CNC Việt Hàn – đơn vị đứng đầu trong lĩnh vực sản xuất máy CNC tại Việt Nam

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
CNC - viết tắt cho cụm từ Computer Numerical Control (điều khiển bằng máy tính) - các các máy móc được điều khiển bằng máy tính để phục vụ mục đích sản xuất.

Mặc dù đã có mặt trên thế giới từ những năm 1940s nhưng tại Việt Nam, tính ứng dụng của các máy CNC vẫn còn hạn chế trong một số nhà máy quy mô lớn.

Tuy nhiên, trong thực tế các nghành sản xuất nhỏ, thủ công mỹ nghệ, đặc biệt là các nghành chế tác gỗ, tượng đá, hoặc kim khí…các máy CNC đã chứng minh được hiệu quả về mặt kỹ thuật lẫn kinh tế, và đang ngày càng được đông đảo người sử dụng.

máy cnc

Hầu hết các máy CNC được sử dụng trước đó được nhập khẩu từ nước ngoài gây khó khăn cho những đơn vị sử dụng vì những cách biệt về ngôn ngữ cũng như nếu xảy ra các trục trặc thì cũng khá là rắc rối trong quá trình xử lý, khắc phục sự cố…Nắm bắt được nhược điểm này, Công ty TNHH Phát triển công nghệ CNC Việt Hàn đã được hình thành, nhằm mục tiêu mang máy CNC phổ biến hơn trong các nghành sản xuất và thủ công mỹ nghệ của Việt Nam.

CNC Việt Hàn cung ứng đầy đủ và đa dạng các máy CNC cho các lĩnh vực khác nhau

1. Máy CNC cắt khắc xốp, thạch cao, quảng cáo

Sử dụng động cơ AC Servo của Nhật Bản hoặc Hybrid Servo của hãng Leadshine, và kết hợp với hệ thống điều khiển NCstudio V8, V10 bằng cả tiếng anh và tiếng Việt giúp người dùng dễ dàng thao tác máy, các dòng máy đục khắc đa năng là giải pháp tuyệt vời cho các nghành quảng, cáo, trang trí nội thất.

2. Máy scan 3D, máy in 3D

In 3D, Scan 3D từ lâu đã mang tới ích lợi cho nhiều lĩnh vực, tuy nhiên nhiều người còn e dè vì mức giá nhập khẩu đắt đỏ. Các dòng máy scan 3D, in 3D từ CNC Việt Hàn là giải pháp mang tính cách mạng và giá rẻ, hợp túi tiền của nhiều doanh nghiệp. Với sự chính xác và in bằng các vật liệu đa dạng, máy in – scan 3D giúp tạo ra các đối tượng với hình dạng bất kỳ.

3. Máy chế biến gỗ, máy gia công gỗ, máy trung tâm gia công cnc thay dao tự động

Trung tâm chế biến gỗ ATC với duy nhất 1 trục chính ATC kết hợp mâm công cụ từ 8-16 dao – máy CNC thay dao tự động ATC, kết hợp đầu khoan 9 mũi…sẽ là công cụ giúp đáp ứng nhu cầu và tăng năng xuất của các đơn vị chế biến, gia công gỗ.

4. Máy cắt Plasma CNC, máy cắt sắt nghệ thuật

Với tốc độ chạy không tải cao, ổn định, chính xác. Khung máy được làm bằng thép nguyên khối, chắc chắn, siêu bền, kiểu dáng đẹp, máy chạy êm, độ chính xác cực kì cao, bảo hành 02 năm cho toàn bộ máy. toàn bộ, Máy sử dụng hộp số hành tinh và ray trượt vuông cao cấp của Hiwin cực kỳ chính xác. Kết hợp với bộ điều khiển công nghiệp và nguồn plasma chất lượng cao. CNC VIỆT HÀN mang đến cho quý khách một sản phẩm uy tín, chất lượng nhất.

máy cnc

5. Máy CNC theo yêu cầu của khách hàng và linh kiện CNC

Bên cạnh các dòng máy CNC được thiết kế sẵn cho các nhu cầu đại trà thì CNC Việt Hàn cũng nhận chế tạo các dòng máy CNC theo yêu cầu đặc thù của từng khách hàng, phù hợp với nhu cầu sản xuất các sản phẩm khác nhau.

