Tham khảo 4 dòng máy sưởi gốm nên mua cho gia đình hiện nay 2024

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Máy sưởi gốm với khả năng sưởi ấm hiệu quả, không gây khô da và an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Chính vì vậy, sản phẩm này đang nhận được rất nhiều sự tin tưởng và lựa chọn của người dùng để sử dụng vào mùa đông.

1. Đôi nét về dòng máy sưởi gốm

Máy sưởi gốm là dòng máy sưởi sử dụng vật liệu gốm để truyền dẫn nhiệt. Máy sử dụng một thanh gốm dẹt hay còn được gọi là đĩa gốm làm vật phát nhiệt. Khi khởi động máy, thì đĩa gốm sẽ được làm nóng lên nhờ vào điện năng thông qua dây nối kim loại để truyền dòng nhiệt đối lưu mang đến hơi ấm lan tỏa ra môi trường ở bên ngoài.

1.1. Ưu điểm của máy sưởi gốm:

  • Thiết kế sang trọng, bắt mắt, mang lại tính thẩm mỹ cho không gian nội thất của gia đình bạn.
  • Máy không đốt cháy oxy, không làm khô da mang lại cảm thoải mái cho người dùng trong mùa đông lạnh giá.
  • So với các dòng quạt sưởi sử dụng công nghệ halogen thì máy sưởi gốm có khả năng làm ấm nhanh chóng và hiệu quả hơn. Với máy sưởi gốm thì chỉ sau 5 giây hoạt động thì đã làm ấm căn phòng.
  • Trong quá trình sử dụng, máy sưởi gốm đảm bảo an toàn cho người dùng đặc biệt là gia đình có trẻ nhỏ và người già.
  • Tiết kiệm điện năng đến 50% so với các dòng máy sưởi khác khi máy được trang bị chế độ ECO.

1.2. Nhược điểm của máy sưởi gốm

  • Nếu nhiệt độ không khí dưới 10 độ C thì hiệu quả sưởi ẩm của máy sưởi gốm sẽ không cao so với các dòng máy sưởi dầu.
  • Giá thành cao.

2. Top 4 dòng máy sưởi gốm nên mua hiện nay

Bạn đang phân vân chưa biết nên lựa chọn “máy sưởi gốm loại nào tốt”, vậy thì hãy tham khảo ngay những gợi ý dưới đây nhé.

2.1. Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-M

Giá tham khảo: 1.100.000đ

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-M
Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-M (Ảnh: Rapido).

Rapido RCH2000-M được thiết kế và sản xuất theo tiêu chuẩn Châu Âu, kiểu dáng độc đáo và vẻ ngoài sang trọng. Vỏ ngoài làm bằng chất liệu nhựa có khả năng chịu lực, chịu nhiệt cao, gam màu trắng trang nhã, vừa có thể làm thiết bị sưởi, vừa có thể làm một món đồ trang trí nội thất. Với bộ nút bấm cơ học được đặt ở trên máy giúp thao tác chính xác và dễ dàng cho người cao tuổi sử dụng. Rapido RCH2000-M có 2 mức nhiệt với công suất tối đa 2000W, khoảng nhiệt dao động trong khoảng từ 20 độ C – 30 độ C, phù hợp cho không gian có diện tích dưới 20m2.

Máy sưởi gốm Rapido RCH2000-M sử dụng công nghệ sưởi gốm PTC Ceramic làm ấm cho không gian nhanh chóng và an toàn. Với chế độ quay – Swing giúp đảo chiều quạt gió liên tục để luân chuyển nhiệt lượng rộng khắp căn phòng cho phòng ấm nhanh hơn. Rapido RCH2000-M có chế độ hẹn giờ bật/tắt lên đến 12 tiếng giúp người dùng có thể rảnh tay làm việc khác. Chức năng cảm biến nhiệt độ thông minh tự động đóng ngắt khi đến mức nhiệt độ cài đặt đảm bảo an toàn khi sử dụng.

2.2. Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK 688

Giá tham khảo: 3.490.000đ

Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK 688
Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK 688 (Ảnh: Forseti).

Ceramic Forseti FHK 688 của thương hiệu Forseti được ứng dụng công nghệ sưởi gốm PTC Ceramic hiện đại, có khả năng làm ấm nhanh, không đốt cháy oxy, không phát sáng, không làm khô da và an toàn cho người dùng. Máy hoạt động với công suất lên đến 3000W phù hợp sử dụng trong không gian có diện tích từ 20 – 30m2. Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK 688 được trang bị 3 chế độ hoạt động bao gồm gió mát, sưởi ấm và sưởi nóng, phù hợp để sử dụng trong cả mùa đông và mùa hè.

Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK 688 còn có tính năng tự ngắt khi quá nhiệt, tự ngắt khi quạt nghiêng đỏ ở góc 45 độ… giúp đảm bảo an toàn cho người dùng trong quá trình sử dụng. Bảng điều khiển dạng nút cảm ứng vô cùng nhạy cùng đèn Led hiển thị nhiệt độ phòng lên màn hình vô cùng tiện lợi. Máy sưởi gốm PTC Ceramic Forseti FHK 688 còn được trang bị chiếc remote thông minh giúp người dùng dễ dàng điều khiển máy từ xa.

2.3. Máy sưởi gốm Saiko CH-2000R

Giá tham khảo: 2.190.000đ

Máy sưởi gốm Saiko CH-2000R
Máy sưởi gốm Saiko CH-2000R (Ảnh: Saiko).

