kế của Olympus TG-860 cũng tương tự như người tiền nhiệm của nó – chiếc G-850. Nó cũng sở hữu màn hình LCD độ phân giải 460k chấm có thể xoay 180 độ, giúp bạn chụp được những bức ảnh góc thấp. Ngoài ra, máy vẫn sử dụng bộ cảm biến CMOS BSI 16 megapixel mang đến cho người dùng các bức ảnh thiếu sáng chất lượng vượt trội. Ống kính của máy vẫn là loại len 5x f3.5-5.7 kích thước 21-105 mm.

Màu sắc

Olympus Stylus Tough TG-860 đã xuất ra thị trường từ tháng Tư với 3 màu đen, trắng và cam.

Hồng Ngọc

Theo Cnet

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Máy ảnh

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Đánh giá camera Huawei P40 Pro. Có phải là camera khủng nhất?

Huawei P40 Pro là điện thoại thông minh hàng đầu của Huawei. Xây dựng dựa trên những thành công của thế hệ P20 Pro và P30 Pro trước đó, P40 Pro được nhắm mục tiêu cụ thể đến các nhiếp ảnh gia. Cùng khám phá xem chiếc camera của Huawei P40 Pro đem đến những gì.
Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Những ấn tượng đầu tiên về chiếc máy ảnh Pentax K-3 Mark III

Bây giờ khi mọi người nói về máy ảnh không gương lật, nhiều người cũng nghĩ đến sự tuyệt chủng của DSLR. Nhưng Pentax không nghĩ vậy, hãng vẫn tin tưởng vào DSLR và tiếp tục công việc của mình. Pentax K3 III ra đời tiếp nối dòng Pentax quen thuộc và được xem như trụ cột của dòng cảm biến DSLR APSC.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!