Khách hàng sao khi được bàn giao máy sẽ được hướng dẫn chi tiết cách sử dụng (chuyển giao công nghệ) để đảm bảo quy trình sản xuất của khách được tiến hành trơn chu.

Đương nhiên, khi gặp các trục trặc thì CNC cũng vừa là trung tâm bảo hành, vừa cung cấp đầy đủ các linh kiện máy CNC để thay thế theo nhu cầu.

Chất lượng luôn là ưu tiên số 1 đối với các dòng máy móc của CNC Việt Hàn

Với việc sử dụng động cơ và công nghệ của Nhật Bản (động cơ AC Servo, Hybrid Servo), các máy CNC của CNC Việt Hàn  luôn đảm bảo chất lượng và đáp ứng nhu cầu sử dụng của người dùng, bền bỉ, ít hỏng hóc.

Các máy CNC từ CNC Việt Hàn sử dụng các hệ điều khiển tiên tiến như Mach3, Ncstudio, DSP A18, Rich auto A18 hoặc CA100 có tíc hợp cả tiếng anh và tiếng Việt cho người sử dụng. Ngoài ra, CNC Việt Hàn cũng cung cấp thêm dịch vụ đào tạo người sử dụng thành thạo máy tính để điều khiển các máy CNC một cách chính xác. (các hệ điều khiển này cho vào từng dòng máy)

Với chi nhánh trải dài gắp cả nước, các đơn vị sử dụng máy CNC của CNC Việt Hàn sẽ luôn được đảm bảo bảo hành, hướng dẫn sửa chữa nhanh chóng nếu gặp các trục trặc.

Minh chứng cho chất lượng của CNC Việt Hàn chính là các giải thưởng mà đơn vị này liên tiếp được nhận trong những năm vừa qua như:

máy cnc

– Top 50 nhãn hiệu hàng đầu, TOP 50 sản phẩm vàng Việt Nam năm 2016

– Doanh  nghiệp sáng tạo ứng dụng công nhệ thân thiện môi trường năm 2017

– Đạt chứng nhận Thương hiệu tiêu biểu chất lượng Vượt Trội của Liên hiệp chất lượng Châu Á năm 2017.

Chính vì vậy, đơn vị, xí nghiệp nào có nhu cầu về máy CNC có thể liên hệ với CNC Việt Hàn, chi tiết:

Công ty TNHH Phát triển công nghệ CNC Việt Hàn

Số 166 Đường Tựu Liệt, Thành Trì, Hà Nội

Số điện thoại: 046.260.4263 – 0966648123

TIN TỨC LIÊN QUAN

Phân biệt các loại kệ tivi gỗ sồi Mỹ

Phân biệt các loại kệ tivi gỗ sồi Mỹ

Kệ tivi gỗ sồi Mỹ được ưa chuộng hàng đầu trong số các dòng kệ tivi gỗ tự nhiên mà người tiêu dùng lựa chọn cho căn hộ gia đình hiện đại. Dưới đây là những dòng kệ tivi gỗ sồi Mỹ phổ biến nhất thị trường:

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Đánh giá chi tiết máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49

Máy hút bụi dạng hộp Panasonic MC-CL607RN49 vừa có thiết kế gọn nhẹ, không quá cồng kềnh lại còn có công suất hoạt động mạnh mẽ. Dung tích hộp chứa bụi là 2.2L kết hợp cùng bộ lọc HEPA 7 lớp giúp lọc sạch bụi bẩn giúp làm sạch nhà cửa một cách nhanh chóng. Cùng đi tìm hiểu chi tiết sản phẩm này nhé.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!