Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay? Nên mua sản phẩm nào sử dụng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Hiện nay có nhiều thương hiệu máy xay sinh tố ra đời khiến người dùng không biết máy xay sinh tố loại nào tốt nhất? Cùng Websosanh tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây!

1. Có mấy loại máy xay sinh tố hiện nay?

Hiện nay có ba loại máy xay sinh tố phổ biến nhất. Đó là: máy xay sinh tố đơn chức năng, máy xay sinh tố đa năng và máy xay sinh tố cầm tay.

1.1. Máy xay sinh tố đơn chức năng và các ưu nhược điểm

Máy xay sinh tố đơn chức năng dễ nhận thấy với khả năng xay khô và xay ướt. Ưu điểm của loại máy xay sinh tố này là đơn giản, dễ sử dụng. Dung tích cối xay lớn nên có thể xay nhiều thực phẩm cùng lúc. Giá thành của máy xay đơn năng cũng rẻ hơn các loại khác.

Nhược điểm: Kích thước lớn, cồng kềnh, thực phẩm thường bám vào thành cối, lưỡi dao khó vệ sinh. Máy xay không được nhuyễn bằng các loại máy khác.

1.2. Máy xay sinh tố đa năng và các ưu nhược điểm

Máy xay sinh tố đa năng có thể xay được nhiều thực phẩm có độ cứng khác nhau và có thể xay cả đá. Ngoài ra, máy còn có thể cắt, ép, bào thực phẩm dễ dàng. Máy có thiết kế hiện đại, dễ sử dụng và vệ sinh.

Nhược điểm: Máy khá to và cồng kềnh. Giá thành cao hơn các loại máy khác.

1.3. Máy xay sinh tố cầm tay và các ưu nhược điểm

Bạn nên chọn máy xay sinh tố cầm tay có thiết kế nhỏ gọn, dễ dàng mang đi kể cả khi đi du lịch, công tác hoặc đi picnic ngoài trời. Máy có tốc độ xay đa dạng, điều chỉnh dễ dàng và vệ sinh đơn giản. Với nhiều người đây là chiếc máy xay sinh tố loại tốt mà giá thành lại phải chăng.

Nhược điểm: Không xay được các loại thực phẩm cứng, giá thành cao hơn các loại máy khác.

Máy xay sinh tố cầm tay thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo
Máy xay sinh tố cầm tay thiết kế nhỏ gọn, dễ mang theo

2. Đánh giá thế nào là một chiếc máy xay sinh tố tốt?

2.1. Đáp ứng được nhu cầu của người sử dụng

Một chiếc máy xay sinh tố tốt thì trước tiên phải đáp ứng được nhu cầu của người dùng. Đó có thể là: xay thực phẩm khô (các loại hạt) hay xay thực phẩm ướt, xay hoa quả, rau củ hoặc xay được cả đá tùy từng người dùng mong muốn.

2.2. Phải là máy có công suất tốt

Để biết máy xay sinh tố loại nào tốt thì bạn hãy nhìn vào công suất của máy. Máy xay có công suất lớn thường tốt hơn vì nó có thể xay nhuyễn thực phẩm, xay được thực phẩm cứng, xay được đá. Tuy nhiên, không nên chọn máy có công suất quá lớn có thể làm nóng máy, giảm tuổi thọ sản phẩm.

2.3. Máy có tính năng đặc biệt

Máy xay sinh tố tốt là khi nó được tích hợp nhiều công nghệ xay mới. Ví dụ như ngoài xay ướt máy có kèm theo cối xay khô. Ngoài xay hoa quả có thể xay rau củ, đặc biệt là rau củ thân lá mà các mẹ thường nấu cho bé ăn dặm. Hoặc đó có thể là chiếc máy xay được đá để bạn thưởng thức ly sinh tố mát lịm ngày hè.

Mua máy xay của các thương hiệu uy tín để đảm bảo công năng sử dụng và độ bền
Mua máy xay của các thương hiệu uy tín để đảm bảo công năng sử dụng và độ bền

2.4. Máy cho chất lượng xay tốt

Máy xay sinh tố tốt còn phải là chiếc máy cho chất lượng xay tốt. Đó là, xay nhuyễn, xay được thực phẩm cứng, sinh tố xay ra phải đảm bảo giữ được hương vị và dưỡng chất của hoa quả, rau củ, không bị tách nước.

2.5. Máy có thiết kế hiện đại, thương hiệu uy tín

Máy xay sinh tố còn có thể là vật dụng trang trí làm nổi bật không gian. Do đó, nên chọn máy xay có thiết kế đẹp và thông minh. Ngoài ra, nên chọn máy của các thương hiệu uy tín để đảm bảo chất lượng cũng như được bảo hành chính hãng.

