Review phấn nước Missha hồng Magic Cushion Cover Lasting

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Phấn má Missha hồng tên đầy đủ là Missha M Magic Cushion Cover Lasting. Đây là một trong những sản phẩm phấn phủ bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Missha.

Missha là thương hiệu khá được lòng phái đẹp tại Việt Nam bởi giá cả hợp lý và chất lượng tốt. Nhưng không phải ai cũng hiểu hết về thành phần và công dụng của phấn nước Missha Hồng. Vì vậy, bài viết này sẽ giúp bạn có thêm những thông tin hữu ích về sản phẩm này.

Giới thiệu chung về phấn nước Missha hồng

Giới thiệu chung về phấn nước Missha hồng
Giới thiệu chung về phấn nước Missha hồng

Phấn nước Missha hồng

Phấn má Missha hồng tên đầy đủ là Missha M Magic Cushion Cover Lasting. Đây là một trong những sản phẩm phấn phủ bán chạy nhất của thương hiệu mỹ phẩm Missha. Sản phẩm này hiện đang được bán với 2 màu là 21 và 23. # 21 màu be nhạt dành cho những cô nàng có làn da sáng, và # 23 màu be tự nhiên dành cho những cô nàng da ngăm.

Phấn nước Missha này có mùi thơm đặc biệt, tạo cảm giác tươi mát dễ chịu, không quá nồng. Mùi hương chỉ lưu lại trong vài giờ sau khi mở hộp nên những ai bị dị ứng với mùi hương cũng không cần lo lắng về vấn đề này.

Thiết kế của phấn nước Missha hồng

Sản phẩm này có thiết kế khá giống với các dòng sản phẩm khác của Missha với hộp nhựa tròn cầm vừa tay, tông màu chủ đạo là hồng nhạt rất xinh xắn. Trên thân hộp phấn chỉ có duy nhất tên thương hiệu Missha, đơn giản nhưng không kém phần tinh tế. Bên trong hộp có đủ bông gòn và gương soi rất tiện lợi khi mang đi bất cứ đâu. Phấn nước Missha hồng này có trọng lượng 15g và đi kèm với bông phấn màu xanh lam mềm mại được ngăn cách với kem nền bằng một nắp nhựa.

Công dụng của Phấn nước Missha hồng

Công dụng của Phấn nước Missha hồng
Công dụng của Phấn nước Missha hồng

Phấn nước Missha M Magic Cushion Cover Lasting Powder với thành phần glycerin và Niacinamide dưỡng ẩm cao giúp làm sáng da, chống lão hóa và kháng khuẩn kháng viêm. Ngoài ra với thành phần chính là nước tre giúp bổ sung độ ẩm và trẻ hóa làn da.

Chiết xuất cây Baobab là thành phần chính giúp cung cấp độ ẩm cho da, mang lại làn da mềm mại và rạng rỡ. Cùng với đó, witch hazel giúp giảm thiểu sự xuất hiện của lỗ chân lông và mẩn đỏ tạm thời. Ngoài ra, Tocopherol là chất chống oxy hóa, dưỡng ẩm và hoạt động chống lại các tổn thương da do tia UV gây ra.

Công dụng chính của sản phẩm này là giúp duy trì lớp trang điểm mịn màng với độ bám màu tốt từ 5-6 tiếng, cho bạn lớp nền lâu trôi suốt cả ngày dài. Phấn nước Missha hồng còn bổ sung nước khoáng và cây phỉ giúp làm căng da, se khít lỗ chân lông, tăng cường độ ẩm, tạo bề mặt trang điểm tự nhiên, sáng mịn.

Với chỉ số chống nắng SPF 50+, sản phẩm này còn đảm bảo giúp bảo vệ làn da của bạn khỏi tia UV có hại. Đặc biệt, phấn nước Missha M Magic Cushion Cover Lasting còn có khả năng kiềm dầu khá tốt, giúp bạn sở hữu làn da mịn màng mà không lo bị bóng dầu.

Ưu nhược điểm của Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50 + / PA +++

Ưu nhược điểm của Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50 + / PA +++
Ưu nhược điểm của Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50 + / PA +++

Bất kỳ sản phẩm làm đẹp nào cũng có những ưu điểm và hạn chế nhất định và phấn nước Missha hồng cũng không ngoại lệ. Phấn nước Missha có nhiều ưu điểm vượt trội mà không phải loại cushion nào cũng có:

  • Kết cấu mỏng nhẹ, khi thoa lên da không bị nhờn dính.
  • Khả năng kiểm soát dầu tốt, không gây bóng nhờn khi sử dụng.
  • Khả năng che phủ hoàn hảo, giúp che đi các khuyết điểm trên gương mặt.
  • Độ bám tốt, lâu trôi giúp lớp nền luôn đều màu mà không bị thâm.
  • Kiểu dáng thời trang, sang trọng, tone hồng nhẹ nhàng được các bạn gái ưa chuộng.
  • Giá cả phù hợp với nhiều đối tượng.
  • Mùi hương nhẹ nhàng, thoải mái.

Bên cạnh những ưu điểm trên, Missha Magic Cushion Cover Lasting SPF50 + / PA +++ cũng có một số hạn chế:

  • Không che vết đỏ hoặc vết thâm.
  • Chỉ thích hợp cho những người có tông màu da sáng.
  • Không phải phấn phủ dành cho da nhạy cảm vì có chứa một số loại nước hoa có thể gây kích ứng.

Giá tham khảo: 235.000đ

Với những thông tin được cung cấp trên đây, chúng tôi hy vọng sẽ giúp bạn hiểu rõ hơn về phấn nước Missha hồng. Hãy tham khảo và đọc kỹ thông tin để chọn cho mình sản phẩm phù hợp.

Tin tức về Mỹ phẩm

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Gợi ý 5 màu son trang nhã để tặng cho các mẹ, các cô

Cùng Websosanh.vn khám phá ngay 5 màu son trang nhã, thanh lịch và quý phái rất phù hợp với các mẹ, các cô - những người phụ nữ ở độ tuổi trung niên. Đây chắc chắn sẽ là những món quà tặng ý nghĩa nhân các ngày của cô, của mẹ bạn có thể tham khảo:
Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Review thuốc mọc tóc Kaminomoto, kích thích mọc tóc hiệu quả

Chỉ đến khi nào bạn bị rụng tóc thì mới biết tóc đáng quý như thế nào. Mình đã nghiệm ra chân lý này bởi gần đây tóc chẳng khác nào “lá mùa thu” cả. Tóc thưa mà còn hói nữa, lo hết nấc. Mặc dù đã đổi rất nhiều loại dầu gội, xả, trang bị cả dưỡng tóc nữa rồi mà vẫn chưa cải thiện được nhiều.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!