Top 4 dòng máy chấm công Wise Eye nên mua

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy chấm công Wise Eye phù hợp với nhiều đơn vị khác nhau nhờ sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng nhận diện nhanh chóng.

Wise Eye là thương hiệu máy chấm công được rất nhiều khách hàng tin dùng không chỉ bởi chất lượng đảm bảo mà còn bỏi giá thành hợp lý. Sản phẩm máy chấm công Wise Eye phù hợp với nhiều đơn vị khác nhau.

Sự đa dạng về mẫu mã, kiểu dáng nhỏ gọn, khả năng nhận diện nhanh chóng và hoạt động hiệu quả đã và đang khiến người dùng hài lòng và sẵn sàng đầu tư để sử dụng lâu dài. Trong bài viết hôm nay, chúng tôi sẽ giới thiệu một số dòng máy chấm công Wise Eye được ưa chuộng hiện nay.

Top các dòng máy chấm công Wise Eye nên mua

Máy chấm công Wise Eye WSE-9079

Máy chấm công Wise Eye WSE-9079

Dòng máy chấm công chất lượng đầu tiên mà chúng tôi muốn giới thiệu là Wise Eye WSE-9079. Đây là thiết bị tích hợp 2 phương pháp chấm công vân tay và thẻ cảm ứng. Bộ nhớ chấm công của máy WSE-9079 lên đến 200000 lần, quản lý tới 8000 dấu vân tay và thẻ cảm ứng. Vì vậy, chúng rất thích hợp để sử dụng trong các công ty, các doanh nghiệp có quy mô nhân viên lớn.

Máy chấm công Wise Eye WSE-9079 còn được trang bị chip xử lý Intel của Mỹ cho phép tốc độ phân tích dữ liệu cực kì nhanh, chỉ trong 1 giây. Bên cạnh đó, sản phẩm máy chấm công này còn có thể lấy dữ liệu thông tin chấm công của nhân viên công ty thông qua mang nội bộ, USB hay Internet rất thuận tiện.

Máy chấm công Wise Eye WSE-268

Máy chấm công Wise Eye WSE-268

Thiết bị chấm công Wise Eye WSE-268 sở hữu nhiều tính năng, tốc độ xử lý và nhận diện nhanh, thiết kế rất gọn nhẹ và đẹp mắt. Đây là máy chấm công có tính bảo mật cao, dung lượng bộ nhớ lớn nên các doanh nghiệp vừa và nhỏ đều muốn sử dụng.

Máy WSE-268 là dòng máy chấm công bằng vân tay hoặc password, với ưu điểm là có mắt đọc chống trầy xước nên giúp thực hiện quá trình chấm công nhanh chóng, chính xác hơn đồng thời còn nâng cao tuổi thọ cho thiết bị.

Máy chấm công Wise Eye WSE-268 có giao diện thân thiện, dễ sử dụng và có thể lấy được dữ liệu từ máy chấm công, từ đĩa USB cách trực tiếp. Vào mỗi cuối tháng, người dùng có thể in được báo cáo và tập tin Excel.

Máy chấm công Wise Eye WSE 950A

Máy chấm công Wise Eye WSE 950A

Wise Eye WSE 950A là dòng máy chấm công được tích hợp khóa điện tử và phân quyền kiểm soát đi lại cho từng người. Thiết bị này có khả năng lưu trữ cao lên đến 1500 dấu vân tay. Sử dụng máy chấm công nhằm quản lý nhân sự có tính bảo mật cao bằng phần mềm.

Màn hình LCD của WSE 950A hiện thị nội dung chi tiết về người chấm công, thời gian chấm công nay được rút ngắn tối đa và giúp tiêt kiệm chi phí. Mỗi nhân viên sẽ được khai báo 10 dấu vân tay. Trong trường hợp mất điện, dữ liệu vẫn không bị mất đi mà được lưu trữ lại. Điều đặc biệt nữa là máy chấm công này có tính năng báo động khi có sự xâm nhập bất hợp pháp, giúp người quản lý biết rõ được tình hình.

Máy chấm công Wise Eye WSE 808

Máy chấm công Wise Eye WSE 808

Máy chấm công Wise Eye WSE 808 đến từ thương hiệu máy Wise Eye của Malaysia. Dòng máy chấm công này được tích hợp cả tính năng nhận diện vân tay và thẻ cảm ứng. Phần mềm máy chấm công WSE 808 chạy trên môi trường Window XP, Vista, Window 7…Dữ liệu lưu trữ Access hoặc SQL Sever 2000.

Máy sẽ được kết nối với máy tính qua cổng RS – 232/485, TCP/IP. Thiết bị WSE 808 có thể lấy dữ liệu qua USB hoặc từ máy tính, hoặc lấy dữ liệu mạng Internet. Máy này có tốc độ xử lý nhanh, chạy ổn định và tuổi thọ khá cao. Bên cạnh đó, máy này có ưu điểm là dung lượng lưu trữ vân tay lớn khoảng 3000 vân tay với dung lượng bộ nhớ khoảng 100.000 lần chấm công. Đối với tính năng quẹt thẻ cảm ứng, máy cho phép nhớ khoảng 3000 thẻ.

 

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!