Có gì ở máy giặt Samsung 9kg cửa đứng đáng sắm?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Một dòng sản phẩm quen mặt với nhiều hộ gia đình, là máy giặt Samsung 9kg cửa đứng. Máy tiện dụng, khiến quần áo chống nhăn, thơm lâu.

Nhắc đến máy giặt Samsung 9kg cửa đứng thì tên cụ thể là Samsung Inverter 9 kg WA90T5260BY/SV. Sản phẩm này trang bị công nghệ mới, ngoại hình đơn giản mà hiện đại đảm bảo hiệu quả làm sạch tốt và cũng tiết kiệm điện năng tối ưu nữa. Cùng nghía qua dòng máy giặt chất lượng này và xem vì sao nên sắm nhé.

Ưu điểm nổi bật nhất của máy giặt Samsung 9kg cửa đứng là gì?

Dòng máy giặt này tiết kiệm điện năng tối đa. Bằng công nghệ Digital Inverter nên điều chỉnh vòng quay một cách hiệu quả, không hề hao tổn điện năng. Dòng này dùng động cơ truyền động nên giảm thiểu trực tiếp tiếng ồn nữa. Ngoài ra sản phẩm này cũng không dùng dây curoa, khiến máy bền và hoạt động êm ái, dễ chịu.

Hộp Magic Dispenser hoà tan bột giặt, đánh bay cặn bám

máy giặt Samsung 9kg cửa đứng

Máy giặt Samsung dòng này có trang bị thêm hộp Magic Dispenser là đánh tan bột giặt, với cánh quạt xoay kết hợp tia nước khiến bột giặt được hoà tan khi đi vào lồng giặt. Có máy giặt Samsung 9kg cửa đứng hạn chế cặn bột giặt bám trên quần áo, không sợ bị ngứa ngáy, khó chịu nữa.

Chế độ giặt lưu hương khiến quần áo thơm lâu hơn

Với chế độ Deep Softener thì máy giặt Samsung 9kg cửa đứng có khả năng lưu hương tốt. Quần áo được ngâm trong nước xả lâu hơn, cho nước thẩm thấu vào từng sợi vải. Quần áo nhờ đó mà thơm lừng sau khi giặt và phơi.

Chế độ Intensive Wash của máy giặt Samsung 9kg cửa đứng đánh bật vết bẩn

Intensive Wash là chế độ đánh bật các vết bẩn cứng đầu. Chế độ nhanh chóng hoà tan bột giặt, đưa chúng được vào dòng nước để len lỏi vào từng sợi vải. Dù là các vết bẩn cứng đầu như là cà phê, thức ăn, mỹ phẩm…thì cũng được đánh bật. Bạn có thể dùng chế độ này ở mọi chương trình giặt, từ Quick – giặt nhanh, Delicate – giặt tinh xảo.

Mâm giặt Wobble của máy giặt Samsung 9kg cửa đứng hạn chế xoắn rối, cho quần áo bớt nhăn và hỏng

Mâm giặt sở hữu thêm 2 thanh bị lăn khiến cho luồng nước đa chiều từ trái qua phải, trên xuống dưới khiến vết bẩn được đánh bật hiệu quả, quần áo chẳng sợ xoắn rối, đồng thời giảm thiểu ma sát, bảo vệ quần áo tốt, không sợ giặt xong nhăn nhúm xấu xí.

Ngoại hình của máy giặt Samsung 9kg cửa đứng sang trọng, hiện đại

máy giặt Samsung 9kg cửa đứng

Thiết kế cũng là một ưu điểm nho nhỏ của những dòng sản phẩm đến từ Samsung. Máy giặt này thiết kế khéo léo, có màu sắc nhã nhặn, không quá sáng nên sạch sẽ. máy bo cong viền mềm mại tổng thể thanh thoát, tinh tế dù là giặt cửa trên. Máy giặt có nắp được làm bằng kính chịu lực đi kèm bảng hiển thị phía sau, với nút nhấn tiếng Việt dùng dễ dàng, tiện dụng.