Saiko CH-2000R là dòng máy sưởi gốm có 2 chế độ sưởi và quạt làm mát, máy có công suất sưởi ấm cao là 2000W và công suất sưởi ấm thấp là 1200W. Máy được áp dụng công nghệ sưởi gốm PTC không làm khô da, không phát sáng và sưởi ấm nhanh chóng. Người dùng có thể dễ dàng điều chỉnh nhiệt độ từ 15 – 35 độ C. Máy được trang bị cảm biến thông minh tự động ngắt khi đạt đến nhiệt độ đã được cài đặt.

Máy sưởi gốm Saiko CH-2000R có gam màu trắng đen sang trọng, trọng lượng nhẹ, kích thước gọn gàng nên dễ dàng bố trí ở bất kỳ khu vực nào. Chân đế dạng tròn, bản to và đứng rất chắc chắn. Máy được trang bị điều khiển từ xa tùy chỉnh vô cùng tiện lợi. Saiko CH-2000R có tính năng tự ngắt khi nghiêng đỏ hay khi quá tải nhiệt. Với chế độ hẹn giờ từ 1 – 8 tiếng vô cùng tiện ích và tránh được sự lãng phí điện năng.

2.4. Máy sưởi gốm Erito HCB18R

Giá tham khảo: 3.350.000đ

Máy sưởi gốm Erito HCB18R
Máy sưởi gốm Erito HCB18R (Ảnh: Erito).

Erito HCB18R sử dụng gốm làm vật phát nhiệt, khi được làm nóng lên sẽ truyền nhiệt cho dây kim loại. Và dòng nhiệt lượng đó sẽ được truyền đi theo hình thức đối lưu và mang hơi ấm tỏa ra từ từ ra bên ngoài, giúp gia tăng nhiệt độ phòng mà không gây sốc nhiệt. Với công nghệ sưởi PTC Ceramic nên không gây bỏng da, không gây cháy. Máy sưởi gốm Erito HCB18R giúp tiết kiệm lên đến 50% so với các dòng máy sưởi dầu.

Máy sưởi gốm Erito HCB18R hoạt động với công suất lên đến 1800W, làm nóng bởi gốm ceramic cao cấp giúp tăng nhiệt độ phòng nhanh chóng mà không gây sốc nhiệt. Do đó, máy phù hợp để sử dụng trong không gian có diện tích từ 13 – 17m2. Erito HCB18R có thiết kế đẹp mắt, sang trọng, linh hoạt trong sử dụng, người dùng có thể treo tường trong phòng tắm, phòng ngủ, phòng khách hay đặt ở dưới đất.

Trên đây, chúng tôi đã vừa gợi ý cho các bạn những dòng máy sưởi gốm tốt nhất hiện nay để giải đáp thắc mắc “máy sưởi gốm loại nào tốt”. Hy vọng qua đây sẽ giúp các bạn lựa chọn được một chiếc máy sưởi ưng ý và phù hợp nhất.

Tin tức về Thiết bị sưởi

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Tất tần tật thông tin về đèn sưởi Enic bạn nên biết

Đèn sưởi Enic hay đèn điều hòa phòng tắm thông minh Enic đã trở thành một trong những thiết bị không thể thiếu trong phòng tắm của các gia đình, đặc biệt là trong các khu vực có khí hậu lạnh. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu ưu điểm và cách lắp đặt loại đèn sưởi này nhé!
Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Giới thiệu 3 máy sưởi Sharp có khả năng bù ẩm tốt hiện nay

Máy sưởi Sharp là một trong những sản phẩm gia dụng không thể thiếu trong những ngày lạnh giá. Nó mang lại không chỉ sự ấm áp mà còn là sự thoải mái và tiện ích cho người sử dụng. Cùng Websosanh.vn khám phá những đặc điểm thú vị của máy sưởi Sharp nhé.
Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Tận hưởng mùa đông ấm áp cùng đèn sưởi nhà tắm

Mùa đông khắc nghiệt của Việt Nam thường mang theo cảm giác lạnh buốt, đặc biệt là khi bước vào phòng tắm. Để tận hưởng không gian ấm áp, đèn sưởi nhà tắm là lựa chọn không thể bỏ qua. Trong bài viết này, cùng tìm hiểu xem vì sao nên dùng đèn sưởi nhà tắm và đèn sưởi nhà tắm loại nào thì tốt nhé.
Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Gợi ý 7 Kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho gia đình

Xu hướng lắp đặt máy sưởi cho phòng tắm đang ngày càng được ưa chuộng. Tuy nhiên vẫn có không ít người chưa biết mua loại máy sưởi nào cho chất lượng và hiệu quả. Trong bài viết này, cùng Websosanh.vn tham khảo một số kinh nghiệm chọn mua máy sưởi phòng tắm cho mùa đông ấm áp và dễ chịu hơn.
Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Tìm hiểu chi tiết về công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp

Độ ẩm trong không khí rất quan trọng đối với sức khỏe, nhất là khi sử dụng máy sưởi, quạt sưởi trong mùa đông. Một trong những công nghệ tiên tiến được ưa chuộng hiện nay là công nghệ bù ẩm của máy sưởi Sharp. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu về công nghệ bù ẩm trong máy sưởi Sharp nhé.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!