Có nên chọn mua máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với thiết kế độc đáo dạng treo tường, máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D cho người dùng khả năng sưởi ấm tiện dụng, không tốn diện tích sàn như các loại máy sưởi dạng đứng. Cùng xem sản phẩm này tính năng và giá cả thế nào, có nên mua không?

  1. Ưu điểm của máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D
Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

1.1  Thiết kế dễ sử dụng, hiệu quả sưởi tốt cho phòng 20m2 

Quạt sưởi Rapido trông giống như một chiếc máy điều hòa không khí cao cấp, thậm chí nó còn có hình dạng tương tự.

Sự đa dạng gắn trên tường cho phép bạn lựa chọn vị trí linh hoạt. Lên đến 20 mét vuông có thể được làm nóng.Không bị sốc nhiệt, bỏng oxy hoặc mất độ ẩm, hệ thống sưởi PTC cung cấp một lựa chọn an toàn, hiệu quả và tốt cho sức khỏe.

Vì quạt sử dụng điện năng bằng một nửa so với quạt sưởi dầu nên nó sẽ không làm phiền hàng xóm khi đang chạy và tiết kiệm tiền điện nước.

1.2 Có nhiều tính năng tiện ích thông minh, an toàn

Quạt sưởi có hai chế độ cài đặt nguồn, một để sưởi ấm và một cài đặt thông gió; Quạt sưởi gốm Rapido RCH2000-D có thể cung cấp nhiệt lượng 1000 hoặc 2000 watt.

Thoải mái khi sử dụng, cho dù bằng cách bấm nút trực tiếp hoặc thông qua điều khiển từ xa đi kèm.

Người dùng có thể cài đặt nhiệt độ từ 20 đến 30 độ C, hẹn giờ tắt từ 0 đến 12 giờ, tắt / mở, chọn chế độ sưởi HEAT, xoay – Swing tùy theo nhu cầu sử dụng và thời tiết.

Chế độ xoay của Swing nhanh chóng làm ấm toàn bộ không gian bằng cách phân phối nhiệt theo hình tròn rộng. Một tính năng hữu ích khác là cảm biến nhiệt thông minh tự động tắt thiết bị sau khi đạt được nhiệt độ định trước.

Thiết bị đảm bảo an toàn sử dụng nhờ hệ thống bảo vệ quá nhiệt được tích hợp trong Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D.

Ghi chú:

  • Thận trọng: không được sử dụng ở gần ngọn lửa hoặc các nguồn nhiệt quá cao khác.
  • Trông chừng trẻ nhỏ và vật nuôi tránh xa quạt vì nó có thể gây bỏng và quá nhiệt nếu chạm phải.
  • Giữ vệ sinh quạt sạch sẽ để quạt vừa sưởi vừa làm mát phòng hiệu quả.máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

3. Lưu ý khi dùng quạt sưởi gốm

  • Đảm bảo có nhiều luồng không khí trước khi bật quạt sưởi.
  • Điều quan trọng là phải mở cửa sổ và cửa ra vào khi sử dụng quạt sưởi để ngăn khu vực này trở nên ngột ngạt và thiếu oxy.
  • Khi sử dụng quạt trong thời gian dài, điều quan trọng là phải đảm bảo thông gió đầy đủ bằng cách mở cửa sổ và cửa ra vào và bật quạt thông gió.
  • Khi sử dụng quạt sưởi, hãy đảm bảo căn phòng có đủ thông gió.
  • Lựa chọn mẫu quạt có chế độ phun sương tạo ẩm hoặc chức năng cân bằng độ ẩm có thể giúp cải thiện độ ẩm của không khí và giảm khô da, mắt.
  • Động cơ sẽ hoạt động lâu hơn nếu nó không làm việc quá sức và quá nóng, và bạn sẽ an toàn hơn khỏi hỏa hoạn và cháy nổ nếu bạn tắt quạt trong 30 phút sau khi nó đã chạy được hai đến bốn giờ.
  • Quạt sưởi có hiệu quả cao nhất trong khoảng từ 22 đến 25 độ, đây là phạm vi lý tưởng cho khí hậu của chúng ta.
  • Bạn không nên ngủ với quạt sưởi quá gần cơ thể vì nhiệt độ cao mà nó tạo ra, đặc biệt là khi sử dụng chế độ sưởi cao nhất, có thể gây hại cho da và phổi của bạn.
  • Vì vậy, khi sử dụng quạt trong phòng ngủ, nên đặt quạt cách giường hoặc cách người ngủ trong đó từ 1,5 – 2m.

 

máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D
Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-D

4. Kết luận:

Quạt sưởi gốm Rapido RCH2000-D là một sản phẩm của thương hiệu Đức được sản xuất tại Trung Quốc, giúp sưởi ấm và làm mát hiệu quả và an toàn cho mọi căn hộ của các gia đình Việt. Trong tầm giá 700.000 – 1 triệu đồng, người dùng sẽ có những lựa chọn tương tự khác về mức công suất, một số dòng quạt sưởi còn có giá rẻ hơn nhưng không rõ về xuất xứ nên không đảm bảo được độ bền và an toàn khi hoạt động. 

Tóm lại, đây là máy sưởi treo tường độc đáo có tính năng cũng như giá cả phù hợp với công năng sử dụng, xứng đáng với mức tiền bạn bỏ ra để sử dụng.

TIN TỨC LIÊN QUAN

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!