Với khối lượng là 9kg thì máy giặt này đáp ứng được tốt nhu cầu giặt giũ cho 3-5 thành viên lận. Nhưng gia đình ít người mà có nhu cầu giặt cao thì cũng nên sắm dòng máy giặt này.

10 chương trình tiện lợi của máy giặt Samsung 9kg cửa đứng khiến điều chỉnh chương trình giặt thoải mái

máy giặt Samsung 9kg cửa đứng

Máy giặt song ngữ Việt – Anh ở nút nhấn màn hình nên dễ dàng chọn được chương trình giặt. Máy có đủ chế độ giặt nhanh, giặt kỹ, giặt thường, giặt áo dài, giặt tiết kiệm, giặt chăn ga, jeans, vệ sinh lồng giặt và 2 chương trình tiện lợi khác. Dùng chương trình giặt nhanh thì bạn còn giặt được các loại đồ ít bẩn, đồ ngủ đồ thể thao với khối lượng khoảng 4kg, tiết kiệm thời gian giặt giũ.

Cơ bản thì dòng máy giặt này là lựa chọn lý tưởng với nhiều tính năng tiện dụng. Dùng dòng này tiết kiệm, giặt sạch sâu mà còn bền mùi hương, không sợ đóng cặn bột giặt, quần áo cũng không bị nhăn nhúm sau khi giặt.

 

Tin tức về Máy giặt

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper inverter cửa ngang 9.5 kg WF-95I140BWC giá chưa tới 5 triệu đồng mà cực chất lượng

Máy giặt Casper Inverter 9.5 kg WF-95I140BWC là một trong số ít các máy giặt lồng ngang cỡ lớn 9.5kg nhưng có giá chưa đến 5 triệu đồng nên rất phù hợp với túi tiền của nhiều hộ gia đình. Tuy nhiên để đánh giá thực hư chất lượng, cũng như hiệu quả sản phẩm thì hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây.
Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Loạt máy giặt Samsung cửa ngang 12kg đáng mua năm 2024

Nếu bạn đang tìm mua một chiếc máy giặt cỡ lớn, thiết kế hiện đại, sở hữu nhiều công nghệ tiên tiến nhưng phải tiết kiệm điện tốt thì hãy tham khảo ngay 5 máy giặt Samsung cửa ngang 12kg chất lượng, đáng mua sau trong năm 2024 nhé.
Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các thương hiệu phổ biến

Bạn có biết thực tế các máy giặt 9kg tuy có cùng khối lượng giặt nhưng lại có kích thước hoàn toàn khác nhau. Điều này phụ thuộc vào kiểu dáng và kích thước riêng của từng hãng nên sẽ có máy lớn, máy nhỏ. Dưới đây là thông tin tổng hợp kích thước máy giặt 9kg của các hãng máy giặt hiện nay.
8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

8 model máy giặt "mới tinh" vừa ra mắt năm 2024

Máy giặt mới sẽ được trang bị nhiều công nghệ hiện đại hơn giúp tối ưu chương trình giặt và tiết kiệm điện tốt nhất nên rất được người tiêu dùng ưu tiên khi chọn mua. Dưới đây là 8 máy giặt 2024 vừa mới ra mắt chắc chắn sẽ khiến bạn hài lòng với đủ mức giá từ 3-18 triệu đồng.
TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

TOP 3 máy giặt Samsung 8kg giá dưới 5 triệu đồng cho năm 2024

Máy giặt Samsung 8kg với khối lượng vừa phải, giá thành hợp lý cùng nhiều công nghệ hiện đại, tiên tiến là sự lựa chọn tối ưu cho gia đình vừa và nhỏ. Dưới đây là 3 máy giặt Samsung 8kg tốt nhất mà bạn không nên bỏ qua trong năm 2024.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!