Có nên chọn sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ cho da nhạy cảm Olive Soothing Cleanser ?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ cho da Olive Soothing Cleanser được đánh giá cao về hiệu quả làm sạch da có make up dành cho mọi loại da kể cả da nhạy cảm.

Giới thiệu sữa rửa mặt tẩy trang dịu nhẹ cho da nhạy cảm Olive Soothing Cleanser

Sữa rửa mặt cho da nhạy cảm – Olive Soothing Cleanser là một sản phẩm hữu cơ cao cấp của Úc đươc chiết xuất hoàn toàn từ tự nhiên, không có thành phần hóa dầu. Sản phẩm dịu nhẹ với da khô do cơ địa hoặc do thời tiết và cả da dễ kích ứng, da nhạy cảm với thành phần hóa chất.

Cũng có nhiều điểm tương đồng với sữa rửa mặt dịu nhẹ dành cho da khô, nhạy cảm, thành phần của sản phẩm có nhiều dưỡng chất giữ ẩm và bảo vệ da, đặc biệt là chất Olive Squalene độc quyền mà không có ở các thương hiệu mỹ phẩm khác với công dụng tạo lớp dầu dưỡng ẩm tự nhiên tương thích cao với làn da.

sữa rửa mặt dịu nhẹ Botani olive soothing cleanser review

sữa rửa mặt dịu nhẹ Botani olive soothing cleanser có tốt không

Sữa rửa mặt dịu nhẹ cho da nhạy cảm Olive Soothing Cleanser đã được chứng nhận là sản phẩm hữu cơ an toàn, thân thiện với môi trường hiệu quả tốt cho người sử dụng. Sản phẩm của Botani đã vượt qua được các kiểm định chất lượng của các tổ chức uy tín tại Australia và thế giới để đạt được các chứng nhận xứng đáng là sản phẩm tốt nhất cho da nhạy cảm :

sữa rửa mặt dịu nhẹ Botani

Thông tin thương hiệu

Được thành lập vào năm 1994, Botáni là thương hiệu chăm sóc da tự nhiên hàng đầu của Úc chuyên về các sản phẩm trị liệu điều trị tập trung các vấn đề của làn da. Các sản phẩm của hãng không chỉ được đánh giá cao về chất lượng mà còn ở nguồn gốc an toàn lành tính nhờ được điều chế hoàn toàn từ thực vật tự nhiên và cây trồng sạch

Chìa khóa thành công trong các sản phẩm của Botani chính là Olive Squalene mà các dòng sản phẩm khác chưa có. Botáni được công nhận là lựa chọn nhân đạo vì không thử nghiệm trên động vật.

Thành phần sữa rửa mặt dịunhẹ Olive Soothing Cleanser

Thành phần làm sạch: Simmondsia Chinensis (Jojoba) Seed Oil, Aloe Barbadensis Leaf Extract, Decyl Glucoside, Glyceryl Stearate, Citric Acid bao gồm những chất dịu nhẹ và làm sạch sâu cho da nhưng không gây tác động tiêu cực lên da như khô da, mất lượng dầu bảo vệ da tự nhiên.. xứng đáng là một trong lựa chọn tốt nhất khi người dùng muốn tìm kiếmsữa rửa mặt dành cho da nhạy cảm.

Jojoba Oil – Dưỡng da bằng tinh chất dầu Jojoba không còn xa lạ với thành phần gồm protein và khoáng chất, gần giống với thành phần da người thẩm thấu tốt, khi bổ sung vào sữa rửa mặt, tác động lên da nhanh chóng và giữ hiệu quả sau khi rửa mặt để lại làn da mềm mịn, căng mướt tự nhiên.

Tinh chất kháng khuẩn: Citrus Grandis (Grapefruit) Seed Extract, Calendula Officinalis Extract, Chamomilla Recutita (Matricaria) Extract, Echinacea Angustifolia Extract

Calendula ( cúc địa trung hải ), Chamomilla ( hoa cúc La Mã), Echinacea Angustifolia Extract ( cúc dại tím) – giúp kháng khuẩn tốt và kiểm soát dầu dư thừa đồng thời làm dịu da.

Thành phần dưỡng ẩm và chống lão hóa: Glycerin, Squalane, Hydrolyzed Wheat Protein, Potassium Cetyl Phosphate, Olea Europaea (Olive) Leaf Extract

Squalene – Xuất phát từ ô-liu,là chất làm đẹp tự nhiên tuyệt vời cho da, nó tương thích với da vì nó có cấu trúc phân tử tương tự như squalene tiết ra bởi tuyến dầu của da.

Olive Leaf Extract – Một chất chống oxy hóa da, giúp chống lại các gốc tự do.

Chất bảo quản và hương liệu tự nhiên: Xanthan Gum, Cellulose Gum, Lavandula Angustifolia (French Lavender) Oil, Potassium Sorbate.

sữa rửa mặt Botani olive soothing cleanser có tốt không

Sữa rửa mặt Botani olive soothing cleanser review (ảnh internet)

Có nên chọn sữa rửa mặt tẩy trang dịunhẹcho da nhạy cảm – Olive Soothing Cleanser ?

– Sữa rửa mặt dịu nhẹ từ thương hiệu Australia Botani có khả năng loại bỏ các tạp chất mà không làm mất lớp dầu sinh học của da nhờ vậy da luôn trong trạng thái cân bằng và được duy trì độ ẩm, không bị khô da thích hợp nhất cho làn da thường, da khô và da nhạy cảm.

– Lý tưởng cho việc dùng tẩy trang, đặc biệt là vùng mắt kể cả khi có dùng lớp make up, tuy nhiên với các loại mỹ phẩm chống trôi như mascara da vẫn nên dùng tẩy trang chuyên dụng trước để da được làm sạch hiệu quả.

– Kết cấu sữa rửa mặt dạng kem mỗi lần lấy một lượng nhỏ khoảng một hạt đậu và đánh bọt trên tay có thể làm sạch toàn bộ da mặt khá tiết kiệm.

– Mức giá sữa rửa mặt Olive Soothing Cleanser khá cao, nằm trong những dòng sữa rửa mặt cao cấp có giá cao nhất với giá tham khảo rẻ nhất là 589.000 đồng cho chai dung tích 100ml; ngang giá hoặc cao hơn so với các loại sữa rửa mặt từ thương hiệu mỹ phẩm high end khác như sữa rửa mặt Keihl’s, Sakura,..

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Tư vấn mua sắm

Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!