Có gì đặc biệt ở chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10 đem đến cho người dùng một sản phẩm đa năng, tiện dụng với dung lượng pin khủng, bạn có thể sử dụng trong vài ngày. Vậy có gì đặc biệt ở chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10?

Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 được đánh giá là một đối thủ đáng gờm trong thị trường tablet. Đây cũng là lý do mà cái tên này có số lượng tìm kiếm lớn trên công cụ tìm kiếm của Google. Vậy chiếc máy tính bảng này có ưu điểm gì vượt trội thì mời bạn đọc cùng xem những thông tin dưới đây.

Điểm nổi bật của máy tính bảng Asus Zenpad Z10

Về thiết kế

Vỏ của Asus Zenpad Z10 được thiết kế bằng kim loại nguyên khối vuông vắn, tạo ra cảm giác nam tính mạnh mẽ, rắn chắc. Hơn nữa với độ dày của máy 7,9mm, khối lượng 500g, so với chiếc máy khác thì máy này cầm khá là nặng tay.

Các góc của máy được kiểu kim cương rất sang trọng. Mặt sau của máy làm bằng kim loại nhôm, có logo Asus sáng bóng càng tăng độ cao cấp cho dòng máy này.

Với thiết kế này thì rất phù hợp cho đối tượng là nam giới sử dụng.

Về thiết kế

Về phần màn hình

Đây là một chiếc máy tính bảng có thiết kế màn hình đặc biệt của thương hiệu Asus. Màn hình của máy khá lớn có kích thước 9.7 inch.

Máy còn được dùng công nghệ VisualMaster – chuyên dùng cho việc xử lý hình ảnh trên tivi, cùng với độ phân giải màn hình 2000px. Điều này giúp cho hình ảnh hiển thị trên màn hình vô cùng chân thực, sắc nét, ít chiếc máy tính bảng nào sánh được.

Mọi nhu cầu về cơ bản như xem phim, đọc báo thì miễn chê. Khi sử dụng máy ở ngoài trời thì khả năng hiển thị khi ngược sáng khá tốt.

Về phần cấu hình

Chiếc tablet này là một chiếc máy có cấu hình khủng. Máy được trang bị con chip xử lý Hexa-Core Snapdragon 650 và chip GPU Adreno 510 kết hợp với RAM 3GB, dung lượng bộ nhớ 32GB.

Máy còn có nhiều tính năng khác như định vị GPS, Wifi, Bluetooth,.. và tương thích hầu hết với các ứng dụng phổ biến.

Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 còn được người dùng đánh giá chơi game rất mượt. Thậm chí bạn có thể chiến các game 3D, game có dung lượng lớn như PUBG, liên quân mobile, Free Fire mà không bị giật. Đối với những người đam mê chơi game, đặc biệt các bạn nam thì rất phù hợp.

Trên cả mong đợi, cấu hình của máy khủng cho nên  với các nhiệm vụ nặng như chỉnh sửa video, ảnh máy đều hoạt động rất trơn tru.

Về phần cấu hình 

Pin

Đây là một điểm nổi bật của máy. Với dụng lượng pin lớn đến 9000 mAh thì có thể coi là một dòng máy có pin khủng, một con quái vật trong làng tablet. Nhiều người dùng ngạc nhiên và cảm thấy tuyệt vời vì có thể 2-3 ngày mà không phải sạc pin.

Về chất lượng âm thanh

Với hệ thống loa kép DTS-HD được trang bị trên máy thì người dùng được tận hưởng âm thanh trong, hấp dẫn. Kể cả âm thanh khi được mở với âm lượng rất to cũng không thành vấn đề.

Điểm trừ của máy tính bảng Asus Zenpad Z10

Không có một chiếc máy nào hoàn hảo, thì tablet này cũng vậy. Với chất lượng về cấu hình khủng, pin trâu là điểm cộng thì máy cũng có những điểm không được lòng khách hàng.

Điểm trừ đầu tiên, chiếc máy tính bảng này có khối lượng khá nặng, nếu cầm lâu thì khá mỏi tay. Wifi bắt sóng khá yếu.

Điểm trừ thứ 2 là chiếc camera của máy có chất lượng khá tệ. Độ phân giải của camera sau và camera trước lần lượt là 5MP và 2MP.

Điểm trừ của máy tính bảng Asus Zenpad Z10

Có nên mua chiếc tablet Asus Zenpad Z10?

Tùy vào mục đích sử dụng và sở thích của người dùng mà quyết định lựa chọn có phù hợp hay không.

Nếu bạn là một người thích kiểu dáng mạnh mẽ, nam tính với cấu hình khủng, pin trâu và thích một chiếc máy chiến game mượt thì Asus Zenpad Z10 là lựa chọn tuyệt vời.

Nếu bạn là một người mua máy để chụp hình, selfie thì không nên.

Tóm lại, máy tính bảng Asus Zenpad Z10 thực sự là một chiếc máy đặc biệt nổi bật, giá cả hấp dẫn. Bạn có đánh giá gì thêm về chiếc tablet này thì hãy để lại bình luận dưới bài viết nhé. Mình xin kết thúc bài viết ở đây, ủng hộ mình ở các bài viết tiết theo nhé!

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 có những đặc điểm nào nổi bật?

Máy tính bảng Asus Zenpad Z10 có những đặc điểm nào nổi bật?

Với những ưu điểm dưới đây, chiếc máy tính bảng Asus Zenpad Z10 có thể được coi là một trong những chiếc máy tính bảng xịn sò nhất trong thị trường này. Vì vậy nếu có thể được sở hữu một chiếc máy tính như thế này thì còn gì bằng. Khi đó nhu cầu giải trí của bạn sẽ được nâng lên một tầm cao mới.

Tin tức về Máy tính bảng

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Máy tính bảng Oppo Pad Air: Màn 2K, thiết kế sang, hiệu năng ổn!

Oppo Pad Air là phiên bản thu gọn của chiếc Oppo Pad cao cấp hơn, chính thức gia nhập thị trường máy tính bảng Việt Nam trong năm 2023 vừa qua. Cho đến hiện tại, trong tầm giá khoảng 5 triệu đồng thì nó vẫn là một trong những chiếc tablet gây được nhiều chú ý nhất.
Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Máy tính bảng Xiaomi Redmi Pad: Nổi bật trong cùng tầm giá!

Xiaomi Redmi Pad là một dòng máy tầm trung giá rẻ được ra mắt vào cuối năm 2022. Với cấu hình khá tốt, máy đảm bảo sự cân bằng giữa các tính năng như màn hình tốc độ cao, chipset phù hợp, pin dung lượng lớn và camera chất lượng.
Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Samsung Galaxy Tab A9: Thiết kế nổi bật phân khúc, hiệu năng đủ dùng, giá từ 2,99 triệu đồng!

Nếu các bạn hỏi mình rằng trong tầm giá chưa đến 5 triệu đồng, liệu chúng ta có thể tìm được một chiếc tablet tốt để học tập và làm việc không? Câu trả lời của mình chính là Galaxy Tab A9, mẫu tablet giá rẻ nhưng vẫn được Samsung hoàn thiện chỉn chu từ thiết kế cho đến phần mềm bên trong.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!