Có nên mua bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A không?

Chuyển tới nội dung chính trong bài[xem]
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A có những chức năng gì? Sản phẩm này có thích hợp với nhu cầu sử dụng của bạn không? Sau khi xem qua bài viết bên dưới, bạn có thể đưa ra quyết định đúng đắn đấy!

1. Khái quát về thương hiệu Sanaky

Sanaky là một thương hiệu có xuất xứ tại Việt Nam và được thành lập vào năm 1995. Ban đầu Sanaky là nhà nhập khẩu chuyên lắp ráp và phân phối các sản phẩm, thiết bị điện lạnh, điện gia dụng và máy biến áp. Sau khi có chỗ đứng trong ngành với các sản phẩm tủ đông, tủ mát, tủ lạnh,… có chất lượng cao, thương hiệu Sanaky đã sản xuất thêm những sản phẩm khác như máy lọc nước, bếp từ, bếp hồng ngoại, nồi chiên không dầu,…

Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị điện lạnh bền bỉ và có chất lượng cao
Sanaky là một thương hiệu nổi tiếng với những thiết bị điện lạnh bền bỉ và có chất lượng cao

2. Đặc trưng của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A có thiết kế hiện đại cùng kích thước nhỏ gọn, dễ sử dụng và lưu trữ. Đây là sản phẩm lý tưởng cho những gia đình ít thành viên hoặc những bạn sống một mình trong căn hộ, căn chung cư và có nhu cầu nấu ăn ít.

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A có kích thước nhỏ gọn
Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A có kích thước nhỏ gọn
  • Bếp hồng ngoại đơn Sanaky còn được trang bị bảng điều khiển cảm ứng có đèn báo tính năng và màn hình LED giúp bạn không gặp vấn đề trong quá trình nấu nướng. Bên cạnh đó, bạn có thể tùy chỉnh mức nhiệt độ nhờ có nút xoay trên thân máy.
  • Mặt bếp được làm từ kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt, chịu sốc nhiệt cao và dễ dàng vệ sinh. Công suất 2000W cùng nhiều chế độ nấu như nấu lẩu, chiên xào, nướng,… giúp bạn làm ra nhiều món ăn khác nhau mà không cần phải canh để tăng giảm lửa như khi sử dụng bếp gas.
  • Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky còn được thiết lập các tính năng hữu dụng khác như: Chức năng hẹn giờ, chế độ tự ngắt điện, tay cầm cách nhiệt,…

3. Giá của bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A thuộc phân khúc giá rẻ với mức giá dao động từ 600.000 đến 1.000.000 đồng. Sản phẩm này được cập nhật giá vào tháng 06/2023 và mức giá của sản phẩm có thể được điều chỉnh theo chính sách giá của đơn bị bán cũng như các yếu tố thị trường khác nên trước khi mua bếp hồng ngoại đơn Sanaky, bạn cần liên hệ trực tiếp với kênh phân phối bán hàng hoặc tham khảo giá trên websosanh để biết được mức giá chi tiết của máy.

Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A có mức giá khá rẻ
Bếp hồng ngoại 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A có mức giá khá rẻ

Đây là một thiết bị nhà bếp tiện ích dành cho những gia đình có từ 2 – 3 người hoặc những bạn sống một mình. Với bếp từ đơn Sanaky SNK-IHC2021A, bạn có thể nấu nướng nhanh chóng và dễ dàng các món ăn khác nhau như nấu lẩu, các món hầm hấp, nấu canh, nướng, chiên xào,… Không chỉ vậy, thiết kế linh hoạt và nhỏ gọn giúp bếp có thể được đặt trên mặt bàn, trên mặt bếp hoặc lưu trữ trên kệ tủ mà không chiếm dụng quá nhiều diện tích trong căn bếp của bạn.

4. Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A và bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2103HGN có điểm gì khác biệt?

4.1. Những nét tương đồng

Đến từ một thương hiệu nên bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-IHC2021A và bếp hồng ngoại đơn Sanaky SNK-2103HGN sẽ có những điểm chung như sau:

– Đều thuộc dòng bếp hồng ngoại có 1 vùng nấu có kích thước nhỏ gọn.

– Mặt bếp đều được làm bằng kính cường lực cao cấp có khả năng chịu nhiệt cao.

– Có tổng công suất là 2000W cùng bảng điều khiển cảm ứng cực nhạy.

– Có thể nấu tất cả các loại xoong, nồi, chảo được làm bằng nhiều chất liệu khác nhau.