2.6. Có giá bán phù hợp

Một điều nữa để bạn biết nên mua máy xay sinh tố loại nào tốt đó là dựa vào giá của sản phẩm. Bạn hãy so sánh, ở cùng dung tích, cùng công suất, máy xay sinh tố nào có giá tốt hơn thì hãy lựa chọn sản phẩm ấy.

3. Nên mua máy xay sinh tố nào?

3.1 Máy xay sinh tố Kangaroo KG-344

Nếu bạn không biết máy xay sinh tố loại nào tốt thì có thể chọn máy xay sinh tố Kangaroo KG-344 mà không phải “hối hận”. Máy có cối xay lớn cùng công suất mạnh mẽ giúp xay nhuyễn thực phẩm trong chốc lát. Chân đế bằng silicone chống trượt tốt giúp máy đứng vững khi hoạt động. Giá tham khảo: 400.000 VNĐ.

Máy xay sinh tố Kangaroo KG-344
Máy xay sinh tố Kangaroo KG-344

3.2 Máy xay sinh tố đa năng Sunhouse SHD5326G

Mua ngay máy xay Sunhouse để có thể xay thực phẩm, hoa quả, thịt cá đến ngũ cốc và làm sữa đậu nành. Lưỡi dao được làm từ Titanium nên rất sắc bén và bền bỉ. Máy xay Sunhouse SHD5326G có thể tự ngắt điện khi quá tải, thực phẩm kẹt hoặc máy quá nóng. Giá tham khảo: 800.000 VNĐ.

3.3 Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MK-F800SRA

Hoàn toàn đáng tin để tậu ngay máy xay Panasonic có dung tích lớn đến 2.5 lít và công suất mạnh mẽ 1000w. Đồng thời, máy được trang bị mười ba phụ kiện đa năng để có thể thực hiện được 33 phương thức sử dụng. Lưỡi dao được làm từ thép không gỉ siêu bén và an toàn cho người sử dụng. Máy có thể được sử dụng ở các nhà hàng, quán cafe vẫn đáp ứng được nhu cầu. Giá tham khảo: 7.952.000 VNĐ.

Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MK-F800SRA
Máy xay đa năng Panasonic PAXD-MK-F800SRA

3.4 Máy xay sinh tố BlueStone BLB-5215

Máy xay sinh tố BlueStone có cối xay được làm từ nhựa cao cấp, an toàn cho người dùng. Lưỡi dao bằng thép không gỉ sắc bén và bền lâu. Máy được thiết kế hiện đại, làm sang trọng thêm không gian. Đặc biệt, máy nhỏ gọn và dễ dàng vệ sinh sau khi sử dụng. Giá tham khảo: 550.000 VNĐ.

3.5 Máy xay cầm tay Philips HR1600

Theo đánh giá chung về máy xay sinh tố Philips cho thấy máy HR1600 có động cơ mạnh mẽ 550w nên có thể xay được nhiều loại thực phẩm khác nhau. Lưỡi dao bằng thép không gỉ, thân máy bằng nhựa cao cấp đảm bảo an toàn cho sức khỏe người sử dụng. Giá tham khảo: 990.000 VNĐ.

Bây giờ thì bạn đã biết máy xay sinh tố loại nào tốt rồi chứ? Hi vọng với những thông tin trên sẽ giúp bạn chọn mua chiếc máy xay sinh tố phù hợp và ưng ý với mức giá tốt nhất.

Tin tức về Máy xay, máy ép

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H300E

Máy ép chậm Hurom H300E sở hữu kiểu dáng cứng cáp cùng công suất hoạt động lớn và chế độ tự động cắt rồi đẩy nguyên liệu xuống khoang, cho hiệu xuất xay ép tốt hơn. Hãy cùng khám phá chiếc máy ép chậm Hurom H300E này nhé.
Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Review thông tin chi tiết về máy ép chậm Hurom H400

Máy ép chậm Hurom H400 được tích hợp nhiều tính năng tiện lợi cùng khả năng ép kiệt bã, cho những ly nước ép hoa quả, rau củ nguyên chất nên rất được ưa chuộng trên thị trường. Trong bài viết này, các bạn hãy cùng Websosanh tìm hiểu sản phẩm này nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Review chi tiết về máy ép chậm Panasonic MJ-L700

Máy ép chậm Panasonic MJ-L700 sở hữu nhiều ưu điểm nổi bật giúp bạn ép được hoa quả, rau củ một cách toàn diện và thơm ngon, đảm bảo giữ được nhiều chất dinh dưỡng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu ngay trong bài viết dưới đây nhé.
Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Review chi tiết về máy ép chậm Tefal ZC420E38

Máy ép chậm Tefal ZC420E38 nổi tiếng với thiết kế sang trọng, chất liệu an toàn cho sức khỏe, bảng điều khiển cảm ứng tiện lợi cùng nhiều tính năng nổi trội mang lại sự tiện lợi cho người dùng trong quá trình sử dụng. Hãy cùng chúng tôi tìm hiểu chi tiết về sản phẩm nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!