Có nên chọn mua máy chấm công ZKTeco?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Các dòng sản phẩm máy chấm công ZKTeco có thực sự tốt hay không? Có nên mua máy chấm công ZKTeco không?

ZKTeco là một thương hiệu nổi tiếng về an ninh kiểm soát của Trung Quốc được rất nhiều khách hàng tin tưởng và lựa chọn bởi chất lượng bền bỉ và giá thành phải chăng. Vậy các dòng sản phẩm máy chấm công ZKTeco có thực sự tốt hay không? Có nên mua máy chấm công ZKTeco không? Hãy cùng tham khảo bài viết dưới đây để biết nhiều thông tin hơn về sản phẩm này nhé.

Có nên chọn mua máy chấm công ZKTeco?

Đôi nét về máy chấm công ZKTeco

máy chấm công ZKTeco

Thương hiệu ZKTeco là thương hiệu máy chấm công khá mới mẻ trên thị trường hiện nay. Tuy nhiên, nhờ mức giá siêu rẻ cùng chất lượng tốt nên thiết bị máy chấm công ZKTeco được nhiều doanh nghiệp, công ty có quy mô nhỏ và vừa lựa chọn sử dụng.

ZKTeco phát triển việc xác nhận bằng các thuật toán sinh trắc học như dấu vân tay, tĩnh mạch hay màng mống mắt với độ an toàn cao. ZKTeco có một quy trình làm việc chuyên nghiệp, nghiêm ngặt từ thiết kế sản phẩm, nghiên cứu và phát triển, sản xuất và một hệ thống chuỗi cung ứng toàn diện. Đảm bảo các sản phẩm khi đến tay người tiêu dùng là các sản phẩm chất lượng.

Một vài ưu điểm nổi bật của máy chấm công Zkteco có thể kể đến như mẫu mã đẹp mắt và thuận tiện, hiệu năng hoạt động ổn định, độ bền cao, dữ liệu vẫn giữ nguyên trong trường hợp nguồn điện bị cúp, bộ nhớ rất lớn và tốc độ xử lý nhanh nhạy.

Một số máy chấm công ZKTeco được lựa chọn nhiều nhất

Máy chấm công vân tay ZKTeco K14

Máy chấm công ZKTeco K14

Máy chấm công vân tay ZKTeco K14 thuộc phân khúc máy chấm công giá rẻ và thường được sử dụng cho những công ty có số lượng nhân viên ít khoảng 20 người và muốn tiết kiệm chi phí. Máy chấm công này có thể lưu trữ và quản lý được 2.000 dấu vân tay và 80.000 lượt chấm công.

Thiết bị ZKTeco K14 được tích hợp công nghệ sinh trắc học hiện đại nhất hiện nay, vỏ máy bằng nhựa tổng hợp nên nó có độ bền cao nhưng vẫn khá nhẹ nhàng. Bên cạnh đó, thiết bị máy chấm công này còn có màn hình với độ rộng 2.8 inch, hiển thị hình ảnh và thông tin người chấm công một cách rõ nét nhất.

Máy chấm công ZKTeco K14 được trang bị pin lưu điện, có khả năng hoạt động trong suốt 4 giờ đồng hồ nếu có phát sinh sự cố mất điện. Thời gian xử lý tác vụ chấm công nhanh chóng, bạn chỉ mất khoảng 0,5 giây cho mỗi lần thực hiện. Ngoài ra, người dùng có thể cài đặt âm thanh thông báo hoặc mật khẩu để bảo vệ máy. Hơn nữa, thiết bị còn có tính năng hẹn giờ để tắt/mở máy khi cần thiết và kết nối thông qua USB, TCP/IP.

Máy chấm công vân tay ZKTeco K21

Máy chấm công vân tay ZKTeco K21

Đây là một trong những mẫu máy chấm công mới nhất trên thị trường của hãng ZKTeco. Máy chấm công vân tay ZKTeco K21 được trang bị module quét vân tay và thuật toán xác nhận cực kì hiện đại, mang đến hiệu suất và độ chính xác rất cao khi hoạt động. Đặc biệt, máy chấm công này còn sở hữu màn hình màu 2,8 inch TFT cho phép hiển thị thông tin của nhân viên khi thực hiện chấm công.

Máy chấm công Zkteco K21 có thể quản lý chấm công lên đến 2.000 dấu vân tay, 80.000 lượt chấm công và cho phép mỗi nhân viên đăng ký tối đa 10 mẫu vân tay. Điểm đặc biệt là máy được trang bị đầu đọc Sensor chống trầy thế hệ mới nhất và chip xử lý Intel hiện đại của Mỹ. Cổng kết nối RS – 232/485, TCP/IP + USB đảm bảo việc truyền tải dữ liệu giữa máy chấm công và máy tính được thực hiện nhanh chóng, hiệu quả và đơn giản nhất. Bên cạnh đó, thiết bị còn có tốc độ xử lý rất nhanh (chưa đến 1 giây cho mỗi lần chấm công), có chuông báo giờ ra vào hay tăng ca.

 

TIN TỨC LIÊN QUAN

Máy chấm công ZKTeco công nghệ hiện đại bảo mật tối đa

Máy chấm công ZKTeco công nghệ hiện đại bảo mật tối đa

Máy chấm công ZKTeco được nhiều doanh nghiệp lựa chọn và ưa chuộng với chất lượng tuyệt vời, độ bền cao, đi đầu trong các công nghệ sinh trắc học và nhận diện khuôn mặt. Các sản phẩm của ZKTeco rất hiện đại và có tính bảo mật cao.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!