Cả hai sản phẩm đều là sự lựa chọn hàng đầu cho những bạn ít nấu nướng hoặc những gia đình thường xuyên ăn lẩu tại gia. Thiết kế linh hoạt của dòng bếp này giúp bạn có thể đặt bếp trên mặt bàn, mặt bếp hoặc mang ra sân vườn để ăn tiệc với bạn bè.

4.2. Những điểm khác biệt

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A và bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2103HGN sẽ có những khác biệt cơ bản như sau:

Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-IHC2021A Bếp hồng ngoại dương 1 vùng nấu Sanaky SNK-2103HGN
Mã sản phẩm SNK-IHC2021A SNK-2103HGN
Bảng điều khiển Tiếng Anh, cảm ứng có màn hình LED, đèn báo tính năng và nút xoay điều chỉnh nhiệt độ Tiếng Việt, cảm ứng có màn hình LED và đèn báo tính năng
Chương trình nấu 4 5
Chức năng hẹn giờ
Chế độ tiết kiệm điện
Tính năng tự ngắt điện
Kích thước 360 x 280mm 310 x 380 x 58mm
Giá tham khảo 600.000 – 1 triệu đồng 1 – 1.5 triệu đồng

Nếu bạn đang tìm kiếm những dòng bếp có nhiều vùng nấu hơn để có thể đáp ứng được nhu cầu sử dụng của gia đình, bạn có thể xem thêm những sản phẩm sau đây: Bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Hafele HC-M773A (536.01.705), bếp từ hồng ngoại âm 3 vùng nấu Rosieres PMI732N, bếp điện từ âm 4 vùng nấu Rosieres RVEF74IN,…

Tin tức về Bếp các loại

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Bếp từ đa vùng nấu Bosch hiện đại, sang trọng và tiện nghi

Trên thị trường hiện nay, rất dễ để chúng ta tìm thấy những chiếc bếp từ có giá thành rẻ. Tuy nhiên để tìm được chiếc bếp có chất lượng và độ bền tốt thì không phải dễ. Để bạn có thêm nhiều lựa chọn, Websosanh.vn sẽ giới thiệu đến bạn top 4 bếp từ Bosch được sử dụng nhiều hiện nay.
Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E: Nâng tầm đẳng cấp cho gian bếp của bạn

Bếp từ Bosch PXX975DC1E là một trong những lựa chọn hàng đầu của những người yêu thích nấu ăn. Với nhiều tính năng thông minh và công nghệ tiên tiến, chiếc bếp từ này hứa hẹn sẽ mang lại trải nghiệm nấu nướng tuyệt vời cho người dùng. Cùng Websosanh.vn đi tìm hiểu chi tiết dòng sản phẩm này nhé.
Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bật mí cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 đúng cách

Bếp từ Kangaroo KG20IC2 không chỉ là một thiết bị nấu nướng thông thường mà còn mang lại cho người dùng nhiều sự tiện lợi và an toàn. Hãy cùng Websosanh.vn tìm hiểu chi tiết sản phẩm cũng như cách sử dụng bếp từ Kangaroo KG20IC2 một cách chính xác và hiệu quả nhé.
Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Bếp từ Lock&Lock EJI411: Sang trọng, hiện đại và có tính ứng dụng cao

Với thiết kế đẹp mắt cùng các tính năng thông minh, bếp từ Lock&Lock EJI411 không chỉ mang lại sự tiện lợi trong việc nấu ăn mà còn đảm bảo an toàn và tiết kiệm năng lượng. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá thêm về những tính năng ưu việt của bếp từ Lock&Lock EJI411 trong bài viết dưới đây.
Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Nấu ăn dễ dàng và thuận tiện cùng bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV

Bếp từ Samsung NZ64B5066FK/SV là một sản phẩm tiến bộ vượt trội về công nghệ, nó còn là biểu tượng cho không gian bếp hiện đại. Hãy cùng Websosanh.vn khám phá chi tiết hơn về Bếp Từ Samsung NZ64B5066FK/SV và những lợi ích mà sản phẩm mang lại cho không gian bếp của bạn.
Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Bếp từ Sato: Lựa chọn hoàn hảo cho gian bếp Việt

Nếu bạn đang phân vân rằng liệu dòng bếp từ Sato có thật sự tốt không thì hãy đến với bài viết của chúng tôi hôm nay. Websosanh.vn sẽ giới thiệu cho các bạn chi tiết về hãng Sato cùng top 3 sản phẩm hiện nay đang được ưa chuộng nhất.
Đăng nhập
Chào mừng bạn quay lại với Websosanh!