Có nên lựa chọn sử dụng phấn nước Missha hồng không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Với những cô nàng yêu thích makeup thì phấn nước Missha hồng là sản phẩm không thể bỏ qua với thiết kế bắt mắt và nhiều công dụng nổi bật.

Giới thiệu phấn nước Missha hồng 

Trong trang điểm, sử dụng phấn nước dần trở thành bước không thể thiếu đối với nhiều cô nàng và được coi là sản phẩm makeup chuyên nghiệp. Phấn nước luôn được đánh giá cao ở công dụng trên da mặt, giúp lớp trang điểm lâu trôi, không gây bít tắc lỗ chân lông và làm tôn lên tổng thể của khuôn mặt.

Một trong những dòng phấn nước được ưa chuộng hiện nay không thể bỏ qua phấn nước Missha hồng với thiết kế vô cùng ngọt ngào tạo ấn tượng mạnh với các cô nàng từ cái nhìn đầu tiên. Nếu bạn đang băn khoăn trong việc lựa chọn một loại phấn nước công dụng tốt, thiết kế đẹp thì phấn nước Missha hồng là sản phẩm không nên bỏ qua. 

phấn nước Missha hồng

Đánh giá ưu điểm của phấn nước Missha hồng

Phấn nước Missha hồng là dòng phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50/PA+++ được nhiều cô nàng ưa chuộng nhất hiện nay và được đánh giá cao hơn so với những dòng mỹ phẩm trước đó. Vậy phấn nước Missha hồng có những ưu điểm nổi trội gì?

  • Thiết kế bên ngoài đơn giản, nhẹ nhàng: Với tông chủ đạo là màu hồng nhạt nhẹ nhàng nổi bật trên đó là tên thương hiệu và dòng sản phẩm tạo nên sự thanh lịch, nhã nhặn nhưng không kém phần ngọt ngào. Chính điều này đã gây được ấn tượng ngay từ ánh nhìn đầu tiên với mọi cô gái. 

 

  • Thành phần an toàn, lành tính: Là một thương hiệu luôn đặt sự an toàn về sức khỏe của người tiêu dùng lên hàng đầu vậy nên với dòng phấn nước Missha hồng đều chứa các dưỡng chất tốt, dịu nhẹ, mang đến một làn da căng bóng, mịn màng. Với chiết xuất từ cây bao báp và tre là hai tinh chất đầu bảng của thành phần có công dụng làm cho làn da mềm mượt khi dùng. Bên cạnh đó nước cây phỉ cùng hợp chất khoáng từ thiên nhiên vừa cấp ẩm cho da từ sâu bên trong và làm dịu da ngay tức thì. Và khi nhắc đến phấn nước Missha hồng bột baron là thành phần không thể thiếu giúp da bền màu và giữ được lớp trang điểm lâu trôi. 

 

  • Công dụng nổi trội: Nhờ bảng thành phần chứa nhiều dưỡng chất, dòng phấn Missha hồng được đánh giá cao ở công dụng dưỡng ẩm từ sâu bên trong mang đến một làn da luôn căng bóng và mịn màng. Không chứa thành phần hóa học bởi vậy sản phẩm luôn là lựa chọn hàng đầu của nhiều cô nàng có làn da nhạy cảm hay kích ứng và nổi mụn. Ngoài công dụng như một loại phấn thông thường, phấn nước Missha hồng còn giúp ngăn ngừa bụi bẩn, vi khuẩn từ môi trường bên ngoài, hình thành lớp bảo vệ da với chỉ số chống nắng SPF50/PA+++. Làm đều màu da, kiềm dầu, và se khít lỗ chân lông cũng là những ưu điểm nổi bật của dòng phấn nước Missha Magic Cushion Cover Lasting. 

cushion missha

Phấn nước Missha hồng giá bao nhiêu? Nên mua ở đâu?

Khi thị trường mỹ phẩm ngày càng phát triển mạnh mẽ như hiện nay, giá cả luôn là tiêu chí quan trọng trong việc lựa chọn sản phẩm. Hiện nay, phấn nước Missha hồng được bán chính hãng tại các cửa hàng mỹ phẩm có uy tín và có nhiều mức giá khác nhau dao động từ 220.000 đồng đến 270.000 đồng/hộp 15g.

Dựa trên các chương trình khuyến mãi cũng như giảm giá tại các cửa hàng nên khi lựa chọn phấn nước Missha hồng bạn cần chú ý về tem chống giả. Đây là mức giá rất hợp lý để các cô ai cũng có thể mua và sử dụng một dòng phấn nước chất lượng như vậy. Ngoài các cửa hàng mỹ phẩm, bạn có thể lựa chọn sản phẩm tại các sàn thương mại điện tử hàng đầu hiện nay hay order trực tiếp tại website chính hãng tại Hàn Quốc. 

mua phấn nước missha hồng

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!