Nên chọn khẩu trang giấy 3M loại nào?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Lựa chọn khẩu trang giấy sử dụng thường ngày đang ngày một phổ biến rộng rãi hơn bởi độ tiện lợi của nó. Nhưng nên lựa chọn khẩu trang giấy của thương hiệu nào thì tốt?

Giới thiệu sản phẩm khẩu trang giấy

Khẩu trang giấy được biết đến là thiết kế mới và nó dễ gây hiểu nhầm là loại khẩu trang giấy được làm từ giấy vệ sinh, giấy kém chất lượng. Nhưng thực chất khẩu trang giấy chưa thực sự phổ biến trên thị trường nên vẫn còn khá nhiều người vẫn còn hoài nghi về chất lượng của sản phẩm. Vậy khẩu trang giấy có những đặc điểm nào và cách chọn khẩu trang giấy sao cho hiệu quả, thì các bạn hãy cùng theo dõi bài viết sau đây.

khẩu trang giấy y tế

Những đặc điểm chính của khẩu trang giấy?

Khẩu trang giấy tuy mới xuất hiện trên thị trường, xong những công dụng mà chúng mang lại thì chúng ta không thể kể hết được:

  • Đầu tiên thì khẩu trang giấy thường được sử dụng trong những môi trường có nhiệt độ và độ ẩm rất cao, thời gian chúng ta phải sử dụng khẩu trang giấy lâu. Khẩu trang giấy được sử dụng đa phần trong các phòng thí nghiệm, nông nghiệp, công nghiệp,… nơi thường xuyên phải tiếp xúc với hóa chất. Nếu tiếp xúc trong một thời gian dài mà không có vật bảo hộ sẽ gây ảnh hưởng trực tiếp đến sức khỏe.
  • Vì được sử dụng thường xuyên trong môi trường có nhiệt độ và độ ẩm cao, nên các loại khẩu trang giấy được thiết kế thêm các van thở một chiều, giúp người sử dụng có được nhiều khí oxy cho quá trình hô hấp, khi thở cũng không bị làm mờ kính.
  • Trên mép của khẩu trang giấy được thiết kế với một thanh kim loại bọc nhựa (có hoặc không) với công dụng chính là cố định khẩu trang, ngăn không cho vi khuẩn và khói bụi thâm nhập vào bên trong cơ thể trong qua các kẽ hở của khẩu trang.
  • Phần quai đeo của khẩu trang giấy được thiết kế chủ yếu từ dây thun nên chúng có độ co dãn, độ đàn hồi rất tốt, ngoài ra thì chúng ta cũng có thể điều chỉnh được dây đeo sao cho phù hợp với kích thước của khuôn mặt. 
  • Các đường may nếp gấp của khẩu trang giấy được thiết kế rất tinh tế.

khẩu trang giấy 20 tờ

Nên chọn khẩu trang giấy 3M loại nào?

3M là thương hiệu khẩu trang đến từ Mỹ nổi tiếng và có uy tín cao trên thị trường hiện nay. Khẩu trang giấy 3M có nhiều dòng sản phẩm khác nhau để phù hợp với từng mục đích sử dụng cũng như môi trường làm việc, sinh hoạt. Sau đây sẽ là những dòng khẩu trang giấy 3M bạn có thể tham khảo:

 

  1. Khẩu trang giấy 3M N95 8210 

Khẩu trang giấy 3M N95 8210 được thiết kế để phù hợp với những bạn có khuôn mặt nhỏ, giúp bảo vệ người lao động làm việc trong những môi trường bụi không dầu. Khi sử dụng khẩu trang giấy 3M N95 8210 trong thời gian dài thì không tạo cảm giác khó chịu, bảo vệ sức khỏe cho người làm việc. Đặc biệt với phần van thở sẽ giúp tạo cảm giác thoải mái, không khí lưu thông dễ dàng. Khẩu trang giấy 3M N95 8210 có đặc điểm là trọng lượng nhẹ, thoải mái và rất thuận tiện, dây đeo bằng cao su, vật liệu lọc các bon được ép trong các lớp khẩu trang.

2. Khẩu trang giấy 3M N95 9322 

Khẩu trang giấy 3M N95 9322 được thiết kế và sản xuất từ chất liệu giấy đảm bảo an toàn cho người dùng. Với hiệu quả lọc lên đến 95% đối với những sản phẩm có đường kính 0.3 micron và các loại virus, vi khuẩn gây bệnh cho con người. Khẩu trang giấy 3M N95 9322 có khả năng lọc được các mùi hữu cơ OV, không gây tình trạng mẩn ngứa, dị ứng cho da, nên người sử dụng hoàn toàn có thể yên tâm về chất lượng của sản phẩm. Khẩu trang giấy 3M N95 9322 được thiết kế theo hình cầu, nhằm tạo một khoảng trống trong khẩu trang, giúp có được nhiều khí Oxy, giúp quá trình hô hấp diễn ra dễ dàng. 

khẩu trang giấy cao cấp

 

Tin tức về Sức khoẻ

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Dùng gối kê chân giãn tĩnh mạch: Nên hay không?

Gối kê chân giãn tĩnh mạch đang được nhiều người quan tâm tìm hiểu, đặc biệt là với người bị suy giãn tĩnh mạch. Vậy gối kê chân giãn tĩnh mạch là gì, có nên mua hay không? Hãy cùng websosanh.vn tìm hiểu cụ thể nhé!
Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Top 4 gối trào ngược dạ dày được tìm mua nhiều nhất hiện nay

Trên thị trường có rất nhiều loại gối trào ngược dạ dày được bày bán nên gây khó khăn cho khách hàng khi chọn mua vì không biết đâu là sản phẩm tốt. Dưới đây là thông tin về 4 gối trào ngược dạ dày được tìm khách hàng mua nhiều nhất hiện nay vì có chất lượng tốt bạn có thể tham khảo.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!