Có nên mua bếp điện từ Fagor 2VFT320S 4 vùng nấu giá từ 8 triệu đồng?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp điện từ Fagor 2VFT320S sở hữu 4 vùng nấu bếp với tổng công suất đạt 6300W và có mức giá khá rẻ chỉ từ 8 triệu đồng.

Giới thiệu bếp điện từ Fagor 2VFT320S

bếp từ fagor giá rẻ

Bếp điện từ Fagor 2VFT320S có thể đảm nhiệm nấu nướng cho gia đình nhiều thành viên với số lượng bếp nấu ấn tượng lên đến 4 vùng nấu, trong đó có 2 vùng nấu lớn, một vùng nấu hồng ngoại với 2 vòng nhiệt không kén xoong nồi và còn có thể dùng để nướng thực phẩm.

Sản phẩm đến từ thương hiệu Tây Ban Nha Fagor với tính năng thông minh, cao cấp phục vụ tốt cho việc nấu nướng của người dùng với một mức giá rẻ hơn so với bếp từ nhập khẩu Đức, Ý..

Thông số kĩ thuật bếp điện từ Fagor 2VFT320S:

Đường viền được làm bằng inox tuyệt đối không gỉ.

4 bếp High Light hoạt động cùng một lúc cực nhanh

Điều khiển kỹ thuật số thông minh và cực nhậy

9 mức lựa chọn tốc độ

Bộ điều nhiệt an toàn

Hiển thị nhiệt lượng còn dư cho mọi bếp

Chức năng đốt nóng nhanh

Khóa trẻ em

Tổng công suất 6.3kW

Kích thước: 577/590mm x 507/520mm

**Giá tham khảo rẻ nhất: 7.999.000 đồng

Đặc điểm nổi bật của bếp điện từ Fagor 2VFT320S (2VFT-320S)

– Mặc dù không phải là dòng bếp từ cao cấp nhất của thương hiệu Fagor, bếp từ 4 vùng nấu này được trang bị đầy đủ nhất tính năng an toàn như hiển thị dư nhiệt, khóa trẻ em, hẹn giờ..

– Bếp có công suất không quá lớn do đó mà chỉ có 9 mức điều chỉnh nhiệt, khá hợp lý với nhu cầu của người dùng gia đình chế biến các món ăn hàng ngày.

–Bếp từ Fagor luôn được người dùng tin cậy nhờ có tính năng hoạt động hiệu quả, thông minh và bảng điều khiển tiện lợi cho người dùng, Fagor 2VFT320S cũng làm nhiệm vụ tương tự trong một mức giá rẻ.

Có nên chọn bếp điện từ Fagor 2VFT320S giá 8 triệu đồng ?

– Fagor 2VFT320S là một trong mẫu bếp điện từ 4 vùng nấu giá rẻ nhất trên thị trường, tuy nhiên mức tổng công suất của sản phẩm này không thực sự lớn, do vậy khả năng nấu nướng ở mức nhiệt cao còn khá hạn chế, bù lại số lượng bếp nấu lớn lên đến 4 vùng nấu phục vụ được tốt khi cần nấu nhiều bếp cùng một lúc.

– Nếu bạn muốn chọn bếp từ nhiều vùng nấu giá rẻ thì Fagor 2VFT320S chính là lựa chọn không nên bỏ qua với đầy đủ chức năng hoạt động thuận tiện, chế độ an toàn cao, trong khi đó có mức giá chỉ bằng một nửa so với các dòng bếp từ nhập khẩu của thương hiệu khác. Trong cùng mức giá 8 triệu đồng, người dùng có thể lựa chọn các dòng bếp từ2 – 3 vùng nấu có công suất cao hơn, do đó có thể tham khảo thêm thương hiệu bếp từ Cata, Bosch, Chefs.. để chọn bếp từ nhập khẩu có nhiều vùng nấu với giá tốt.

Websosanh.vn – Website so sánh giá đầu tiên tại Việt Nam

Tìm kiếm sản phẩm giá rẻ nhất Việt Nam

Tin tức về Nhà cửa & Đời sống

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Máy hút mùi Bosch DWK97JM60: Mang đến bầu không khí trong lành cho gian bếp nhà bạn

Mùi từ thức ăn nấu nướng có thể khiến không gian trở nên khó chịu, ảnh hưởng đến sức khỏe và tâm trạng của mọi người. Hiểu được điều này, Bosch mang đến giải pháp hoàn hảo với máy hút mùi Bosch DWK97JM60 - sản phẩm cao cấp với thiết kế hiện đại, hiệu năng mạnh mẽ và khả năng khử mùi hiệu quả.
Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!