Máy chấm công nên chọn loại nào

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Có những loại máy nào, máy chấm công nên chọn loại nào , hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

Bất kỳ một doanh nghiệp nào cũng cần kiểm soát giờ vào làm, tan làm của người lao động, nhằm mục đích tính lương thưởng cũng như nâng cao kỉ luật làm việc. Từ đó máy chấm công ra đời để giảm bớt công việc ghi chép của con người. Chỉ khoảng 10 năm trước, máy chấm công vẫn còn rất xa lạ với lao động Việt Nam, đặc biệt là ở những doanh nghiệp nhỏ, thì hiện tại các loại máy chấm công hiện đại đã trở thành thiết bị không thể thiếu.

Vậy có những loại máy nào, máy chấm công nên chọn loại nào , hãy cùng Websosanh tìm hiểu trong bài viết này nhé.

 

Máy chấm công sử dụng thẻ giấy

máy chấm công
Máy chấm công sử dụng thẻ giấy đã xuất hiện trên thế giới từ rất lâu.

Dù không còn được sử dụng rộng rãi như thời trước, máy chấm công thẻ giấy vẫn có những ưu điểm riêng để người quản lý các doanh nghiệp có thể thực hiện công việc của mình một cách trơn chu và phù hợp.

Máy chấm công thẻ giấy cũng phù hợp với những nơi làm việc không có sẵn máy tính hay các thiết bị điện tử xử lý các tài liệu chấm công, trích xuất bằng máy in v.v.. Cho dù vậy, nếu xét về độ tiện lợi thì đây không phải là dòng máy chấm công được gợi ý, thay vào đó, các dòng máy chấm công dưới đây lại được sử dụng phổ biến rộng rãi hơn.

Hãy cùng tìm hiểu những đặc điểm sử dụng của các sản phẩm này và đưa ra lựa chọn phù hợp với nhu cầu của doanh nghiệp.

Máy chấm công vân tay

máy chấm công
Máy chấm công vân tay hiện nay là loại phổ biến nhất ở Việt Nam

Sử dụng công nghệ quét hình ảnh đơn giản nhưng máy chấm công vân tay lại có hiệu quả cao trong việc quản lý chấm công. Bạn có thể quản lý số lượng nhân viên rất lớn với bộ nhớ máy không quá cồng kềnh bởi nhận diện vân tay. Ngoài ra, chấm công bằng vân tay cũng giúp quản lý chính xác các ca làm của nhân viên.

Nhờ có nhiều ưu điểm nên máy chấm công vân tay được nhiều công ty lắp đặt, chi phí khi quản lý bằng máy chấm công vân tay cũng tiết kiệm hơn rất nhiều so với các cách thức khác.

Các thương hiệu máy chấm công vân tay phổ biến trên thị trường có giá thành từ 1 – 2 triệu đồng, bạn có thể tìm mua sản phẩm trên các trang thương mại điện tử hoặc các nơi bán máy chấm công chính hãng.

Máy chấm công thẻ từ

máy chấm công
Máy chấm công thẻ từ cũng được sử dụng nhiều.

Các loại máy chấm công thẻ từ hữu ích cho những công ty có nhiều nhân lực lưu chuyển hoặc sử dụng trong các trường hợp người làm việc không thường xuyên tại một cơ sở. Thẻ từ cũng được đánh giá là giúp chấm công dễ dàng hơn so với chấm công vân tay.

Loại máy chấm công này cũng đặc biệt phù hợp với những công việc thường xuyên di chuyển ra ngoài văn phòng, việc chấm công thường xuyên giúp cho người làm tiện lợi và tiết kiệm thời gian hơn khi chấm công.

Máy móc ra đời để giảm bớt sức lao động của con người. Máy chấm công đã giúp việc quản lý nhân sự dễ dàng hơn rất nhiều. Mức giá của các loại chấm công của rất hợp lý cho doanh nghiệp, chỉ khoảng 3-5 triệu đồng cho các loại máy chấm công vân tay.

Tóm lại, máy chấm công vân tay và máy chấm công thẻ từ vẫn được sử dụng rộng rãi nhất hiện nay. Nếu bạn ở các công ty cần quản lý nhân viên với số lượng lớn thì nên chọn máy chấm công vân tay, trong khi đó nếu bạn quản lý một số nhân viên nhất định và thường xuyên đi lại thì máy chấm công thẻ từ là loại thuận tiện hơn.

Tin tức về Thiết bị văn phòng

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Tổng hợp 4 cách chỉnh ghế gaming đầy đủ mới năm 2024

Việc điều chỉnh ghế gaming đúng đảm bảo cho tư thế ngồi thoải mái nhất và hỗ trợ tích cực cho hệ thống xương của game thủ. Dưới đây là hướng dẫn điều chỉnh ghế gaming đầy đủ từng chi tiết mà bạn có thể tham khảo.
Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Gợi ý list 7 ghế gaming ngả 180 độ giá rẻ dưới 5 triệu

Đối với các game thủ thì ghế gaming là thiết bị vô cùng quan trọng không kém gì chuột và bàn phím. Đặc biệt là các ghế gaming ngả 180 độ sẽ đem lại trải nghiệm chơi game, nghỉ ngơi thật sự thoải mái. Tham khảo ngay 7 mẫu ghế gaming giá rẻ có thể ngả 180 độ sau nếu bạn đang tìm kiếm ghế chơi game.
Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Đánh giá chất lượng máy chiếu KAW K950

Máy chiếu KAW K950 là một trong những phiên bản mới nhất của máy chiếu mini KAW. So với các phiên bản máy chiếu trong cùng phân khúc giá 3 triệu, sản phẩm có nhiều cải tiến nổi bật. Hãy cùng tìm hiểu ngay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!