Có nên chọn bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X cho gia đình không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X tích hợp nhiều tính năng, trở thành công cụ nhà bếp đắc lực của gia đình. Một số thông tin về bếp từ sau đây nhất định không thể bỏ qua. Cùng tìm hiểu nhé.

Thời điểm ra mắt bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X thu hút nhiều sự chú ý của các chị em nội trợ. Với vẻ ngoài sang trọng, bên trong tích hợp nhiều tính năng hiện đại so với các dòng bếp từ khác. Liệu sự thật về bếp từ này có như lời đồn? Hãy cùng Websosanh tìm hiểu thông qua bài viết dưới đây.

Một số thông tin cần biết về bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X

Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X là một trong những sản phẩm tiên tiến nhất của Electrolux, hướng đến khách hàng có nhu cầu sử dụng đồ gia dụng hiện đại và thông minh. Ngay sau đây, hãy cùng điểm qua một số thông tin cơ bản nên biết về Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X.

1. Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X

Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X là sản phẩm của thương hiệu Electrolux nổi tiếng trên thị trường. Electrolux mang đến hơn 60 triệu thiết bị điện tử, cung cấp cho khách hàng của hơn 150 quốc gia toàn thế giới.

Các sản phẩm của thương hiệu phù hợp với không gian sống nhỏ hẹp. Bếp từ Electrolux sử dụng năng lượng điện từ, trực tiếp làm nóng nồi nấu. Đây là một trong những ưu điểm nổi bật của bếp, giúp căn bếp trở nên thông thoáng và mát mẻ hơn.

Bếp từ đến từ thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng Electrolux 
Bếp từ đến từ thương hiệu hàng tiêu dùng nổi tiếng Electrolux

2. Thông số kỹ thuật

Các thông số kỹ thuật của bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X:

  • Công suất bếp: 10.425 W
  • Tần số bếp: 50/60 Hz
  • Điện áp: 200 – 240 V
  • Dung tích bếp: 54 Lít
  • Kích thước bếp (D x R x C): 60cm x 66.5cm x 94cm
  • Khối lượng sản phẩm: 41kg
  • Chất liệu của bếp từ: Thép không gỉ
  • Bảng điều khiển bếp: Núm vặn, cảm ứng
  • Lắp đặt kiểu: Âm bàn bếp

Một số đặc tính nổi bật của bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X

Một số đặc tính làm nên thương hiệu bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X:

  • Tổng công suất bếp lên đến 10.425W
  • Dung tích lò 54L, hỗ trợ nấu được đa dạng các món ăn
  • Khoang lò nướng được tráng bằng men chống dính
  • Bếp từ được nhập khẩu nguyên chiếc Romania
  • Khi nướng ở 200 độ C, thực phẩm giữ được độ ngon và độ ẩm hoàn hảo.
Những đặc tính nổi bật của bếp từ 
Những đặc tính nổi bật của bếp từ

Tại sao bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X được nhiều gia đình lựa chọn?

Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X nhận được sự chú ý của đông đảo người tiêu dùng. Tại sao bếp từ này lại hot đến vậy?

1. Bếp từ được tích hợp đa dạng các chế độ nấu ăn hấp dẫn

Bếp từ tích hợp lò nướng với dung tích lên đến 54L, tích hợp cùng xiên quay và 8 chức năng khác nhau. Sản phẩm là cánh tay đắc lực giúp bất kỳ thành viên nào cũng có thể vào bếp nấu nướng dễ dàng. Ngoài ra, bếp từ còn hỗ trợ rã đông thực phẩm giúp việc nấu nướng trở nên thuận tiện hơn.

2. Sử dụng công nghệ ba kính chịu nhiệt

Bếp từ ứng dụng công nghệ ba lớp kính chịu nhiệt hiện đại. Lò nướng luôn giữ nguyên nhiệt độ khi nướng, tránh việc thoát nhiệt khỏi lò. Bếp này tiết kiệm điện năng 30% so với các sản phẩm khác cùng loại. Ngoài ra, ba lớp kính chịu nhiệt còn hạn chế việc bị phỏng khi lỡ tay chạm vào bếp.

3. Thiết kế bếp từ hiện đại, phù hợp với mọi gia đình

Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X có vẻ ngoài tinh tế, hiện đại kết hợp cùng màu sắc hài, sang trọng. Nhờ thiết kế tích hợp 2 trong 1, căn bếp trở nên gọn gàng hơn nhưng vẫn đáp ứng đầy đủ nhu cầu nấu nướng của cả gia đình.

Mặt kính lò nướng được thiết kế trong suốt giúp người nấu dễ dàng quan sát các món ăn bên trong. Chúng ta có thể vừa nướng thực phẩm trong lò, vừa chế biến các món ăn bên trên mặt bếp.

Thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi 
Thiết kế 2 trong 1 vô cùng tiện lợi

Giá thành của dòng bếp từ kết hợp lò nước Electrolux LKI640200X là bao nhiêu?

Với thiết kế sang trọng, hiện đại và vật liệu chất lượng cao, bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X không chỉ tạo nên một không gian bếp tinh tế mà còn đem lại trải nghiệm sử dụng đẳng cấp cho người dùng. Tuy nhiên, điểm trừ của sản phẩm này là giá cả khá cao so với các dòng bếp từ thông thường trên thị trường. Mức giá giao động của nó khoảng từ 25.000.000 VNĐ – 30.000.000 VNĐ.

Mặc dù vậy, với những tính năng tiên tiến và thiết kế đẳng cấp, bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X đáng đầu tư cho những người yêu thích sự hiện đại và tiện nghi trong bếp.

Bếp từ kết hợp lò nướng Electrolux LKI640200X là sản phẩm đa năng, đáp ứng nhu cầu đa dạng của các hộ gia đình. Hy vọng những thông tin phía trên sẽ giúp bạn an tâm hơn khi lựa chọn bếp từ kết hợp lò nướng của Electrolux cho gia đình mình.

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!